Tin tức

MEDLATEC tổ chức chương trình khám sức khỏe tri ân 215 đối tượng thương binh, gia đình chính sách phường bưởi nhân dịp 27-7

Ngày 28/06/2022
Ban biên tập
Sáng ngày 28/6, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ phối hợp với UBND phường Bưởi, Phòng Lao động Thương binh & Xã hội quận Tây Hồ tổ chức thành công Chương trình khám sức khoẻ miễn phí cho 215 đối tượng là thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng thuộc phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27-7.

Chiến tranh đã đi qua nhiều năm, song những di chứng của chiến tranh vẫn còn hiện hữu, chưa từng nguôi ngoai trong tâm trí mỗi người dân Việt Nam. Để đổi lấy hạnh phúc, tự do và cuộc sống bình yên ngày hôm nay là những nỗi đau hằn sâu trong trái tim, những vết thương da thịt, những đôi tay, đôi chân không còn lành lặn… Đó là sự hy sinh vô cùng cao cả, vĩ đại mà chúng ta luôn cần biết ghi nhớ và trân trọng.

MEDLATEC tổ chức Chương trình khám sức khoẻ miễn phí tri ân 215 đối tượng thương binh, liệt sỹ, gia đình chính sách nhân dịp 27-7

MEDLATEC tổ chức Chương trình khám sức khoẻ miễn phí tri ân 215 đối tượng thương binh, liệt sỹ, gia đình chính sách nhân dịp 27-7

Để bù đắp phần nào cho những thiệt thòi đó, các hoạt động nhân ái, tri ân đã trở thành trách nhiệm, là việc làm thường xuyên của toàn xã hội. MEDLATEC thấu hiểu điều đó và luôn mong muốn chung tay góp sức trên hành trình chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, nâng cao chất lượng sống cho người dân, đặc biệt là với những cá nhân có công lao to lớn với đất nước.

Ngay từ sáng sớm 28/6, với sự chỉ dẫn tận tình của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế tại MEDLATEC, các đồng chí thương binh, bệnh binh thuộc phường Bưởi đã có mặt đông đủ để tham gia Chương trình khám sức khoẻ, thực hiện xét nghiệm đường máu, mỡ máu, xét nghiệm chức năng gan, khám nội tổng quát, mắt, răng hàm mặt, tai mũi họng, siêu âm ổ bụng. Bên cạnh đó, để đảm bảo cho các đồng chí thương binh, bệnh binh giữ được trạng thái sức khoẻ và tinh thần tốt nhất trong suốt buổi khám, MEDLATEC dành tặng mỗi cá nhân một suất ăn sáng miễn phí trong thời gian chờ kết quả.

Trong Chương trình khám sức khoẻ miễn phí, BSCKI Bùi Văn Hải - Phó Giám đốc MED Tây Hồ đã trao tặng gói Chăm sóc sức khoẻ trị giá 120 triệu đồng cho đại diện UBND phường Bưởi. Đồng thời, bác sĩ Hải bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách và chia sẻ niềm vinh dự của MEDLATEC khi có cơ hội đồng hành cùng hành trình chăm sóc sức khoẻ cho những “người con” của Tổ quốc.

BSCKI Bùi Văn Hải - Phó Giám đốc Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ trao tặng gói Chăm sóc sức khoẻ trị giá 120 triệu đồng cho đại diện UBND phường Bưởi

BSCKI Bùi Văn Hải - Phó Giám đốc Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ trao tặng gói Chăm sóc sức khoẻ trị giá 120 triệu đồng cho đại diện UBND phường Bưởi

Đại diện UBND phường Bưởi, bà Trần Thị Kim Phượng - Phó Chủ tịch UBND phường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Phòng khám nói riêng và Hệ thống Y tế MEDLATEC nói chung đã luôn quan tâm, chăm sóc sức khoẻ cho các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn phường trong suốt thời gian qua. Đó là cơ hội quý giá để người dân phường Bưởi có thể tiếp cận được nhiều hơn với những dịch vụ y tế ngoài công lập tiên tiến, hiện đại.

Tại buổi khám sức khoẻ, bác Nguyễn Văn Dậu (77 tuổi), thuộc đối tượng gia đình chính sách tại phường chia sẻ: “Nhận được lời mời tham gia Chương trình khám sức khoẻ của Phòng khám, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Tôi đến đây từ sáng sớm cho đến hiện tại đã gần trưa nhưng không hề thấy mệt mỏi, bởi được các nhân viên y tế chỉ dẫn nhiệt tình, điều kiện cơ sở vật chất tại đây rộng rãi, thoáng mát, các bác sĩ tư vấn kết quả rất chi tiết và kỹ càng. Tôi vô cùng cảm ơn UBND phường và MEDLATEC đã phối hợp để tổ chức chương trình ý nghĩa này.”

Các đồng chí thương binh, liệt sỹ được bác sĩ tại MEDLATEC tư vấn chi tiết, kỹ càng

Các đồng chí thương binh, liệt sỹ được bác sĩ tại MEDLATEC tư vấn chi tiết, kỹ càng

 

Những người thương binh, bệnh binh - sử sách không ghi hết được sự hy sinh cao cả của họ, chỉ có lòng thành kính nhớ ơn và nỗ lực bù đắp mới là đáng trân quý. Với sứ mệnh cống hiến và phụng sự cộng đồng, Hệ thống Y tế MEDLATEC quyết tâm đồng hành với các đồng chí thương binh, liệt sỹ để mang đến cơ hội khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe toàn diện cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống cho họ - những anh hùng vĩ đại của dân tộc. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.