Tin tức

MEDLATEC: Tổ chức cuộc thi “Tổng đài viên giỏi năm 2012”

Ngày 25/06/2012
Ban biên tập website
Mỗi ngày MEDLATEC đã tiếp nhận trên 1.000 cuộc điện thoại từ phía khách hàng và bệnh nhân. Do vậy, để có chất lượng phục vụ qua tổng đài tốt nhất cho khách hàng, ngày 23/6, Phòng Nhân sự phối hợp với các khoa phòng tổ chức cuộc thi “Tổng đài viên giỏi năm 2012” cho gần 100 cán bộ của MEDLATEC.


Tham dự cuộc thi, mỗi thí sinh phải trải qua 2 vòng thi: thi viết và thi vấn đáp. Đó là kiểm tra kiến thức chuyên môn, cách xử lý các tình huống và câu hỏi phụ do ban giám khảo đặt ra.
 

Do tính chất công việc, cán bộ của các khoa phòng tham dự cuộc thi đảm bảo sắp xếp thời gian dự thi và thời gian đảm nhiệm công việc chuyên môn. Do vậy, cuộc thi được bắt đầu từ 9h và kết thúc vào 17h30’ nhưng diễn ra hết sức nghiêm túc, đúng quy chế với sự tham gia 100% thí sinh có tên trong danh sách. Được chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo ở từng khâu nên các thí sinh tham dự rất tự tin trong các vòng thi.
 

Cuộc thi “Tổng đài viên giỏi năm 2012” với mong muốn của Ban Giám đốc là một dịp để các “thí sinh” ôn tập lại kiến thức, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, những kỹ năng và sự linh hoạt, khéo léo giải quyết các tình huống khó được lấy từ thực tiễn của tổng đài MEDLATEC. Đồng thời, với cuộc thi này, hội đồng ban giám khảo đã công tâm đánh giá chính xác trình độ và lựa chọn ra những cán bộ tổng đài viên xuất sắc nhất.

Chùm ảnh về cuộc thi:
 

100% "thí sinh" tham dự cuộc thi



"Thí sinh" nghiêm túc làm bài thi





Thi viết xong, thí sinh bốc thăm số thứ tự trả lời


Ban giám khảo làm việc công minh, nghiêm túc


Trong phần thi vấn đáp, các thí sinh bốc câu hỏi và chuẩn bị trả lời


Thí sinh trong phần trả lời vấn đáp

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.