Tin tức

MEDLATEC: Tổ chức lớp Tìm hiểu về Đảng Cộng sản Việt Nam

Ngày 06/11/2010
Medlatec
Chiều ngày 15/9, Chi bộ Công ty MEDLATEC đã Tổ chức lớp Tìm hiểu về Đảng Cộng sản Việt Nam do thạc sĩ Mai Phi Nga trình bày tại Hội trường Công ty.


Đây là chủ trương của đồng chí Bí thư Chi bộ MEDLATEC nhằm nâng cao nhận thức về lý luận chính trị cho cán bộ, nhân viên, đặc biệt là các cán bộ, Đoàn viên thanh niên ưu tú đang làm việc tại Công ty.

Đến dự và khai mạc lớp học có đồng chí Võ Ngọc Lan - Ủy viên BCH Đảng bộ phường Phúc Xá, Bí thư Chi bộ MEDLATEC. Là lần đầu tiên tổ chức nhưng đã có trên 30 cán bộ, nhân viên tham gia; các học viên phần lớn thuộc đối tượng cảm tình Đảng, Đoàn viên thanh niên xuất sắc, gương mẫu trong công tác và rèn luyện tu dưỡng.

Lớp học đã trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam, bao gồm: Khái quát về Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Một số nội dung cơ bản trong các Văn kiện của Đảng, nhất là thời kỳ Đổi mới đến nay; về chủ trương, chính sách của Đảng đối với các thành phần kinh tế đối với thế hệ trẻ,...

Đánh giá về lớp học, đồng chí Võ Ngọc Lan hoan nghênh về nội dung học cũng như thái độ nghiêm túc, tham dự đông đủ của các học viên; đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nâng cao nhận thức chính trị - xã hội cho cán bộ, nhân viên, bên cạnh việc chú trọng công việc chuyên môn, Chi bộ sẽ tổ chức các lớp học về chính trị cho cán bộ trong toàn Công ty 6 tháng một lần.

Hoạt động này có ý nghĩa thiết thực sâu sắc, góp phần bồi dưỡng nâng cao kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị cho cán bộ, nhân viên và phát triển nhân tố đảm bảo cho sự phát triển vững mạnh của Công ty MEDLATEC.

Một số hình ảnh về lớp học:



Đồng chí Võ Ngọc Lan - Bí thư Chi Bộ MEDLATEC khai mạc lớp học



Ths. Mai Phi Nga trình bày nội dung học

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.