Tin tức

MEDLATEC tổ chức sinh nhật tháng 9 cho các cán bộ nhân viên

Ngày 17/09/2015
Ban biên tập
Tiếp nối các hoạt động diễn ra thường niên hàng tháng, ngày 15/09, tại hội trường tầng 5 của MEDLATEC đã diễn ra buổi tiệc sinh nhật dành cho các cán bộ có sinh nhật trong tháng 9. Tham dự buổi tiệc có đại diện Ban lãnh đạo Công ty, đại diện các khoa phòng cùng toàn thể các cán bộ có sinh nhật trong tháng.

Trong không khí đầm ấm của buổi tiệc, đại diện Ban lãnh đạo, Chủ tịch BCH Công đoàn Nguyễn Văn Quyết đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật và trao quà cùng những bó hoa tươi thắm đến tất cả các cán bộ có sinh nhật trong tháng.

Thay mặt các cán bộ có sinh nhật trong tháng 9, bác sĩ Nguyễn Hải Sơn, Khoa Chẩn đoán hình ảnh đã gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo MEDLATEC đã tạo ra sân chơi bổ ích hàng tháng để các cán bộ nhân viên có điều kiện gần gũi, trao đổi bày tỏ mọi tâm tư nguyện vọng trong cuộc sống. Đồng thời, khích lệ cán bộ, nhân viên say mê hơn trong công việc.


Tổ chức sinh nhật hàng tháng đã trở thành nét văn hoá không thể thiếu và luôn được MEDLATEC duy trì nhằm thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo tới đời sống tinh thần của từng cán bộ nhân viên trong công ty. Đâycũng dịp để các anh chị em, cán bộ của MEDLATEC và Trung tâm Di sản các nhà Khoa học Việt Nam (Trung tâm HERITIS) có thêm nhiều thời gian tăng sự gắn bó, gây dựng phong trào văn hoá doanh nghiệp và tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển lâu dài của MEDLATEC.


Một số hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật:





Đại diện Ban lãnh đạo công ty, Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Văn Quyết lên trao quà và hoa cho các cán bộ 


Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Văn Quyết chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ có ngày sinh trong tháng


Bác sĩ Nguyễn Hải Sơn thay mặt các cán bộ cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty


 Bữa tiệc sinh nhật diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm
 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.