Tin tức

MEDLATEC tri ân người có công với cách mạng tại phường Thụy Khuê

Ngày 03/07/2019
Ban biên tập
Tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, ngày 03/07/2019 MEDLATEC tổ chức  buổi “Khám kiểm tra sức khỏe toàn diện và cấp phát thuốc miễn phí” cho 176 đồng chí là người có công với cách mạng phường Thụy Khuê nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sĩ.

Chương trình được chia thành 2 phần, gồm có Meeting, phần 2 là tổ chức khám sức khỏe, tri ân những người có công với cách mạng được diễn ra tại hội trường tầng 8 PKĐK MEDLATEC Trích Sài.

MEDLATEC tri ân người có công với cách mạng tại phường Thụy Khuê

Toàn cảnh buổi gặp gỡ các đồng chí là người có công với cách mạng tại phường Thụy Khuê.

Trong nội dung meeting, về phía MEDLATEC có đại diện ông Nguyễn Văn Nghiêm - UVBCH Đảng bộ, Giám đốc Công ty MEDLATEC Tây Hồ cùng các y bác sĩ và các CBNV thuộc các phòng ban liên quan. Về phía Trung tâm y tế quận Tây Hồ có ThS Trần Thị Bạch Tuyết - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế quận Tây Hồ và bà Nguyễn Thị Việt Hà - Phó chủ tịch UBND phường Thụy Khuê;

Trong nội dung buổi gặp gỡ, ông Nguyễn Văn Nghiêm cảm ơn sự cống hiến của các đồng chí với Tổ quốc và mong muốn thông qua hoạt động này phần nào bù đắp lại những mất mát, hy sinh trong chiến tranh.

Ngay sau chương trình meeting, các cựu chiến binh cùng được lấy máu để làm xét nghiệm. Hơn nữa, thấu hiểu được tình trạng sức khỏe của các đồng chí cao tuổi, PKĐK MEDLATEC Trích Sài đã chuẩn bị đồ ăn nhẹ cho các đồng chí sau khi lấy máu.

MEDLATEC tri ân người có công với cách mạng tại phường Thụy Khuê

Đại diện MEDLATEC, Giám đốc Nguyễn Văn Nghiêm trao tặng 176 suất khám chữa bệnh cho các đồng chí là người có công với cách mạng tại phường Thụy Khuê.

Trong nội dung miễn phí kiểm tra sức khỏe, danh mục khám gồm có: khám nội tổng quát, siêu âm ổ bụng, thực xét nghiệm đường máu, mỡ máu, men gan. Đây là những xét nghiệm cần thiết cho người cao tuổi. Ở độ tuổi này, khi các cơ quan trong cơ thể đã lão hóa, chức năng gan suy giảm, các bệnh chuyển hóa trong cơ thể gia tăng. Vì vậy, việc tầm soát các bệnh này là rất quan trọng. Ngoài ra, sau khi có kết quả, các đồng chí được tư vấn miễn phí và phát thuốc điều trị phù hợp.

Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, BVĐK MEDLATEC luôn quan tâm, chú trọng đến những hoạt động nhân đạo trong xã hội .Đây là hoạt động thường niên mang ý nghĩa thiết thực của Bệnh viện đa khoa MEDLATEC thể hiện sự đền ơn đáp nghĩa với những người đã đấu tranh vì hòa bình dân tộc.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.