Tin tức

MEDLATEC vinh dự nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP. Hà Nội

Ngày 22/10/2015
Ban biên tập
Ghi nhận, biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân có nhiều đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô, Công ty Công nghệ và Xét nghiệm y học (MEDLATEC) là một trong những đơn vị vinh dự nhận “Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội” trao tặng, tổ chức ngày 13/10/2015.

Đóng góp quan trọng vào công tác chăm sóc sức khỏe 

 

ThS. Nguyễn Trí Anh – Tổng Giám đốc Công ty MEDLATEC (bên trái) nhận bằng khen của đại diện UBND thành phố.

MEDLATEC hình thành và phát triển từ năm 1996 với nhiều khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, trong suốt chặng đường phát triển, MEDLATEC luôn đặt ra sứ mệnh mang những dịch vụ y tế chất lượng cao, ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới để phục vụ người dân được tốt nhất. Bởi vậy, MEDLATEC đã không ngừng hoàn chỉnh đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sỹ kinh nghiệm, có chuyên môn sâu và trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ của các chuyên khoa như hệ thống máy xét nghiệm, siêu âm 3D, 4D, máy chụp cắt lớp vi tính, đo loãng xoang toàn thân,....

Trước sự nỗ lực và cố gắng không ngừng đó, MEDLATEC đã trở thành một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân. Riêng năm 2014, Bệnh viện đã phục vụ được gần 600.000 lượt khách hàng tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tinh lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc,...

Dịch vụ lấy mẫu tận nơi giúp tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại.

Cùng với sự đóng góp của các chuyên khoa, dịch vụ tại viện, trong những năm qua, đông đảo người dân Thủ đô đã tin tưởng biết đến và hài lòng sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận. Dịch vụ này đặc biệt thiết thực với người dân bởi những tiện ích đem lại như phục vụ nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại, san sẻ tình trạng quá tải tại các bệnh viện, phòng khám,...

Ngoài việc cam kết chất lượng xét nghiệm chính xác, thời gian trả kết quả kịp thời và tinh thần phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, Bệnh viện còn luôn coi trọng ứng dụng công nghệ mới để mang đến dịch vụ hoàn hảo. Trong đó phải kể đến, giải Nhất đề tài: “Ứng dụng công nghệ thông tin trong điều hành dịch vụ lấy mẫu bệnh phẩm tận nơi của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC” trong Hội thao Kỹ thuật sáng tạo tuổi trẻ ngành y tế khu vực Hà Nội lần thứ 26.

Trước thành công của ứng dụng công nghệ thông tin vào phần mềm nhập liệu từ xa, đầu năm 2015, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Cục Bản quyền tác giả đã cấp Giấy chứng nhận Đăng ký quyền tác giả cho phần mềm lấy mẫu tại nhà IMED.

Tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, hỗ trợ

Bên cạnh những đóng góp tích cực trong lĩnh vực y tế, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cũng luôn ý thức trách nhiệm xã hội qua chương trình, hoạt động động xã hội.

MEDLATEC tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ Trẻ em khuyết tật. Ảnh tư liệu.

ThS. Nguyễn Trí Anh chia sẻ: “Ý thức rõ trách nhiệm xã hội trong hoạt động kinh doanh, ngay từ ngày thành lập đến nay, Bệnh viện luôn phối hợp cùng các đơn vị tổ chức các chương trình từ thiện, hỗ trợ cho đối tượng chính sách và các hộ gia đình, người nghèo. Vì vậy, hàng năm, chúng tôi luôn phát động cán bộ nhân viên gây Quỹ MEDLATEC để tổ chức khám, trao quà tặng cho trẻ mồ côi, chương trình học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn phường, trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó của trường Đại học Y Hà Nội, Y Thái Nguyên, Y Hải Phòng, khám miễn phí cho các trẻ em khuyết tật,… Qua đó góp chia sẻ khó khăn, bất hạnh của các mảnh đời, người có hoàn cảnh khó khăn”.

Cùng với các doanh nghiệp, doanh nhân, sự ghi nhận, biểu dương của UBND thành phố Hà Nội tại Hội nghị biểu dương Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu và phát động Tháng cao điểm “Ngày vì người nghèo” năm 2015 là nguồn động viên to lớn với tập thể cán bộ nhân viên MEDLATEC. Đây sẽ là nguồn động lực và sức mạnh để cán bộ nhân viên đoàn kết, vượt qua khó khăn, thử thách xây dựng Bệnh viện MEDLATEC tiếp tục có đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.