Tin tức

Miễn phí test nhanh Covid-19 khi doanh nghiệp đăng ký khám sức khỏe tại MEDLATEC

Ngày 18/11/2021
Ban Biên tập
Nhằm chia sẻ những khó khăn về chi phí khám sức khỏe cho cán bộ nhân viên với các doanh nghiệp từ nay đến 31/12/2021, MEDLATEC triển khai chương trình miễn phí test nhanh Covid-19 cho cán bộ, nhân viên doanh nghiệp khi đăng ký khám sức khỏe định kỳ.

Khám sức khỏe định kỳ - trách nhiệm và sự quan tâm của doanh nghiệp với cán bộ nhân viên

Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên, đây vừa là quyền lợi của người lao động cũng là hoạt động thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp với người lao động. Thông qua khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên giúp người lao động hiểu được tình trạng sức khỏe của mình và có sự điều chỉnh về chế độ dinh dưỡng, làm việc nghỉ ngơi để có được sức khỏe tốt hơn.

Sức khỏe của người lao động là tài sản của mỗi doanh nghiệp 

Sức khỏe của người lao động là tài sản của mỗi doanh nghiệp 

Theo luật quy định của luật lao động, hàng năm người sử dụng lao động phải tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động mỗi năm ít nhất 1 lần. Đối với những đối tượng lao động đặc biệt như những người làm nghề, công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm phải được khám sức khỏe ít nhất 6 tháng/lần.

Đặc biệt, ngay sau khi dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát, việc khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên càng cần phải được chú trọng. Đây vừa là dịp để cán bộ nhân viên kiểm tra sức khỏe sau kỳ nghỉ giãn cách, giúp người lao động an tâm trước khi bước vào khôi phục sản xuất trở lại. Đồng thời, doanh nghiệp có thể kết hợp xét nghiệm Covid-19 cho toàn bộ nhân viên để phòng ngừa dịch bệnh, an tâm sản xuất.

MEDLATEC đối tác khám sức khỏe định kỳ uy tín của nhiều doanh nghiệp

Với bề dày 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành cùng hệ thống cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại, là đối tác uy tín khám sức khỏe định kỳ của nhiều doanh nghiệp.

MEDLATEC là đối tác uy tín khám sức khỏe định kỳ của nhiều doanh nghiệp 

MEDLATEC là đối tác uy tín khám sức khỏe định kỳ của nhiều doanh nghiệp 

Ngoài ra, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều doanh nghiệp, MEDLATEC còn tổ chức đa dạng các hình thức khám, quý doanh nghiệp có thể tổ chức khám tại viện hoặc tại công ty. Hình thức khám này giúp doanh nghiệp chủ động nhất về thời gian và không cần phải di chuyển đi lại mà vẫn đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đồng thời, doanh nghiệp có thể lựa chọn nhiều gói khám phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp như: Gói Thông tư 14/2013/TT-BYT, gói khám cơ bản, gói khám nâng cao, gói khám VIP.

Cùng quy trình khám khám chuyên nghiệp, khép kín giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

Đặc biệt, khi cán bộ, nhân viên doanh nghiệp phát hiện bất thường về sức khỏe, cần thăm khám và điều trị chuyên sâu, Bệnh viện áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế và bảo lãnh viện phí, bảo hiểm thương mại để tiết kiệm tối đa chi phí khám chữa bệnh cho khách hàng.

Khám sức khỏe doanh nghiệp nhận ngay miễn phí test nhanh Covid-19 tại MEDLATEC

Nhằm đồng hành và chia sẻ cùng doanh nghiệp do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, từ nay đến hết 31/12 /2021, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC miễn phí test nhanh Covid-19 cho cán bộ, nhân viên khi doanh nghiệp đăng ký một trong các gói khám sức khỏe định kỳ: Cơ bản, nâng cao, gói VIP.Chương trình áp dụng với tất cả doanh nghiệp tại các tỉnh phía Bắc, tổ chức thực hiện khám tại bệnh viện, phòng khám hoặc ngay tại doanh nghiệp. 

Từ nay đến 31/12/2021, MEDLATEC miễn phí test nhanh Covid-19 cho cán bộ, nhân viên doanh nghiệp đăng ký khám sức khỏe định kỳ

Từ nay đến 31/12/2021, MEDLATEC miễn phí test nhanh Covid-19 cho cán bộ, nhân viên doanh nghiệp đăng ký khám sức khỏe định kỳ

Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp kiểm tra sức khỏe kép mà vẫn  tiết kiệm chi phí, nhất là trong giai đoạn đi vào phục hồi sản xuất sau dịch bệnh và ứng phó với các diễn biến phức tạp của dịch bệnh trong tình hình mới.Với phương châm “Dịch vụ tốt, công nghệ cao” cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đồng hành cùng doanh nghiệp, thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người lao động, MEDLATEC cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, thăm khám và điều trị hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất” với tất cả Quý khách hàng, đối tác.

Hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu và trải nghiệm gói khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, nhân viên doanh nghiệp của bạn ngay hôm.

Thông tin về chương trình, Quý  khách liên hệ Tổng đài 1900 56 56 56 để được tư vấn chi tiết.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.