Tin tức

Nhận quà liền tay khi doanh nghiệp đăng ký xét nghiệm Covid-19 tại MEDLATEC: Tặng 50% Gói khám sức khỏe

Ngày 21/10/2021
Ban Biên Tập
Chia sẻ gánh nặng tài chính của doanh nghiệp trong giai đoạn dịch bệnh, từ nay đến 31/12/2021, MEDLATEC tặng 50% Gói khám sức khỏe doanh nghiệp theo Thông tư 14/2013/TT-BYT khi doanh nghiệp đăng ký xét nghiệm Covid-19 tại đây. 

Xét nghiệm Covid-19 - hoạt động tất yếu của doanh nghiệp 

Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh, việc xét nghiệm Covid-19 giúp doanh nghiệp yên tâm sản xuất, đáp ứng nhanh với các tình huống dịch bệnh có thể xảy ra là điều cần thiết, đặc biệt với doanh nghiệp - nơi có số lượng lao động lớn, nguy cơ lây nhiễm cao. Chính vì thế, MEDLATEC đã triển khai xét nghiệm Covid-19 tận nơi cho doanh nghiệp với một số ưu điểm sau: 

An toàn cho doanh nghiệp: 

MEDLATEC là đơn vị được cấp phép xét nghiệm khẳng định SARS-CoV-2 hay nói cách khác chính là cấp giấy chứng nhận doanh nghiệp an toàn. Thực hiện xét nghiệm Covid-19 tận nơi giúp doanh nghiệp có thể chủ động bố trí, phân bổ thời gian nhân viên tiến hành làm xét nghiệm để hạn chế tối đa quá trình đi lại, ít tiếp xúc với người lạ bên ngoài, tránh lây nhiễm chéo, yên tâm sản xuất. 

Tiết kiệm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp: 

Chỉ với số lượng đăng ký mỗi đoàn xét nghiệm tận nơi trên 30 người, doanh nghiệp sẽ được hưởng vô vàn ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ của hệ thống y tế MEDLATEC. Bên cạnh đó, việc tổ chức xét nghiệm tập trung cho nhân viên, giúp doanh nghiệp không tốn thời gian di chuyển, đi lại, không làm ảnh hưởng tới tiến độ công việc, chất lượng sản xuất.  

Cùng với mức giá ưu đãi hấp dẫn dành cho doanh nghiệp thì việc khám sức khỏe định kỳ - chính là chìa khóa thành công của mỗi doanh nghiệp cũng là một trong những điều then chốt không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy, khi đăng ký xét nghiệm Covid-19 tại MEDLATEC bạn sẽ được tặng ngay 50% gói khám sức khỏe theo Thông tư 14/2013/TT-BYT. 

Vì sao doanh nghiệp nên chú trọng khám sức khỏe định kỳ cho CBNV?  

Lực lượng lao động chính là tài sản quý giá nhất trong mỗi doanh nghiệp. Do đó việc đảm bảo sức khỏe cho các nhân viên qua thăm khám định kỳ là một chính sách thiết thực giúp cho tương lai phát triển lâu dài.     

Đối với người lao động:  

Kiểm tra sức khỏe định kỳ giống như đem cơ thể đi bảo trì sau một thời gian dài làm việc. Mỗi ngày cơ thể chúng ta đều biến đổi do nhiều yếu tố tác động từ thói quen sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng lẫn môi trường sống. Có những bệnh lý đang âm thầm tiến triển mà ta không hề hay biết. Vì vậy, việc khám sức khỏe định kỳ chính là cơ hội để mỗi người phát hiện sớm những căn bệnh tiềm ẩn từ khi mới khởi phát, qua đó được điều trị kịp thời và tránh các biến chứng nghiêm trọng về sau.   

Khám sức khỏe định kỳ là chìa khóa tạo nên một môi trường làm việc tích cực

Khám sức khỏe định kỳ là chìa khóa tạo nên một môi trường làm việc tích cực

Người lao động chịu lắng nghe những vấn đề đang xảy ra đối với cơ thể của mình cũng là một nghĩa vụ cần làm đối với doanh nghiệp. Chỉ khi sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, làm việc trong trạng thái tinh thần tốt nhất thì CBNV (cán bộ nhân viên) mới hoàn thành được tốt vai trò và nhiệm vụ của mình.  

Khi người lao động được doanh nghiệp tạo điều kiện chăm lo đời sống sức khỏe sẽ có một niềm tin và trân trọng đối với môi trường làm việc, từ đó thêm gắn bó và cống hiến cho tập thể nhiều hơn.   

Về phía doanh nghiệp:  

Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV là trách nhiệm của doanh nghiệp bởi theo quy định của Luật lao động, mỗi tổ chức/doanh nghiệp cần cho CBNV khám định kỳ ít nhất 1 lần/năm. Ở những ngành nghề đặc biệt nguy cơ cao, thì tần suất thăm khám sẽ là 6 tháng/lần nhằm đảm bảo điều kiện sức khỏe tốt nhất cho người lao động.

Bên cạnh đó, việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá được chất lượng đội ngũ nhân viên. Ví dụ nếu trong công ty, nhiều CBNV có chung một tình trạng là mệt mỏi, căng thẳng kéo dài,... thì ban lãnh đạo sẽ xem xét lại nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này. Từ đó điều chỉnh lại khối lượng công việc, phân bổ nguồn lao động sao cho hợp lý, gia tăng phúc lợi cho CBNV,... nhằm cải thiện sức khỏe và chất lượng làm việc của người lao động.  

Một doanh nghiệp chú trọng chăm lo cho đời sống của CBNV là một doanh nghiệp có chế độ đãi ngộ tốt và tất nhiên sẽ là “thỏi nam châm” thu hút được nhiều nhân tài.  

Ưu đãi hấp dẫn tặng 50% gói khám sức khỏe doanh nghiệp theo Thông tư 14/2013/TT-BYT 

Cùng chung tay với doanh nghiệp trong sứ mệnh bảo vệ sức khỏe người lao động, theo đó, khi đăng ký xét nghiệm Covid-19 tại MEDLATEC, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tặng 50% Gói khám sức khỏe doanh nghiệp theo Thông tư 14/2013/TT-BYT. Chương trình áp dụng từ nay đến 31/12/2021, áp dụng với tất cả doanh nghiệp tại các tỉnh phía Bắc, tổ chức thực hiện khám tại bệnh viện, phòng khám hoặc ngay tại doanh nghiệp. 

Gói khám sức khỏe doanh nghiệp bao gồm các doanh mục sau:  

- Khám nội tổng quát: đo chiều cao, cân nặng, đo mạch, huyết áp, khám tim mạch, hô hấp, tiêu hóa,…;  

- Khám mắt: đo thị lực, các bệnh về mắt;  

- Khám răng hàm mặt;  

- Khám tai mũi họng;  

- Khám ngoại;  

- Khám da liễu.  

Sau khi hoàn tất khám các chuyên khoa, bệnh viện tổng kết hồ sơ, kết luận, tư vấn sức khỏe CBNV của doanh nghiệp.  

Ngoài an tâm sức khỏe, lựa chọn Gói khám của MEDLATEC, quý công ty/doanh nghiệp còn hài lòng với những chính sách hấp dẫn khác như: 

  • Nhận được những ưu đãi đặc quyền khi sử dụng các dịch vụ của hệ thống Y tế thuộc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC;  
  • Gói khám phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp;  
  • Chi phí khám tốt nhất cho các doanh nghiệp, phù hợp với quy định của pháp luật, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh còn nhiều khó khăn như hiện nay.  

Xét nghiệm Covid-19 cho doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí an tâm sản xuất

Xét nghiệm Covid-19 cho doanh nghiệp - Tiết kiệm chi phí, an tâm sản xuất  

MEDLATEC - nơi doanh nghiệp gửi trọn niềm tin  

Là một trong các Bệnh viện Đa khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam, MEDLATEC là đơn vị tiên phong khi ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến trong công tác thăm khám sức khỏe, điển hình phải kể đến đó là: máy chụp MRI, máy chụp CT, máy Fibroscan, máy Mammography (chụp X-quang vú), máy siêu âm 4D,... cùng với hệ thống máy xét nghiệm tự động đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 15189:2012 và chứng chỉ CAP tiêu chuẩn đánh giá chất lượng phòng xét nghiệm quốc tế (ngày 7/1/2022) đảm bảo kết quả trả ra có độ chính xác cao và tốc độ thực hiện nhanh chóng.   

Không chỉ dừng lại ở đó, MEDLATEC còn là nơi tập trung rất nhiều các y bác sĩ chuyên gia, cán bộ y tế, thạc sĩ với trình độ chuyên môn cao, tâm huyết và chuyên nghiệp. Người lao động và doanh nghiệp hoàn toàn có thể an tâm khi được thăm khám bởi các y bác sĩ dày dạn kinh nghiệm và tư vấn những thông tin hữu ích nhất đối với từng hiện trạng sức khỏe của mỗi người.   

Bên cạnh việc đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, quy tụ nguồn nhân lực chất lượng và chuyên môn cao, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC còn sở hữu 3 cơ sở Phòng khám quy mô lớn tại Hà Nội (Cơ sở 1: Số 42- 44 Nghĩa Dũng, Ba Đình; Cơ sở 2: 99 Trích Sài, Tây Hồ; Cơ sở 3: Số 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân) và các chi nhánh khác thuộc hệ thống MEDLATEC trên toàn quốc.   

Đến với Phòng khám MEDLATEC, khách hàng sẽ được tiếp đón, hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và hướng dẫn nhiệt tình nên khách hàng sẽ không bị lo lắng về các thủ tục thăm khám tại đây. Quy mô của Bệnh viện hoàn toàn có thể đáp ứng được cho hơn 1.000 CBNV khám sức khỏe tại viện, và trên 2.000 CBNV ngoại viện mỗi ngày.  

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao là một trong các thế mạnh của MEDLATEC

Khám sức khỏe cùng đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên môn cao là một trong các thế mạnh của MEDLATEC  

Dựa trên các ưu thế vượt trội này, MEDLATEC tin rằng sẽ đem lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho CBNV của các doanh nghiệp với chất lượng y khoa cao và chi phí khám bệnh vô cùng hợp lý. Xét nghiệm Covid-19 cho doanh nghiệp - Tiết kiệm chi phí - An tâm sản xuất, doanh nghiệp đã có thể giúp người lao động xua tan nỗi lo về sức khỏe, đảm bảo cho CBNV một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tổng đài 1900565656 của MEDLATEC luôn túc trực để tư vấn và lắng nghe nhu cầu của quý doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu gói ưu đãi này ngay hôm nay!

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.