Tin tức

Một vài cảm nhận từ Hội nghị Báo cáo khoa học và Tổng kết năm 2010

Ngày 28/12/2010
Medlatec
Đã nhiều năm như một thường lệ, MEDLATEC luôn tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học,… vào dịp cuối năm. Hội nghị, hội thảo đó là dịp tổng kết các công tác làm được trong năm vừa qua, nêu kế hoạch trong năm tới; đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc đến các vị là Giáo sư, Bác sỹ và cộng tác viên luôn đồng hành sát cánh cùng MEDLATEC.


Hội nghị nào cũng vậy, bắt đầu và kết thúc bằng những tràng pháo tay, thu nhận  những ý kiến đóng góp quý báu của quý vị cho MEDLATEC. Hội nghị Báo cáo khoa học và Tổng kết năm 2010 tổ chức vào ngày 17/12/2010 vừa qua khép lại thành công, song lòng Tôi thật sự cảm thấy luyến tiếc, bâng khuâng… và ước gì thời gian báo cáo khoa học sẽ kéo dài hơn để cho Tôi tận hưởng được những kiến thức khoa học trong các báo cáo trên mà MEDLATEC đã dày công nghiên cứu và bước đầu làm chủ được công nghệ cao về xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh,…

 

Tôi bâng khuâng, luyến tiếc là còn bởi Báo cáo khoa học của PGS. TS Nguyễn Nghiệm Luật quá sâu, chi tiết và quá hay; nhiều GS, khách mời tham dự Hội nghị đã rất ấn tượng bài báo cáo nhưng thời gian có hạn nên chưa lĩnh hội hết được kiến thức chứa đựng trong đó.

 

Thành công của Hội nghị nói riêng, sự phát triển của MEDLATEC nói chung, các anh (chị) đã tâm huyết, dành nhiều thời gian cho công việc. Như Tôi được biết, chuẩn bị cho Hội nghị này có những cán bộ đã thức trắng đêm, các anh (chị) lo lắng, trăn trở nghĩ cách tổ chức hội nghị thế nào?, hội nghị chuẩn bị xong lại đặt ra các giả thiết: “ trời có lạnh không?, mưa hay nắng?, khách hàng có đến không?,… và chỉ mong trời mau sáng và nhanh trưa”... Tôi thật hạnh phúc và tự hào bởi đã có những cán bộ hết mình vì công ty; cám ơn các anh (chị)! - những người đang tiếp nối thế hệ đi trước và xây tiếp viên gạch hồng của ngôi nhà MEDLATEC, mong rằng ngôi nhà này ngày càng cao và rộng do chính tay các cán bộ MEDLATEC xây lên.

Hơn nữa, MEDLATEC rất vinh dự và tự hào luôn có các giáo sư, bác sĩ hết lòng vì công ty; trước kia, MEDLATEC có PGS. TS Thái Quý - người thầy, vị giám đốc đầu tiên đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển của công ty, luôn mẫu mực và cống hiến hết mình. Thầy đã có gần 10 năm làm tại MEDLATEC, cũng là từng đó thời gian Thầy giành trọn trí tuệ đúc kết được sau bao năm công tác và niềm đam mê đem Y tế đến tận người dân cho MEDLATEC đã thành công tột bậc. Nay MEDLATEC lại có PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật, có nhiều cơ quan, đơn vị mời Thầy về cộng tác và làm việc với mức thù lao cao hơn, thời gian lại ít hơn nhưng Thầy vẫn lựa chọn MEDLATEC làm nơi gắn bó và phát triển niềm đam mê công việc của mình.

Ban giám đốc và toàn thể cán bộ MEDLATEC xin cảm ơn các Thầy đã dành tình cảm đặc biệt cho MEDLATEC.


Cám ơn Tổng giám đốc Vũ Thế Hùng - Công ty MEDTECH là người đầu tiên khởi nghiệp cho MEDLATEC.

Khi kết luận Hội nghị Báo cáo khoa học và Tổng kết năm 2010, Chủ tịch đoàn Hội nghị GS. VS Phạm Song - nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế đã kết luận: “Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi thật tiện lợi và hiệu quả cho bệnh nhân vì không phải đi lại nhiều; Xét nghiệm cơ bản và chuyên sâu MEDLATEC phát triển song song và toàn diện như đột biến kháng thuốc, đột biến gen… đã bắt đầu có hiệu quả cho các thầy thuốc lâm sàng; Dám nghĩ, dám làm và dám đầu tư đó là một thế mạnh của MEDLATEC sẽ đầu tư gì? để phát hiện bệnh sớm nhất cho bệnh nhân”.

Những kết luận đó của GS. VS Phạm Song không phải ngẫu nhiên, không có căn cứ mà chính là sự đánh giá khách quan và căn cứ vào chất lượng dịch vụ của MEDLATEC phục vụ khách hàng.

 

Để có sự phát triển và lớn mạnh, thương hiệu được khẳng định trên thị trường, MEDLATEC đã trải qua cả một quá trình phát triển đầy thăng trầm, khó khăn, thậm chí có lúc MEDLATEC đã nản lòng vì quá nhiều cán bộ giỏi có kinh nghiệm ra đi và có những lúc thu không đủ chi,… nhưng MEDLATEC vẫn đứng vững và ngày càng vững vàng trên đôi chân của chính mình. Đó chính là nhờ có sự lãnh đạo sáng suốt của ban giám đốc, sự nỗ lực và đồng thuận của cán bộ MEDLATEC, cùng với sự cộng tác, ủng hộ bền vững nhiệt tình của các giáo sư, bác sĩ và cộng tác viên. Xin chân thành cảm ơn tất cả sự cộng tác đó.


Võ Thị Ngọc Lan, tối ngày 17/12/2010

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.