Tin tức

Năm 2015: MEDLATEC đạt thắng lợi lớn trong mọi hoạt động

Ngày 05/01/2016
Ban biên tập
Ngày 31/12 vừa qua, MEDLATEC đã long trọng tổ chức “Lễ tổng kết năm 2015” với sự hiện diện của Ban lãnh đạo gồm Hội đồng sáng lập, Hội đồng quản trị, Hội đồng cố vấn, Ban Giám đốc cùng quý Thầy - Cô cộng tác và toàn thể cán bộ nhân viên MEDLATEC.

Năm 2015 khép lại, MEDLATEC đã đạt được những thắng lợi đáng ghi nhận trong chặng đường 20 năm hình thành và phát triển. Thay mặt Ban lãnh đạo, thạc sỹ Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Công ty MEDLATEC đã điểm lại những thành công của MEDLATEC và các đơn vị thành viên đạt được trong năm, cụ thể như:

Về lĩnh vực y tế: 1. Dịch vụ chăm sóc sức của MEDLATEC đã và đang được người dân tại Hà Nội, các tỉnh lân cận ủng hộ, cũng như khẳng định vị thế trong lĩnh vực ngành y; 2. Chỉ tiêu về doanh thu và khách hàng: so với chỉ tiêu đề ra, lần lượt vượt là 8.3% và 8.1%. So với năm 2014, vượt 31.5% về doanh thu và 25.1% về khách hàng; 3. Danh mục chuyên môn kỹ thuật phục vụ khách hàng: không ngừng nâng cao, cải tiến chất lượng dịch vụ để đưa thêm nhiều dịch vụ mới phục vụ khách hàng nâng bảng danh mục chuyên môn kỹ thuật được Bộ Y tế công nhận lên: 679 danh mục; 4. Quy mô hoạt động và phát triển: MEDLATEC đã mở rộng và đặt thêm văn phòng đại diện tại các tỉnh thành như: Vĩnh Phúc, Hà Tĩnh, Bắc Giang, Hải Dương, … thành lập 04 Công ty của MEDLATEC (Công ty MEDLATEC Hòa Bình, MEDLATEC Hồ Chí Minh, MEDLATEC Bắc Ninh và Công ty MEDLATEC Vĩnh Phúc), thêm các cơ sở kinh doanh tại tại Hà Nội (Đông Anh, Mỹ Đình, Hà Đông và Cở sở II tại 99 Trích Sài), thành lập Trung tâm chăm sóc khách hàng và Trung tâm khai thác bệnh phẩm,...

Về lĩnh vực văn hóa: 1. Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam (số 66 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội) không chỉ tăng về tài liệu, hiện vật bài viết của các nhà Khoa học Việt Nam mà còn khẳng định uy tín với xã hội, được các nhà khoa học ghi nhận và đánh giá cao về giá trị trung tâm đóng góp cho xã hội; 2. trong năm 2015, Công viên Di sản các nhà khoa học (ở xóm Tiềng, xã Bắc Phong, huyện Cao Phong, Hòa Bình) đã có sự bứt phá vượt 13% chỉ tiêu đề ra. Đây là tiền đề quan trọng cho việc phát triển thêm lĩnh vực du lịch của Dự án.

Ngoài việc hoàn thành công tác chuyên môn, MEDLATEC còn tích cực tham các hoạt động xã hội như trao học bổng cho những sinh viên nghèo vượt, tổ chức khám chữa bệnh cho người bệnh tàn tật, tham gia hiến máu cứu người,... và liên tiếp nhận được bằng khen của Sở Y tế, của Ủy ban Nhân dân thành phố hay đạt cao trong các cuộc thi như giải Nhất đề tài công nghệ thông tin tại Hội thao sáng tạo tuổi trẻ,...

Bên cạnh những kết quả đạt được, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh cũng thẳng thắn chỉ ra những các vấn đề còn tồn tại của toàn Công ty trong năm qua.

Để gặt hái được những kết quả trên, MEDLATEC tự hào có sự định hướng, chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo, cùng tin thần đồng lòng, đồng sức và đồng tâm của toàn thể cán bộ nhân viên. Bởi vậy, ghi nhận kịp thời sự đóng góp của các cá nhân, khoa phòng, đơn vị, buổi lễ đã công bố và vinh danh những cá nhân, tập thể xuất sắc gồm:12 tập thể xuất sắc, 12 tập thể lao động tiên tiến, 65 chiến sĩ thi đua, 77 lao động xuất sắc và 129 lao động giỏi.

Tham gia chương trình tổng kết, cán bộ nhân viên còn sôi nổi tham gia các hoạt động tập thể thể hiện tinh thần đoàn kết, đồng đội như trò chơi vẽ biểu tượng logo, thả trứng vào rọ, đoàn tàu về đích,... Thêm một nội dung thu hút sự chờ đợi của toàn thể cán bộ nhân viên là phần thi và trao giải chương trình văn nghệ hay bốc thăm trúng thưởng cho cán bộ may mắn nhất của năm với nhiều phần quà hấp dẫn,...

Trước những kết quả đạt được, tập thể cán bộ nhân viên MEDLATEC và các đơn vị hiểu rằng đây chỉ là bước đầu, bởi để có bước phát triển vững chắc về tầm vóc cũng như vị trí trong xã hội của các lĩnh vực hoạt động, bên cạnh những thuận lợi hẳn còn nhiều khó khăn và thách thức. Bởi vậy, cán bộ nhân viên sẽ phát huy các yếu tố nội lực của MEDLATEC trong suốt 20 năm qua để phát triển MEDLATEC vững chắc trong chặng đường tiếp theo đúng sự kỳ vọng của Ban lãnh đạo. Chùm ảnh hoạt động của “Lễ tổng kết năm 2015":

Phần khởi động của các trò chơi.

Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh báo cáo Tổng kết năm 2015.

Vinh danh các tập thể, đơn vị, cá nhân đạt danh hiệu xuất sắc trong năm. Cán bộ Bùi Quang Duật - đại diện Công ty MEDLATEC Hồ Chí Minh phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ.

Tiết mục “Cây đa quán dốc” của Phòng Tổng đài biểu diễn.

Giám đốc Phạm Hữu Thưởng (bên trái) chụp ảnh lưu niệm cùng thí sinh đạt giải Nhất, Nhì thi văn nghệ.

Các cán bộ may mắn nhận quà bốc thăm trúng thưởng.

Các cán bộ cùng nâng ly chúc mừng thành công năm 2015 và chào đón năm mới 2016.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.