Tin tức

Nâng cao nghệ thuật giao tiếp và ứng xử

Ngày 12/11/2010
Medlatec
Trong tháng 11, giám đốc công ty Võ Thị Ngọc Lan đã có buổi dạy về nghệ thuật giao tiếp và ứng xử qua cuốn sách “Đắc nhân tâm” (Dale Carnegie) cho cán bộ Phòng Khai thác bệnh phẩm.


Chất lượng dịch vụ phục vụ của MEDLATEC luôn gắn liền với công tác đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn cũng như bồi dưỡng, học tập về văn hóa cho cán bộ nhân viên. Do vậy, trong tháng 11, giám đốc công ty Võ Thị Ngọc Lan đã có buổi dạy về nghệ thuật giao tiếp và ứng xử qua cuốn sách “Đắc nhân tâm” (Dale Carnegie) cho cán bộ Phòng Khai thác bệnh phẩm, tại hội trường tầng 5. Tham gia buổi học có đông đủ cán bộ phòng và một số cử nhân của MEDLATEC.

Nội dung buổi học dễ dàng tiếp thu nhờ có sự chuẩn bị chu đáo, đổi mới trong phương pháp dạy của giám đốc Võ Thị Ngọc Lan,  như các cán bộ được trao đổi, thảo luận và nêu quan điểm cá nhân xung quanh nội dung bài giảng; đặc biệt có ví dụ, dẫn chứng minh họa và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn của giám đốc.

Do tính chất công việc của Phòng Khai thác bệnh phẩm là thường xuyên tiếp xúc với khách hàng qua lấy mẫu và tư vấn kết quả nên lĩnh hội kiến thức để áp dụng vào công việc có ý nghĩa sâu sắc. Qua đây cán bộ sẽ có điều kiện nâng cao hơn nữa những kỹ năng, nghệ thuật giao tiếp cũng như ứng xử khiến khách hàng ngày càng hài lòng và tin tưởng hơn về dịch vụ tại nhà của MEDLATEC.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.