Tin tức

Nên siêu âm canh trứng ở đâu Hà Nội thì tốt?

Ngày 17/01/2020
Tham vấn y khoa: Bác sĩ Trần Văn Thụ
Rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn đang cực kỳ băn khoăn xem nên siêu âm canh trứng ở đâu Hà Nội thì mới tốt. Hiểu được sự băn khoăn ấy, hôm nay MEDLATEC sẽ tư vấn cho các bạn những vấn đề liên quan đến siêu âm canh trứng và đặc biệt là siêu âm canh trứng ở đâu Hà Nội sẽ tốt và mau có kết quả.

1. Siêu âm canh trứng

Trước khi đi tìm địa chỉ Siêu âm canh trứng ở đâu Hà Nội uy tín,  chúng ta hãy cùng tìm hiểu về phương pháp canh trứng này nhé.

Thường thì chúng ta vẫn biết thông tin tinh trùng sống được trong môi trường âm đạo của nữ giới từ 3 - 5 ngày nhiều hơn so với thời gian mà trứng sống được. Nếu các bạn vẫn cho rằng thời gian tinh trùng sống được là ngắn thì hẳn là bạn sẽ rất ngạc nhiên nếu biết khả năng sống của một quả trứng từ lúc rụng xuống. Chúng chỉ có vỏn vẹn 12 - 24 giờ để thụ thai. Vậy là tinh trùng của người chồng cần gặp trứng của người vợ vào đúng thời điểm này.

Siêu âm canh trứng đang là một trong những phương pháp hỗ trợ sinh sản phổ biến nhất hiện nay

siêu âm canh trứng đang là một trong những phương pháp hỗ trợ sinh sản phổ biến nhất hiện nay

Như thế rõ ràng mang thai được hay không phụ thuộc rất lớn vào thời điểm rụng trứng. Các cặp vợ chồng cần quan hệ đúng vào thời điểm này mới mong thụ thai được. Vậy là việc canh trứng hay còn gọi là canh thời điểm trứng rụng để tinh trùng gặp trứng chính là một trong những biện pháp hỗ trợ thai sản hiện nay.

Ở nữ giới luôn có chu kỳ rụng trứng nhất định. Thế nhưng với nữ giới có kinh nguyệt đều đặn thì khả năng tính được ngày rụng trứng là rất cao. Còn với các trường hợp kinh nguyệt bất thường, thất thường thì không thể nào áp dụng được cách tính trên. Lúc này chúng ta cần tìm phương pháp khác để ước chừng thời gian rụng trứng. Trong đó phương pháp phổ biến hàng đầu là siêu âm canh trứng.

Dù bạn thực hiện siêu âm canh trứng ở đâu Hà Nội thì bác sĩ cũng sẽ sử dụng đầu dò siêu âm dọc theo đường bụng hoặc đường âm đạo, để thu về hình ảnh các nang, noãn bên trong. Thông qua việc khảo sát trực tiếp này mà bác sĩ nắm được độ trường thành của nang trứng và dự đoán trước ngày rụng trứng giúp các cặp vợ chồng.

Biện pháp siêu âm canh trứng là một trong những phương pháp có tính chính xác tương đối cao hiện nay.

2. Quy trình siêu âm canh trứng

Siêu âm canh trứng ở đâu Hà Nội cũng có một quy trình làm việc chung như sau:

Trước hết, khi bạn hẹn lịch siêu âm với bác sĩ họ thường sẽ yêu cầu bạn thực hiện vào ngày thứ 10 hoặc 12 của kỳ kinh nguyệt. Nếu kinh nguyệt của bạn không đều hoặc bất thường thì có thể trao đổi lại để bác sĩ chỉ định ngày thăm khám.

Kể từ lần siêu âm đầu tiên, bác sĩ sẽ hẹn các lịch tái khám tùy theo thể trạng cơ thể bạn. Họ yêu cầu bạn phải thường xuyên quay trở lại là để theo dõi sự phát triển của các nang trứng trong cơ thể bạn. Họ sẽ so sánh đối chiếu với các hình ảnh đã thu được trước đó và tiến hành lọc nang noãn. Noãn nào to, tròn và khỏe mạnh, đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ được chọn. Thường thì bác sĩ sẽ canh cho các noãn này đạt đường kính khoảng 15mm sẽ thực hiện siêu âm kĩ hơn để chốt ngày trứng được thụ thai.

Cuối cùng bác sĩ tiến hành tính ngày giờ rụng trứng cụ thể và giao cho hai vợ chồng. Bạn sẽ cần thực hiện quan hệ xung quanh khoảng thời gian này nhằm thụ thai cho xác suất cao hơn cả.

Sau khi siêu âm canh trứng, bác sĩ sẽ trả kết quả ngày giờ thụ thai thuận lợi cho hai vợ chồng

Sau khi siêu âm canh trứng, bác sĩ sẽ trả kết quả ngày giờ thụ thai thuận lợi cho hai vợ chồng

3. Vậy siêu âm canh trứng ở đâu Hà Nội thì tốt?

Để thực hiện siêu âm canh trứng, các cặp vợ chồng nên chọn cơ sở uy tín, được cấp phép đàng hoàng để thực hiện. Tránh trường hợp hai vợ chồng bạn vì nóng ruột mà tin những lời quảng cáo của các cơ sở hoạt động “chui”. Dịch vụ của các cơ sở hoạt động không uy tín chỉ khiến bạn “tiền mất tật mang” mà thôi.

Một trong những bệnh viện lớn và uy tín top đầu hiện nay trên địa bàn Thành phố Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ siêu âm canh trứng là Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Tên tuổi của MEDLATEC đã là địa chỉ tin cậy của nhiều cặp vợ chồng khi tìm địa chỉ siêu âm canh trứng ở đâu Hà Nội tốt.

MEDLATEC là đơn vị y tế đã được cấp giấy phép hoạt động và được bình chọn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín nhiều năm liền. Đến với bệnh viện của chúng tôi, các bạn sẽ được chẩn đoán và siêu âm canh trứng bằng các trang thiết bị y khoa hỗ trợ sinh sản hiện đại và hiệu quả nhất. Ngoài ra với chuyên môn cao của các bác sĩ chuyên khoa đang công tác tại bệnh viện, việc siêu âm canh trứng đảm bảo sẽ thu được kết quả chẩn đoán chính xác nhất.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao tại MEDLATEC sẽ giúp bạn thu được kết quả siêu âm canh trứng chuẩn xác đến 95%

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao tại MEDLATEC sẽ giúp bạn thu được kết quả siêu âm canh trứng chuẩn xác đến 95%

Các chi phí siêu âm canh trứng cũng như hỗ trợ sinh sản hiện nay tại MEDLATEC đều được niêm yết công khai theo biểu giá của Bộ Y tế. Bạn cũng được giảm nhẹ gánh nặng chi phí rất nhiều vì chúng tôi hiện nay đã áp dụng Dịch vụ Bảo lãnh viện phí của gần 40 Công ty Bảo hiểm lớn trên cả nước. Chỉ cần đem theo thẻ Bảo hiểm và chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn.

4. Cách đặt lịch siêu âm canh trứng tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Để đặt lịch siêu âm tại MEDLATEC, các bạn có thể chọn 1 trong 2 cách dưới đây:

Cách 1: Liên hệ đến tổng đài hỗ trợ 24/7 của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC thông qua số điện thoại 1900 56 56 56. Nhân viên tư vấn của tổng đài sẽ giúp bạn xác định loại siêu âm canh trứng hoặc xét nghiệm cần thực hiện và tiến hành chốt ngày, giờ đến bệnh viện để thực hiện. 

Cách 2: Các bạn có thể đến trực tiếp một trong những cơ sở khám, chữa bệnh hiện nay của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tại Ba Đình, Tây Hồ và Thanh Xuân để đặt lịch siêu âm canh trứng trực tiếp. Tại đây bạn có thể đến quầy lễ tân để gặp các nhân viên y tế và lấy tư vấn về lịch hẹn.

Trong trường hợp các bạn còn có nhu cầu y tế đặc biệt khác đi kèm theo quá trình siêu âm hãy thông tin lại ngay với nhân viên y tế lên lịch cho bạn hoặc trao đổi trực tiếp với bác sĩ thực hiện siêu âm. Ngoài ra bạn cũng đừng quên đem theo Thẻ Bảo hiểm (nếu có) để được bảo lãnh viện phí nhé!

Vậy là bạn đã vừa tham khảo được siêu âm canh trứng ở đâu Hà Nội thì tốt và uy tín. Các bạn hãy để việc siêu âm canh trứng được thực hiện ở cơ sở y tế lớn và đáng tin cậy. Quá trình canh trứng cũng có thể sẽ tốn khá nhiều thời gian nên lời khuyên đưa ra là cả hai vợ chồng cùng đồng thuận và thấu hiểu lẫn nhau trong thời điểm này. MEDLATEC hân hạnh được đồng hành cùng các bạn!

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.