Tin tức

Nhiều cơ hội việc làm rộng mở tại MEDLATEC được trao cho sinh viên trường Cao đẳng Y tế Hà Nội

Ngày 06/05/2023
Sáng 6/5, MEDLATEC GROUP tham gia Ngày hội việc làm năm 2023 do trường Cao đẳng Y tế Hà Nội tổ chức. Nhiều sinh viên theo học các ngành Kỹ thuật viên, Điều dưỡng, Hộ sinh được tư vấn trực tiếp, mở ra cơ hội việc làm rộng mở tại MEDLATEC.

Hành trình gần 30 năm phát triển, đội ngũ cán bộ y tế tận tâm, giỏi chuyên môn, giàu y đức chính là nhân tố quyết định tạo nên sự phát triển bền vững của Hệ thống Y tế MEDLATEC. MEDLATEC tự hào là mảnh đất ươm mầm cho những nhân tố tâm huyết, giàu sáng tạo và luôn mong muốn chiêu mộ nguồn nhân lực chất lượng cao về “đầu quân” tại đơn vị.

Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội từ lâu “nổi danh” là đơn vị đào tạo các cán bộ kỹ thuật viên, điều dưỡng, hộ sinh hàng đầu cả nước. Nhiều cán bộ “cốt cán” đang làm việc tại MEDLATEC đã “trưởng thành” từ đây, tiếp nối truyền thống ấy, MEDLATEC mong rằng sẽ tiếp tục chiêu mộ được những sinh viên giỏi tại trường về làm việc.

Tham dự Ngày hội, về phía trường Cao đẳng Y tế Hà Nội có sự hiện diện của TS. Phạm Văn Tân - Hiệu trưởng nhà trường. 

Đại diện MEDLATEC có sự tham gia của ThS. BS Bùi Thị Duyên - Phó ban Tổ chức Pháp chế cùng các cán bộ hỗ trợ công tác tư vấn tuyển dụng.

Cùng với sự góp mặt của đại diện nhà tuyển dụng là các bệnh viện, phòng khám, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực y tế; đông đảo Thầy, Cô giảng dạy và các sinh viên của nhà trường.

Toàn cảnh Ngày hội việc làm năm 2023 được tổ chức tại trường Cao đẳng Y tế Hà Nội

Toàn cảnh Ngày hội việc làm năm 2023 được tổ chức tại trường Cao đẳng Y tế Hà Nội

Khai mạc chương trình, TS. Phạm Văn Tân - Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ niềm vinh dự khi nhà trường nhận được sự quan tâm của nhiều đơn vị tuyển dụng có uy tín trong ngành Y. Thầy chia sẻ thêm: “Đây là cơ hội quý giá để các nhà tuyển dụng và sinh viên được gặp gỡ cùng trao đổi để hiểu hơn về mong muốn của mỗi bên, từ đó các đơn vị có thể chiêu mộ được nguồn nhân sự chất lượng và sinh viên tìm kiếm được môi trường làm việc tốt, nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai”.

TS. Phạm Văn Tân - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Hà Nội phát biểu khai mạc chương trình

TS. Phạm Văn Tân - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Hà Nội phát biểu khai mạc chương trình

Tại chương trình, ThS. BS Bùi Thị Duyên - Phó ban Tổ chức Pháp chế cùng các cán bộ đã trực tiếp chia sẻ, giải đáp thắc mắc với sinh viên về nhu cầu tuyển dụng, các tiêu chí, mức thu nhập và chế độ đãi ngộ khi làm việc tại Hệ thống Y tế MEDLATEC.

ThS. BS Bùi Thị Duyên - Phó ban Tổ chức Pháp chế trực tiếp tư vấn và giải đáp thắc mắc tận tình cho các bạn sinh viên

ThS. BS Bùi Thị Duyên - Phó ban Tổ chức Pháp chế trực tiếp tư vấn và giải đáp thắc mắc tận tình cho các bạn sinh viên

Có mặt tham dự Ngày hội việc làm, em Nguyễn Đức Huy - sinh viên năm cuối ngành Điều dưỡng bày tỏ sự quan tâm lớn đến cơ hội việc làm tại MEDLATEC và chia sẻ: “Bản thân em và gia đình đã từng sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC tại Hà Nam - quê hương em. Tại đó, Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Hà Nam là địa chỉ được nhiều người dân lựa chọn chăm sóc sức khỏe bởi chất lượng tốt và quy trình dịch vụ tiện lợi. Bởi vậy, em rất hy vọng sau khi tốt nghiệp có cơ hội được về làm việc tại cơ sở y tế uy tín ngay chính quê hương mình”.

Các bạn sinh viên được cán bộ Ban Tổ chức Pháp chế tư vấn, giải đáp thắc mắc xoay quanh những vị trí tuyển dụng của Tập đoàn

Các bạn sinh viên được cán bộ Ban Tổ chức Pháp chế tư vấn, giải đáp thắc mắc xoay quanh những vị trí tuyển dụng của Tập đoàn

Hiện nay, MEDLATEC đã khẳng định được uy tín và sự lớn mạnh với mạng lưới y tế trải dọc từ Bắc vào Nam, mở rộng ra thị trường quốc tế tại Campuchia và phục vụ hơn 4 triệu khách hàng/ năm. Do đó, nhu cầu nhân sự của đơn vị là rất lớn và không giới hạn phạm vi tuyển dụng, tạo điều kiện cho các ứng cử viên có nhiều cơ hội làm việc trên toàn quốc.

Lấy phương châm hoạt động “con người là sức mạnh cốt lõi", Ban lãnh đạo MEDLATEC luôn chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh và tạo mọi điều kiện cho các cá nhân được phát triển bình đẳng. Đặc biệt, tại MEDLATEC, các cán bộ được đảm bảo mức thu nhập tương xứng với năng lực và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn trong suốt quá trình công tác.

Đông đảo sinh viên trường Cao đẳng Y tế Hà Nội  quan tâm tới các vị trí tuyển dụng của Hệ thống Y tế MEDLATEC

Đông đảo sinh viên trường Cao đẳng Y tế Hà Nội  quan tâm tới các vị trí tuyển dụng của Hệ thống Y tế MEDLATEC

Qua buổi gặp gỡ trực tiếp và những thông tin quan trọng về vị trí làm việc được cung cấp tại Ngày hội, MEDLATEC chắc chắn sẽ là “điểm dừng chân” lý tưởng giúp các tân sinh viên của nhà trường không ngừng phát huy được những kiến thức, năng lực đã trau dồi và phát triển hơn trong tương lai.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.