Tin tức

Phần mềm ICMN vinh dự được trao giải thưởng top công nghiệp 4.0 Việt Nam

Ngày 21/07/2022
Ban biên tập
Ngày 15/7 vừa qua, tại Trung tâm nghệ thuật u Cơ (Hà Nội), phần mềm iCNM do MEDLATEC phát triển vinh dự dành giải thưởng TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam lần thứ nhất, năm 2022 tại hạng mục Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0.

MEDLATEC vinh dự dành giải thưởng TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam  

TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam là chương trình do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam chủ trì, phối hợp với Hội Tự động hóa Việt Nam cùng Viện Sáng tạo & Chuyển đổi số, với sự bảo trợ của Bộ Thông tin & Truyền thông, Bộ Khoa học & Công nghệ và Bộ Công Thương. Mục tiêu của chương trình nhằm biểu dương, ghi nhận thành tựu chuyển đổi số của các doanh nghiệp, quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp tới khách hàng tiềm năng trong nước, quốc tế và phát triển mạng lưới doanh nghiệp thông minh. Đồng thời, đây cũng là sân chơi hữu ích cho các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm tạo ra những sản phẩm số chất lượng.

Phần mềm iCNM do MEDLATEC phát triển vinh dự dành giải thưởng TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam lần thứ nhất

Phần mềm iCNM do MEDLATEC phát triển vinh dự dành giải thưởng TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam lần thứ nhất

Sau 3 tháng diễn ra chương trình, trải qua hai vòng sơ khảo và chung kết với sự đánh giá khắt khe từ hội đồng chuyên môn gồm các chuyên gia, nhà khoa học uy tín trong lĩnh vực khoa học công nghệ, MEDLATEC vinh dự là một trong 35 doanh nghiệp nhận được giải thưởng trên tổng số 156 hồ sơ dự thi.  

Đây là thành quả xứng đáng và minh chứng cho những thành công bước đầu trên tiến trình chuyển đổi số phục vụ mục tiêu chăm sóc sức khoẻ cộng đồng của Hệ thống Y tế MEDLATEC.

 Ứng dụng y tế iCNM - Vì một cộng đồng khoẻ mạnh

 Sử dụng công nghệ kỹ thuật số vào các lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp giúp nâng cao hiệu quả quản lý, tối ưu hoá năng suất làm việc, đồng thời đóng góp vào thành tựu khoa học và công nghệ của đất nước, phát triển mạng lưới doanh nghiệp công nghiệp thông minh của quốc gia, tất cả với mục tiêu cuối cùng là phụng sự cộng đồng. MEDLATEC không đứng ngoài sân chơi ấy, là đơn vị tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế.  

Với mong muốn xây dựng một dự án y tế nhân văn và tiện ích dành tặng cộng đồng, ứng dụng y tế iCNM có thể nói là tâm huyết của Ban lãnh đạo và đội ngũ kỹ sư công nghệ MEDLATEC.

iCNM là ứng dụng quản lý sức khoẻ thông minh trên điện thoại di dộng được MEDLATEC đưa vào vận hành từ tháng 6/2016. Sau hơn 6 năm phát hành trên thị trường, iCNM đã xuất sắc hoàn thành sứ mệnh mang đến cho người dùng hàng loạt tiện ích y tế thông minh như:

·      Đặt lịch khám theo yêu cầu (khám tại nhà, tại phòng khám, bệnh viện, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi);

·      Hỏi đáp sức khoẻ miễn phí cùng chuyên gia mọi lúc mọi nơi;

·      Định vị, tìm kiếm bác sĩ, nhà thuốc, cơ sở y tế theo yêu cầu người dùng;

·      Quản lý hồ sơ sức khoẻ cho gia đình, tra cứu kết quả khám nhanh chóng, tiện lợi;

·      Cung cấp thông tin y tế, ý nghĩa các danh mục khám chữa bệnh liên tục, chính xác với độ tin cậy cao từ các nguồn sách báo, tạp chí chuyên ngành uy tín trong và ngoài nước.

Ứng dụng MedOn được phát triển từ phần mềm iCNM là nền tảng chăm sóc sức khoẻ thông minh, mang đến nhiều giá trị hữu ích cho người bệnh

Ứng dụng MedOn được phát triển từ phần mềm iCNM là nền tảng chăm sóc sức khoẻ thông minh, mang đến nhiều giá trị hữu ích cho người bệnh

Với những tính năng tiện ích như vậy, ứng dụng không chỉ là giải pháp đột phá trong quá trình chăm sóc sức khoẻ của riêng người bệnh mà còn là công cụ đắc lực phục vụ các bác sĩ, nhân viên y tế trong quá trình khám, chữa bệnh.

Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở những thành công bước đầu, đội ngũ kỹ sư công nghệ dự án tiếp tục nâng cấp và phát triển ứng dụng y tế MedOn từ phần mềm iCNM, đây là một phiên bản cá nhân hoá dành riêng cho người bệnh với nhiều tính năng mới  như:

·      Tích hợp đăng ký nhanh không cần mật khẩu và bảo mật tài khoản người dùng bằng mã OTP; 

·      Hoàn thiện và nâng cấp tính năng quản lý tiến độ dịch vụ khi người dùng hoàn toàn có thể kiểm tra quãng đường, vị trí di chuyển và thời gian chờ của nhân viên lấy mẫu xét nghiệm tại nhà;

·      Phân luồng dịch vụ các gói khám, gói xét nghiệm… khoa học và thuận tiện hơn;

·      Trải nghiệm video call hỏi đáp với chuyên gia, bác sĩ mượt mà, thông suốt hơn. 

Những cải tiến đó thể hiện sự quyết tâm phát triển phần mềm iCNM thành ứng dụng cung cấp dịch vụ, giải pháp y tế với mạng lưới rộng rãi, kết nối hàng trăm bệnh nhân, bác sĩ, phòng khám, bệnh viện phủ khắp lãnh thổ Việt Nam. 

Ngoài phần mềm iCNM, MEDLATEC đã và đang ứng dụng rất nhiều thành tựu y tế số trong khám chữa bệnh giúp người dân thụ hưởng thêm nhiều lợi ích. MEDLATEC là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam triển khai giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp SAP ERP - phần mềm tích hợp các tiện ích mang lại nhiều giá trị cho người bệnh, tiêu biểu như: hồ sơ bệnh án điện tử, quản lý khách hàng bằng mã PID theo căn cước công dân hoặc hộ chiếu; phần mềm bệnh viện (HIS) giúp dễ dàng quản lý toàn bộ lịch sử khám và nâng cao hiệu quả điều trị theo hướng cá nhân hóa khách hàng; phần mềm kết nối hệ thống xét nghiệm (LIS) - kết nối toàn bộ dữ liệu, kết quả xét nghiệm trên toàn hệ thống; hệ thống CRM quản lý quan hệ khách hàng giúp lắng nghe những ý kiến, thông tin của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ… 

Chắc chắn rằng, tiến trình chuyển đổi số có vất vả, có gian nan nhưng trên tất cả, những giá trị chăm sóc sức khoẻ, phục vụ cộng đồng được tạo ra sẽ là thành quả đáng tự hào, là một đỉnh cao mới mà MEDLATEC đã và đang chinh phục.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.