Tin tức

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh - Chất lượng kiến tạo niềm tin

Ngày 16/12/2022
Ban biên tập
Đặt trụ sở tại Khu đô thị Hà Phong, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội, Phòng khám Đa khoa (PKĐK) MEDLATEC Mê Linh có cơ sở hạ tầng khang trang, hệ thống trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ tin cậy gửi gắm niềm tin và sức khỏe của đông đảo người dân.

Mang sứ mệnh “phục vụ tốt nhất cho sức khỏe cộng đồng”

Nằm trong Hệ thống Y tế MEDLATEC với phương châm “Dịch vụ tốt - công nghệ cao”, PKĐK MEDLATEC Mê Linh đi vào hoạt động đánh dấu sự lớn mạnh không ngừng của cả hệ thống trên hành trình thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe phục vụ người dân.                               

PKĐK Mê Linh được xây dựng khang trang, rộng rãi ở vị trí đắc địa, tiện lợi, với 4 tầng có tổng diện tích 2.700m2.

                     PKĐK Mê Linh được xây dựng khang trang, rộng rãi ở vị trí đắc địa, tiện lợi, với 4 tầng có tổng diện tích 2.700m2.

Phấn đấu hướng tới mục tiêu mang đến một dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện cho người dân khu vực phía Tây Bắc thành phố Hà Nội, PKĐK MEDLATEC Mê Linh đã chú trọng quy tụ đội ngũ nhân sự, đồng thời đẩy mạnh đầu tư máy móc hiện đại, cùng kỹ thuật điều trị tân tiến nhất. Sự đầu tư đó đã giúp cho người bệnh có tâm lý thoải mái, hoàn toàn tin tưởng khi đến điều trị tại phòng khám. 

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh - hội tụ đầy đủ yếu tố của một phòng khám chất lượng cao       

Với gần 30 năm hình thành và phát triển, MEDLATEC tự hào là hệ thống y tế tư nhân có độ bao phủ rộng khắp cả nước. Minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ đó là Hệ sinh thái Y tế MEDLATEC hiện rất đa dạng, gồm 1 Bệnh viện Đa khoa, 8 Phòng khám Đa khoa, gần 40 Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm cùng hơn 50 điểm thu gom mẫu trên toàn quốc, đồng thời mở rộng mạng lưới ra quốc tế tại Campuchia.

Trong đó, PKĐK MEDLATEC Mê Linh đã ra đời và đi vào hoạt động với sứ mệnh mang dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao đến với người dân ở phía Tây Bắc thành phố Hà Nội. Người dân khi thăm khám tại đây có thể hoàn toàn yên tâm bởi những lý do sau:

  • PKĐK MEDLATEC Mê Linh khám đầy đủ chuyên khoa

PKĐK MEDLATEC Mê Linh cung cấp dịch vụ thăm khám, chẩn đoán, điều trị các bệnh lý từ cơ bản đến chuyên sâu cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp với đầy đủ các chuyên khoa như: nội khoa, sản phụ khoa, nhi khoa, mắt, răng- hàm - mặt, tai - mũi - họng, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh,... Các hạng mục dịch vụ tại đây đều có bảng giá được niêm yết công khai, rõ ràng.

  • Thăm khám nhanh - kết quả chính xác - điều trị hiệu quả

PKĐK MEDLATEC Mê Linh tự hào với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, vững vàng trong công tác thăm khám và hỗ trợ điều trị. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được kiểm định chặt chẽ. Những điểm ưu việt trên đã góp phần giúp cho công tác chẩn đoán tìm ra bệnh nhanh, chính xác. Tạo tiền đề để có hướng điều trị đúng đắn, hiệu quả và tiết kiệm nhất.              

Sau khi khám, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về tình trạng bệnh và lên phác đồ điều trị tối ưu nhất, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa.

  • Điều kiện vật tư y tế, cơ sở vật chất kỹ thuật tối tân

PKĐK MEDLATEC Mê Linh được xây dựng hiện đại, khang trang ở vị trí đắc địa với quy mô lớn đáp ứng đầy đủ các điều kiện của phòng khám đa khoa chất lượng cao. Cơ sở vật chất tiện nghi, thoáng mát và sạch sẽ với quy mô lớn bao gồm 4 tầng, tổng diện tích lên đến 2.700m2.

Cơ sở vật chất tại MEDLATEC Mê Linh hiện đại, sẵn sàng phục vụ người dân khám chữa bệnh

Cơ sở vật chất tại MEDLATEC Mê Linh hiện đại, sẵn sàng phục vụ người dân khám chữa bệnh

Ngoài ra, phòng khám còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, trong đó, phải kể đến hệ thống máy xét nghiệm tự động hoàn toàn của Abbott - Mỹ, Roche - Thụy Sĩ; máy chẩn đoán hình ảnh: siêu âm, X-quang kỹ thuật số,...

  • An toàn - bảo mật thông tin - thời gian linh hoạt

PKĐK MEDLATEC Mê Linh áp dụng quy trình khám bệnh khép kín: “một bệnh nhân - một bác sĩ - một y tá ” nên vô cùng kín đáo. Hơn nữa, hệ thống tư vấn 24/24 giúp giải đáp thắc mắc và đặt hẹn online dễ dàng, thủ tục nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian.                                                  

Thời gian làm việc từ 7h đến 17h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và lễ Tết, do đó khách hàng có thể dễ dàng sắp xếp thời gian.  

Nhờ sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, bác sĩ chuyên khoa tận tâm, cán bộ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, khách hàng có thể an tâm về chất lượng và tính chính xác của kết quả thăm khám sức khỏe tại PKĐK MEDLATEC Mê Linh. Nơi đây hứa hẹn tạo được sự tin tưởng tuyệt đối và trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín mà khách hàng có thể an tâm gửi gắm sức khỏe. 

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh rất vinh dự khi được chăm sóc sức khỏe cho hàng trăm người dân trên địa bàn huyện Mê Linh và các khu vực lân cận thủ đô Hà Nội ngay trong ngày đầu tiên đi vào hoạt động (15/12).

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh rất vinh dự khi được chăm sóc sức khỏe cho hàng trăm người dân trên địa bàn huyện Mê Linh và các khu vực lân cận thủ đô Hà Nội ngay trong ngày đầu tiên đi vào hoạt động (15/12).

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.