Tin tức

MEDLATEC đồng hành cùng cuộc thi “Ứng dụng Marketing trong lĩnh vực y tế năm 2024” của trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Ngày 17/11/2024
Ban biên tập
Tối 14/11 vừa qua, tại Hội trường Nhà văn hóa, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra thành công chung kết cuộc thi “Ứng dụng Marketing trong lĩnh vực y tế năm 2024” do MED GROUP và Khoa Marketing phối kết hợp tổ chức.

Tham dự sự kiện, về phía MED GROUP có sự tham dự của:
1/ Ông Nguyễn Đình Bắc - Phó GĐ khối tại nhà toàn quốc; Giám đốc tại nhà Hà Nội
2/ Bà Vũ Thị Phượng – Giám đốc Trung tâm Marketing
2/ Bà Trần Thị Quỳnh Trâm - PGĐ kiêm Trưởng phòng thương hiệu Trung tâm Marketing
3/ Ông Nguyễn Đức Phương - PGĐ Trung tâm Marketing
4/ Ông Ngô Anh Tú - Phó tổng Giám đốc - MEDDENTAL
5/ Bà Nguyễn Thị Hạnh - TP Marketing - Trung tâm Marketing
6/ Bà Nguyễn Thị Phương Chi - TP Media - Trung tâm Marketing
7/ Ông Nguyễn Thanh Tùng - TP Digital - Trung tâm Marketing
Về phía trường Đại học Kinh tế Quốc dân có sự hiện diện của:
1/ PGS.TS Phạm Văn Tuấn, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân,
2/ PGS.TS Vũ Huy Thông, Trưởng Khoa Marketing
3/ PGS.TS Phạm Thị Huyền, Phó Trưởng Khoa Marketing
4/ PGS.TS Trương Đình Chiến - Nguyên Trưởng Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
5/ TS. Vũ Hoàng Nam - Phó viện trưởng Viện Đào tạo Tiên Tiến, Chất lượng cao và POHE (AEP) cùng các giảng viên khoa Marketing và gần 200 sinh viên lớp Marketing chất lượng cao 64A, 64B, 64C, 64D.

Không gian tổ chức cuộc thi tại Hội trường Nhà văn hóa, Đại học Kinh tế Quốc dân

Dựa trên mối “lương duyên” và tiền đề hợp tác giữa Khoa Marketing và MEDLATEC đã được hình thành từ năm 2002, khi các bạn sinh viên của khoa tham gia dự án truyền máu nhân đạo, do GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng sáng lập MEDLATEC GROUP khởi xướng. Từ đó đến nay, mối quan hệ này không ngừng được củng cố và phát triển, trở thành nền tảng cho sự hợp tác bền vững giữa hai bên.


Đại diện MED GROUP và Thầy cô, sinh viên Khoa Marketing chụp ảnh lưu niệm trong chương trình

Ngay tháng 10 vừa qua, MED GROUP đã phối hợp với Khoa Marketing của trường chào đón hơn 200 sinh viên đến thực tập tại MEDLATEC. Qua chương trình thực tập, các bạn đã có cơ hội tìm hiểu sâu về các sản phẩm chủ lực y tế của MEDLATEC như: gói khám tầm soát ung thư, dịch vụ xét nghiệm HPV lấy mẫu tại nhà, xét nghiệm sàng lọc trước sinh không xâm lấn NIPT, thẻ 555 - chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, nha khoa MEDENTAL. Trong quá trình tiếp cận sản phẩm, dịch vụ y tế của MEDLATEC, sinh viên không chỉ được học hỏi qua các kế hoạch marketing tổng thể mà còn trải nghiệm thực tế thông qua việc xây dựng và nghiệm thu các sản phẩm chạy trên nền tảng digital, đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số.

Bên cạnh lĩnh vực y tế, lĩnh vực văn hóa - Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam (MEDDOM Park) cũng là một địa điểm thực tập lý tưởng, giúp sinh viên tiếp cận với mô hình bảo tàng di sản kết hợp du lịch trải nghiệm.


Ông Nguyễn Đình Bắc - Phó Giám đốc khối Tại nhà toàn quốc chia sẻ tại chương trình

Ông Nguyễn Đình Bắc - Phó Giám đốc khối Tại nhà toàn quốc; Giám đốc Tại nhà Hà Nội nhấn mạnh: “Marketing trong y tế không chỉ là những con số, bảng báo cáo hay các chiến dịch quảng bá. Tại MEDLATEC, đó là trách nhiệm và sứ mệnh lan tỏa giá trị sống khỏe mạnh, an toàn đến từng người dân. Mỗi chiến dịch, mỗi thông điệp tại MEDLATEC luôn được thực hiện với sự nhạy bén, tầm nhìn và hơn hết là tinh thần tận tâm, trách nhiệm. Tôi hy vọng các bạn sinh viên - những marketer tương lai - sẽ dám tư duy đột phá, khám phá các cách tiếp cận mới. Hãy coi đây không chỉ là một cuộc thi mà là khởi đầu cho hành trình ý nghĩa mà các bạn sẽ xây dựng cho chính mình và đóng góp vào lợi ích cộng đồng”.

PGS.TS Vũ Huy Thông, Trưởng Khoa Marketing đánh giá cao và hoan nghênh Tập đoàn MED GROUP đã đồng hành và tạo điều kiện cho các em sinh viên Khoa Marketing đến nghiên cứu, thực tập. Nhà trường rất vinh dự khi được kết hợp cùng với tập đoàn lớn về Y tế tạo ra một sân chơi bổ ích, thiết thực. Đây không chỉ là cuộc thi mà đây còn là một môi trường chuyên nghiệp giúp sinh viên được trải nghiệm thực tế hữu ích cho các em trước khi vào nghề.

Ở phần thi Chung kết, Ban Giám khảo đã chọn ra 7 bài thuyết trình, mỗi chủ đề 1 bài về các vấn đề dựa trên các kiến thức sinh viên lĩnh hội trong quá trình thực tập tại MEDLATEC như: Gói tầm soát ung thư: “Sớm”; Thẻ 555: “Chạm gắn kết, sạc yêu thương”; Nha khoa MEDDENTAL: “MEDSMILE - Hành trình tỏa sáng”, “Nụ cười đẹp nhất”; HPV: “Phụ nữ hiện đại, chủ động không e ngại; NIPT: “Mẹ bầu tập sự”; MEDDOM : “Du hành miền vượt kỷ”. Đây cũng là là cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện sự sáng tạo, tư duy chiến lược và khả năng ứng dụng lý thuyết marketing vào thực tiễn trong lĩnh vực y tế.


Ban Giám khảo trao Giải nhất cho đội thi trình bày về Gói tầm soát ung thư


                                       Ban Giám khảo trao Giải Nhì cho đội thi trình bày về HPV

    Ban Giám khảo trao Giải Ba cho đội thi trình bày về thẻ 555, meddental 


 Ban Giám khảo trao Giải Khuyến khích cho các đội thi

Các thành viên MED GROUP tham dự cuộc thi với vai trò Ban giám khảo đã có những đánh giá công tâm, khách quan để đảm bảo mỗi bài thi đều được nhìn nhận chính xác và toàn diện, từ ý tưởng đến tính khả thi của kế hoạch. Các câu hỏi được Ban Giám khảo đưa ra để sinh viên trả lời rất thiết thực với các hoạt động của sinh viên được trải nghiệm tại MEDLATEC. Qua các hoạt động trên, MEDLATEC mong muốn đem đến cho các bạn sinh viên cái nhìn toàn diện về một môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch và uy tín - nơi các bạn có thể lựa chọn làm điểm đến để phát triển sự nghiệp sau khi ra trường.

Tổng kết cuộc thi, bà Vũ Thị Phượng - Giám đốc Trung tâm Marketing công bố Giải thưởng dựa trên tiêu chí doanh nghiệp lựa chọn: nghiên cứu phân tích tốt, đúng đối tượng mục tiêu và có thể sử dụng vào thực tế doanh nghiệp, cụ thể:

  • 1 Giải Nhất: trị giá 5.000.000 VNĐ (đội trình bày Gói tầm soát ung thư)
  • 1 Giải Nhì: trị giá 3.000.000 VNĐ (đội trình bày chủ đề HPV)
  • 2 Giải Ba: trị giá 2.000.000 VNĐ (đội trình bày chủ đề thẻ 555, meddental Nụ cười đẹp nhất)
  • 3 Giải Khuyến Khích: trị giá Voucher 700.000 VNĐ khám nha khoa tại MEDENTAL

 Đồng thời, Giám đốc Vũ Thị Phượng cho biết:“Quá trình chấm điểm cuộc thi chúng tôi nhận thấy rõ việc các em sinh viên khoa Marketing đã nắm vững cơ sở lý thuyết và thực hành. Điều đó chứng tỏ sự nỗ lực lớn không chỉ của sinh viên mà cả sự dẫn dắt bài bản, nhiệt thành của các thầy cô. Những kiến thức các em lĩnh hội được trình bày trong cuộc thi có nhiều tính ứng dụng thực tế”.

Theo đó, Giám đốc Trung tâm Marketing cũng dành thêm thời gian để giới thiệu về MEDLATEC - Đơn vị tiên phong trong lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, Đơn vị đầu tiên đạt chứng nhận chất lượng xét nghiệm quốc tế CAP & ISO, Đơn vị đầu tiên có dịch vụ xét nghiệm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam. MEDLATEC có thể chăm sóc sức khỏe cho thầy cô, các em sinh viên và người thân

Cuộc thi là một trong nhiều sự kiện ý nghĩa, đánh dấu bước tiếp nối trong chuỗi hợp tác lâu dài, bền chặt giữa MEDLATEC GROUP và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Từ đó mở ra cơ hội cho sinh viên các khoa, ngành nghề khác của nhà trường, có thể đến thực tập và tiếp cận đa dạng các ngành nghề tại MED GROUP. Từ đó tạo cơ hội cho các em sinh viên được học hỏi, trải nghiệm thực tiễn trong một môi trường chuyên nghiệp.


Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.
bác sĩ lựa chọn dịch vụ