Tin tức

Phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội

Ngày 01/07/2017
Ban biên tập
Lựa chọn được phòng khám phụ khoa tốt sẽ giúp chị em an tâm kết quả khám và điều trị. Thấu hiểu mong muốn đó, ngay từ những ngày đầu phát triển, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã định hướng phát triển Phòng khám Phụ khoa tốt ở Hà Nội là một mục tiêu chính của Chuyên khoa Sản phụ.

Tại sao phải đi khám phụ khoa?


Chị em đã kết hôn nên chủ động khám phụ khoa định kỳ 1-2 lần/ năm. Ảnh minh họa - Nguồn: Internet.

Bệnh phụ khoa là một thuật ngữ dùng để chỉ những bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục nữ bao gồm những bệnh ở cơ quan sinh dục dưới (âm đạo, âm hộ, cổ tử cung) và các bệnh ở cơ quan sinh dục trên (buồng trứng, vòi trứng và tử cung).

Số liệu thống kê cho thấy có tới gần 90% phụ nữ Việt Nam mắc bệnh phụ khoa. Nguyên nhân gây bệnh phụ khoa chủ yếu do vệ sinh không đúng cách khiến vi khuẩn, nấm tấn công và gây nhiễm khuẩn âm hộ - âm đạo; Do lây nhiễm qua sinh hoạt tình dục không an toàn; Các nguyên nhân khác như: hút, nạo phá thai, stress, mất cân bằng nội tiết, các thủ thuật phụ khoa không an toàn, phụ nữ ở tuổi mãn kinh,…

Bệnh phụ khoa hiện đang trở thành bệnh lý đáng báo động, ảnh hưởng đặc biệt nghiêm trọng đến sức khoẻ nói chung, và sức khỏe sinh sản của phụ nữ nói riêng. Vì vậy, các chuyên gia y tế khuyến cáo: Để tránh những hậu quả đáng tiếc do bệnh phụ khoa gây nên, tất cả chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em đã kết hôn nên chủ động khám phụ khoa định kỳ 1-2 lần/ năm nhằm giúp phát hiện các bệnh lý để kịp thời điều trị.

Phòng khám Phụ khoa tốt ở Hà Nội

Để việc khám phụ khoa mang lại hiệu quả cao, chị em nên đến những cơ sở y tế có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa và trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Tuy nhiên, hiện nay không phải cơ sở y tế nào cũng có đầy đủ bác sĩ chuyên khoa giỏi và cơ sở vật chất hiện đại để thực hiện thăm khám chính xác các bệnh phụ khoa. Vì vậy, lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm.

Bằng việc chú trọng gây dựng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm như:

  • PGS.TS.BSCKII Cung Thị Thu Thủy - chuyên khoa Sản - Phụ khoa, nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Phụ sản Trung ương và là giảng viên cao cấp có 35 năm kinh nghiệm;
  • Tiến sĩ Lê Minh Châu - nguyên Phó Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Phụ sản Trung ương với 33 năm kinh nghiệm điều trị vô sinh trực tiếp đảm nhiệm các công tác khám và điều trị vô sinh, thực hiện các dịch vụ hỗ trợ sinh sản, tổ chức bơm tinh trùng IUI;
  • Bác sĩ chuyên khoa I Dương Ngọc Vân - chuyên khoa Sản phụ,…

Và được trang bị đồng bộ các loại máy móc, thiết bị hiện đại, vì vậy, chuyên khoa Sản phụ - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC ngoài uy tín có các dịch vụ sản khoa, còn được nhiều chị em biết đến là Phòng khoa Phụ khoa tốt ở Hà Nội hiện nay.

Các dịch vụ Phụ khoa tại MEDLATEC

- Khám, chẩn đoán và điều trị bệnh phụ khoa thường gặp:

+ Khám và điều trị viêm âm đạo, viêm tử cung, làm thuốc âm đạo, chích áp xe và bóc nang tuyến Bartholin;

+ Hút buồng tử cung do rong kinh;

+ Nong buồng tử cung đặt dụng cụ chống dính;

+ Khám và chẩn đoán các bệnh lý tuyến vú: nhân - nang tuyến vú, bóc nhân - nang tuyến vú.

- Tầm soát nguy cơ ung thư phụ khoa:


+ Tầm soát ung thư vú;

+ Tầm soát ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung (PAP Test), ung thư buồng trứng;

+ Chẩn đoán và theo dõi u nang buồng trứng.

- Nội tiết tố nữ:

+ Xét nghiệm nội tiết tố nữ;

+ Hormon tuyến giáp và các bệnh lý tuyến giúp.


Tiền mãn kinh và mãn kinh:


+ Theo dõi, tư vấn triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh;

+ Tầm soát, theo dõi và phòng chống loãng xương.


Một số hình ảnh cơ sở 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

- Cơ sở 1: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

- Cơ sở 2: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

- Tổng đài: 1900 56 56 56.

- Website: www.medlatec.vn * Email: [email protected].

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.