Tin tức

Sinh hoạt chuyên đề tháng 9: Xét nghiệm chẩn đoán vô sinh tại MEDLATEC

Ngày 22/09/2011
Medlatec
Vô sinh - căn bệnh của thời đại và đang có xu hướng gia tăng trong thời gian gần đây, theo thống kê của Bộ Y tế, số người vô sinh ở Việt Nam là 8% (đầu năm 2011). Vậy hiểu thế nào là vô sinh? Nguyên nhân và yếu tố gây vô sinh?,… đang là vấn đề được nhiều người quan tâm.



Bác sĩ Dương Ngọc Vân (đứng) trình bày trong buổi sinh hoạt.
 

Nhằm cung cấp thêm những hiểu biết và cập nhật kiến thức về vô sinh cho bác sĩ, ngày 21/9/2011, MEDLATEC tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề tháng 9 dưới sự chủ trì của BS Nguyễn Thị Kim Len  - Trưởng Phòng KH-TH.

 

Với chủ đề: “Xét nghiệm chẩn đoán vô sinh”, những vấn đề trên được bác sĩ sản khoa Dương Ngọc Vân giải quyết qua phần trình bày nội dung: vô sinh namvô sinh nữ. Trong từng nội dung đó, bác sĩ Vân đã đưa ra các xét nghiệm cần thiết trong đánh giá và thăm dò vô sinh. Hiện nay những xét nghiệm chẩn đoán vô sinh đã được thực hiện đầy đủ tại MEDLATEC , góp phần đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi đến MEDLATEC . Buổi sinh hoạt này tạo cơ hội trao đổi kiến thức, kinh nghiệm và cập nhật những thông tin mới giữa các bác sĩ. 


Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.