Tin tức

Tại sao nên chọn dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà của MEDLATEC?

Ngày 22/07/2020
Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Thị Ly
Thời gian gần đây, xét nghiệm máu tại nhà MEDLATEC đã trở thành một trong những dịch vụ quen thuộc với người bệnh bởi những ưu điểm vượt trội mà nó đem lại. Vậy những ưu điểm đó là gì? 

1. Xét nghiệm máu tại nhà với nhiều lợi ích đáng ghi nhận

Tình trạng quá tải bệnh nhân tại các bệnh viện đã trở thành một thực tiễn không thể phủ nhận. Điều này khiến người bệnh phải nhịn đói nhiều giờ liền để chờ đến lượt xét nghiệm máu, sau đó lại phải chờ để nhận kết quả. 

Thêm nữa, ở hầu hết các bệnh viện đặc biệt là các bệnh viện công, người bệnh khi có nhu cầu khám chữa bệnh đều phải làm nhiều thủ tục rườm rà, phức tạp, thời gian làm xét nghiệm máu cũng chỉ diễn ra trong giờ hành chính nên rất khó để bố trí thời gian khám xét sao cho không ảnh hưởng đến công việc. Tất cả những vấn đề này tạo thành tâm lý e ngại đến bệnh viện của mọi người dù sức khỏe có vấn đề bởi mệt mỏi, tốn nhiều công sức và thời gian. 

xét nghiệm máu tại nhà

 Xét nghiệm máu tại nhà giúp giải quyết những bất cập của hình thức xét nghiệm truyền thống

Với mong muốn giải quyết những bất cập đó và mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã cho ra đời dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà. Ngay từ khi ra đời, dịch vụ này đã nhanh chóng được đón nhận bởi đại đa số bệnh nhân nhờ vào những lợi ích thiết thực, cụ thể như:

1.1. Tính tiện lợi

Với dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà, người bệnh không phải lo lắng đến việc xin nghỉ học, nghỉ làm cũng như không cần mất công đi sớm hay xếp hàng chờ đợi đến lượt. Việc này giúp tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức cũng như mang lại cảm giác thoải mái hơn, từ đó người bệnh sẽ bớt e ngại và có ý thức chủ động hơn trong việc thăm khám, theo dõi tình hình sức khỏe của bản thân. 

Sở dĩ xét nghiệm máu tại nhà tiện lợi là bởi bạn có thể trực tiếp trao đổi với nhân viên y tế để sắp xếp thời gian phù hợp với lịch làm việc của mình. Khi đã thống nhất được lịch hẹn lấy mẫu, nhân viên y tế sẽ đến tận nơi lấy máu, bảo quản máu đúng quy định để mang về trung tâm xét nghiệm tiến hành phân tích. Bạn cũng sẽ được lựa chọn hình thức nhận kết quả, có thể thông qua tin nhắn điện thoại hoặc tra cứu trực tuyến,... 

dịch vụ xét nghiệm tại nhà

Chủ động hơn với xét nghiệm máu tại nhà 

1.2. Nhanh chóng, chính xác

Theo đúng lịch hẹn, cán bộ y tế sẽ có mặt tại địa chỉ người bệnh để tiến hành lấy mẫu máu. Tùy từng loại xét nghiệm, kết quả sẽ có sau khoảng vài giờ. Xét nghiệm máu tại nhà luôn đảm bảo tính chính xác của kết quả không khác gì xét nghiệm tại bệnh viện. 

1.3. Tư vấn, hỗ trợ tận tình

Ngay sau khi nhận được kết quả xét nghiệm, bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp gọi điện để giải thích cặn kẽ về ý nghĩa của kết quả đó và tư vấn cụ thể về cách điều trị trong trường hợp cần thiết.

1.4. Xóa tan tâm lý e ngại, phiền hà

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn cam kết sẽ bảo mật tuyệt đối toàn bộ thông tin của khách hàng từ quá trình lấy mẫu cho đến kết quả xét nghiệm. Khách hàng sẽ không phải lo lắng bị người khác gây phiền hà vì bị để lộ tính riêng tư liên quan đến tình trạng sức khỏe của bản thân. 

1.5. Chi phí hợp lý

Ra đời nhằm giải quyết được những bất tiện của phương pháp truyền thống cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của người dân, xét nghiệm máu tại nhà có chi phí vô cùng hợp lý để bất cứ ai cũng có thể sử dụng. Mỗi lần xét nghiệm máu tại nhà, bên cạnh giá niêm yết cho các dịch vụ xét nghiệm thì bệnh viện chỉ thu thêm 10.000 đồng chi phí đi lại của nhân y tế. 

xét nghiệm máu tại nhà

Xét nghiệm máu tại nhà cũng đảm bảo tính chính xác như thực hiện tại bệnh viện

2. Lưu ý khi làm xét nghiệm máu tại nhà

Để quá trình lấy mẫu xét nghiệm máu tại nhà diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ, bạn nên lưu ý một số điều dưới đây: 

- Buổi sáng là thời điểm tốt nhất để lấy máu xét nghiệm. Bệnh nhân cần nhịn ăn ít nhất từ 8 đến 12 tiếng. 

- Hạn chế ăn các loại thức ăn nhiều dầu mỡ, đồ ngọt hoặc chất kích thích trước khi lấy máu. 

3. Tại sao nên chọn xét nghiệm máu tại nhà của MEDLATEC?

Hiện nay, bạn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà ở nhiều cơ sở y tế trên toàn quốc, tuy nhiên cái tên được khách hàng lựa chọn nhiều nhất vẫn là Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Lý do là bởi:

3.1. Hệ thống xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế ISO 15189:2012

Trung tâm Xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế của MEDLATEC được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc tiên tiến bậc nhất, được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Điều này không chỉ rút ngắn thời gian xét nghiệm mà còn đảm bảo tính chính xác cao nhất. 

xét nghiệm máu tại nhà

MEDLATEC sở hữu Trung tâm Xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế với hệ thống máy móc hiện đại

Để hạn chế tối đa những sai sót về kết quả xét nghiệm, MEDLATEC thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống máy móc, thiết bị định kỳ để đảm bảo chúng luôn trong trạng thái hoạt động tối ưu. 

3.2. Thái độ phục vụ tận tình, chu đáo 24/7

Với phương châm luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên trên hết, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC sẵn sàng phục vụ 24/7 bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu. 

Đặc biệt, để kịp thời hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, bệnh viện còn thành lập Tổ tư vấn kết quả xét nghiệm đứng đầu bởi các chuyên gia đầu ngành. 

3.3. Thời gian trả kết quả nhanh chóng

Kết quả xét nghiệm sẽ được trả cho khách hàng chỉ vài giờ sau khi lấy mẫu tùy từng loại xét nghiệm, xét nghiệm chuyên sâu có thể mất nhiều thời gian hơn. Phương thức trả kết quả, tra cứu kết quả cũng vô cùng linh hoạt. Khách hàng có thể lựa chọn nhận kết quả tận nơi, qua điện thoại, email hoặc tra cứu trên ứng dụng iCNM, trên website medlatec.vn. 

MEDLATEC luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, đừng ngần ngại mà hãy nhấc máy lên gọi ngay đến số 1900 56 56 56 để được hỗ trợ. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.