Tin tức

Thi đánh giá chất lượng cán bộ Phòng Khai thác bệnh phẩm

Ngày 08/11/2010
Medlatec
Vào ngày 21-22/10/2010, Bệnh viện MEDLATEC dự kiến tổ chức Thi đánh giá chất lượng cán bộ Phòng Khai thác bệnh phẩm.




Anh Đặng Thế Tùng (đứng) trả lời vấn đáp trong cuộc thi Cán bộ Phòng Khai thác bệnh phẩm chuyên nghiệp nhất (Ảnh minh họa).

Nằm trong công tác xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu của đội ngũ cán bộ, vào ngày 21-22/10/2010, Bệnh viện MEDLATEC dự kiến tổ chức Thi đánh giá chất lượng cán bộ Phòng Khai thác bệnh phẩm. Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức thi vấn đáp, nhằm mục đích đánh giá, khảo sát chất lượng học tập trong chương trình đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ Phòng Khai thác bệnh phẩm đã được các bác sĩ và cán bộ giàu kinh nghiệm của Bệnh viện giảng dạy trong tháng 8 vừa qua.

Đây là lần đầu tiên Bệnh viện tổ chức đồng thời học và thi đánh giá chất lượng sau lớp bồi dưỡng cho cán bộ, do vậy cuộc thi không chỉ chọn ra những cán bộ xuất sắc nhất mà còn là dịp ban giám khảo dựa vào kết quả của cuộc thi để rút kinh nghiệm và lên chương trình đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cho những lần sau cho phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ thực tiễn.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.