Tin tức

Thương hiệu dịch vụ y tế tin dùng

Ngày 21/12/2013
Ban biên tập
Đó là dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm và trả kết quả tận nơi của MEDLATEC nhận biểu tượng “Thương hiệu - Sản phẩm và Dịch vụ được tin dùng năm 2013”, trong Chương trình Đêm hội Doanh nhân - Người lính thời bình, tổ chức ngày 7/9, tại Nhà hát lớn Tp. Hà Nội.


Không chỉ khẳng định thương hiệu tại khu vực phía Bắc, Chi nhánh MEDLATEC Hồ Chí Minh, ngày 9/11, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm và trả kết quả tận nơi cũng vinh dự nhận danh hiệu Sản phẩm dịch vụ được người tiêu dùng và độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.


Chương trình bình chọn sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức hàng năm dựa trên kết quả khảo sát trực tiếp và ý kiến bình chọn của độc giả các ấn phẩm: Tạp chí Tư vấn tiêu & dùng, Thời báo Kinh tế Việt Nam… Giải bình chọn năm nay được thực hiện dựa trên việc thu nhận ý kiến đánh giá của độc giả về 3 tiêu chí: chất lượng sản phẩm/dịch vụ; dịch vụ hậu mãi, sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng dịch vụ, sản phẩm hàng tiêu dùng.


Trước guồng quay của cuộc sống khiến quỹ thời gian ngắn lại, sự phiền toái vì chờ đợi, đi lại mất thời gian, thủ tục rườm rà nên người dân ngày càng có nhu cầu về dịch vụ y tế tiện ích.


Thấu hiểu mong muốn đó của nhân dân, MEDLATEC tự hào là đơn vị y tế tiên phong triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm và trả kết quả tận nơi. Dịch vụ không chỉ thiết thực với người bận rộn, ít thời gian mà còn đặc biệt có ý nghĩa với người đi lại khó khăn như người già, trẻ nhỏ,… 


Khi có nhu cầu, khách hàng chỉ cần gọi tới tổng đài: 1900 56 56 56 tại Hà Nội và số (08) 38 657 574 khu vực Tp. Hồ Chí Minh, hoặc đăng ký trực tuyến qua website: medlatec.vn, cán bộ sẽ đến lấy mẫu và trả kết quả xét nghiệm tận nơi theo lịch đã hẹn. Ngoài trả tận nơi, khách hàng có thể nhận kết quả xét nghiệm qua website, fax, email hay điện thoại.


Chất lượng xét nghiệm luôn đảm bảo nhanh chóng, chính xác; tiện ích không ngừng được mở rộng, song đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phát triển nên suốt gần 20 năm qua, giá các xét nghiệm vẫn luôn thu đúng giá niêm yết đúng giá tại bệnh viện. Phí đi lại lấy mẫu và trả kết quả vẫn giữ nguyên 10.000 đồng/lần. Dịch vụ này còn làm khách hàng hài lòng bởi sự phục vụ của đội ngũ cán bộ tr
ẻ năng động, chuyên nghiệp và tận tâm.


Với mục tiêu mang dịch vụ y tế hoàn hảo để phục vụ nhân dân, trường hợp kết quả xét nghiệm bất thường
, bệnh viện tổ chức các Giáo sư, Bác sĩ chuyên khoa gọi điện tư vấn trực tiếp tới hách hàng.


Hai lần liên tiếp trong năm được nhận những Giải thưởng, biểu tượng về dịch vụ y tế tin dùng; đây là minh chứng cho sự hài lòng, thương hiệu về chất lượng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm và trả kết tận nơi của MEDLATEC. MEDLATEC sẽ lấy những ghi nhận từ giải thưởng làm động lực thúc đẩy, khích lệ để xứng đáng sự tin tưởng của khách hàng khu vực Hà Nội, phía Nam cũng như sự phát triển bền vững thương hiệu dịch vụ trong tương lai.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.