Tin tức

Tiện lợi, chuyên nghiệp hơn với quản lý tiến trình đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC

Ngày 12/08/2022
Ban Biên tập
Ngày 13/8/2022, Hệ thống Y tế MEDLATEC chính thức khởi chạy trình Quản lý tiến trình đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi. Với trình quản lý, theo dõi tiến trình này, khách hàng dễ dàng cập nhật thông tin về quá trình đặt lịch xét nghiệm tận nơi của mình. Đồng thời, MEDLATEC mang đến trải nghiệm dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi ngày càng chuyên nghiệp, thuận tiện cho khách hàng

Trình quản lý tiến trình đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC là gì? 

Là đơn vị tiên phong, có gần 30 năm phát triển dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi trên toàn quốc, hiện nay thương hiệu lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC đã có mặt phục vụ ở hơn 50 tỉnh thành trên cả nước. 

Trong suốt hành trình phát triển, Hệ thống Y tế MEDLATEC không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng chuyên môn. Đặc biệt là đưa công nghệ thông tin 4.0 ứng dụng, như áp dụng chữ ký số, hệ thống ERP... vào quy trình vận hành, quản lý và tạo trải nghiệm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của MEDLATEC. Một trong những bước phát triển tiếp theo, ngày 13/8/2022, khách hàng sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại MEDLATEC hoàn toàn dễ dàng theo dõi được tiến trình sử dụng dịch vụ của mình, từ khi bắt đầu đặt lịch đến bước cuối cùng là tư vấn kết quả. Quan trọng hơn là sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình đánh giá, phản hồi chất lượng dịch vụ trực tiếp và nhanh chóng với MEDLATEC. 

Theo đó, khách hàng đặt lịch xét nghiệm tại nhà qua các kênh chính thống của MEDLATEC gồm: 

  • Tổng đài 1900 56 56 56; 
  • Website: medlatec.vn; 
  • App MedOn; 
  • Fanpage Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. 

Giao diện tiến trình quản lý đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC

Giao diện tiến trình quản lý đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC

Sau khi khách hàng hoàn thành việc đặt lịch với đầy đủ thông tin (thời gian, địa chỉ, số điện thoại, các xét nghiệm cần thực hiện) qua 1 trong các kênh nói trên, hệ thống Quản lý tiến trình đặt lịch sẽ tiếp nhận lịch hẹn và gửi về điện thoại của khách hàng một đường link theo dõi tiến trình. 

Khách hàng nhận đường link theo dõi tiến trình đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi sẽ nắm cụ thể thông tin về cuộc hẹn lịch lấy mẫu xét nghiệm của mình. Tiến trình theo dõi này được cập nhập xuyên suốt và liên tục thông tin đến khách hàng về các nội dung theo các bước như sau: 

  • Nội dung lịch hẹn (thời gian, địa chỉ, số điện thoại, xét nghiệm cần làm...); 
  • Thông tin cán bộ y tế lấy mẫu xét nghiệm cho khách hàng; 
  • Nội dung đặt lịch đã được xác nhận hay chưa; 
  • Quá trình cán bộ y tế đã đến lấy mẫu hay chưa (dự kiến đến vào thời gian nào); 
  • Thông báo khách hàng lấy mẫu xong và thanh toán thành công; 
  • Cập nhập tiến độ của mẫu bệnh phẩm đang trong quá trình phân tích và dự kiến thời gian có kết quả; 
  • Cập nhật kết quả xét nghiệm, tình trạng tư vấn kết quả hay chưa; 
  • Thông báo lịch tái khám tiếp theo (nếu có) cho khách hàng theo tư vấn của bác sĩ; 
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ, thái độ cán bộ y tế lấy mẫu. 

Như vậy, chỉ trong một đường link nhận được, khách hàng dễ dàng theo dõi và quản lý tiến trình đặt lịch xét nghiệm của mình.  

Khách hàng nhận được đường link theo dõi tiến trình đặt lịch xét nghiệm tại nhà qua điện thoại

Khách hàng nhận được đường link theo dõi tiến trình đặt lịch xét nghiệm tại nhà qua điện thoại

Quản lý tiến trình đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tạo sự khác biệt và ưu điểm gì? 

Khởi chạy trình Quản lý tiến trình đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, dịch vụ nòng cốt của Hệ thống Y tế MEDLATEC chắc chắn mang đến trải nghiệm mới mẻ, tiện lợi và chuyên nghiệp hơn.  

Cán bộ y tế MEDLATEC đến tận nơi lấy mẫu xét nghiệm theo lịch hẹn

Cán bộ y tế MEDLATEC đến tận nơi lấy mẫu xét nghiệm theo lịch hẹn

Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ nhận thấy những điểm khác biệt so với trước đây khi hẹn lịch xét nghiệm.  

Thứ nhất về tính chuyên nghiệp của dịch vụ, với trình quản lý tiến trình này, tất cả các bước thực hiện phục vụ khách hàng đều được công khai, minh bạch dưới sự theo dõi và giám sát của khách hàng đối với dịch vụ đang sử dụng tại MEDLATEC. 

Thứ hai, khách hàng tiết kiệm, chủ động thời gian khi biết thời gian dự kiến lấy mẫu của cán bộ y tế, đặc biệt là chủ động được kế hoạch kiểm tra sức khỏe của mình sau khi biết được thời gian cụ thể dự kiến có kết quả được cập nhật, cũng như nếu cần tái khám. 

Và đặc biệt, với quản lý tiến trình dịch vụ, khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính trung thực của dịch vụ, hạn chế tối đa tình trạng MEDLATEC bị giả mạo thương hiệu. Khách hàng cũng thuận tiện và có đánh giá khách quan nhất tới dịch vụ và cán bộ y tế để MEDLATEC tiếp nhận và không ngừng hoàn thiện. 

Ngoài những thay đổi cải thiện chất lượng dịch vụ, khi đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC, khách hàng chỉ phải chi trả chi phí xét nghiệm như giá niêm yết tại viện và phí tại nhà vẫn giữ nguyên chỉ 10.000đ/lần đối với bất cứ khoảng cách nào.  

Xứng tầm là đơn vị y tế hàng đầu, không ngừng đổi mới, phát triển dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, MEDLATEC luôn cố gắng mang đến trải nghiệm Dịch vụ tốt - Công nghệ cao cho khách hàng. Quan trọng hơn là sự tin tưởng sử dụng lâu dài trong hành trình chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình khách hàng trong thời gian tới.  

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.