Tin tức y khoa

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2024

Nguyên nhân nhiễm trùng đường tiểu ai cũng cần biết

Nhiễm trùng đường tiểu để lâu ngày có thể gây ra những biến chứng rất nguy hiểm. Ngược lại, bệnh nhân có thể được chữa khỏi dứt điểm nếu phát hiện sớm và áp dụng đúng phương pháp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các cơ quan này và nguyên nhân nhiễm trùng đường tiểu.
Thứ Hai, 22 tháng 7, 2024

Điểm danh các nguyên nhân nhiễm trùng đường tiết niệu

Nhiễm trùng đường tiết niệu rất phổ biến, bệnh có thể gây ra những triệu chứng khó chịu, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sinh hoạt và thậm chí dẫn đến những biến chứng khôn lường, đe dọa tính mạng người bệnh. Vậy nguyên nhân nhiễm trùng đường tiết niệu là gì?
Thứ Hai, 22 tháng 7, 2024

Nhiễm trùng đường tiết niệu ở nam có nguy hiểm không? Điề...

Nhiễm trùng đường tiết niệu thường gặp ở nữ, tuy nhiên căn bệnh này vẫn có thể xảy ra ở nam giới. Vậy nhiễm trùng đường tiết niệu ở nam có thể gây ra biến chứng nguy hiểm không và cách điều trị bệnh như thế nào?
Thứ Tư, 17 tháng 7, 2024

Bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu: Nguyên nhân, triệu chứ...

Nhiễm trùng đường tiết niệu rất dễ gặp phải nhưng rất nhiều người không hiểu rõ bệnh, dẫn đến tâm lý chủ quan, không điều trị sớm và cuối cùng gặp phải những biến chứng vô cùng nghiêm trọng. Mời độc giả cùng tìm hiểu kiến thức cơ bản về bệnh qua bài viết sau.
Thứ Ba, 16 tháng 7, 2024

Cách trị nhiễm trùng đường tiểu tại nhà ai cũng nên biết

Nếu bị nhiễm trùng đường tiểu ở mức độ nhẹ, bạn có thể điều trị ngay tại nhà dưới sự hướng dẫn của bác sĩ. Dưới đây là những cách trị nhiễm trùng đường tiểu tại nhà hiệu quả mà ai cũng có thể thực hiện được.
Thứ Hai, 15 tháng 7, 2024

Nhiễm trùng đường tiểu có nguy hiểm không? Phòng ngừa bện...

Nhiễm trùng đường tiểu xảy ra ở mọi đối tượng. Những triệu chứng bệnh có thể khiến bệnh nhân mệt mỏi và khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày. Vậy nhiễm trùng đường tiểu có nguy hiểm không và phòng tránh bệnh bằng cách nào?
Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2024

Nhiễm trùng đường tiết niệu có nguy hiểm không? Thực phẩm...

Nếu được chữa trị sớm, bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu có thể khỏi hoàn toàn. Ngược lại, nếu để bệnh lâu ngày, bạn có thể gặp phải biến chứng nguy hiểm. Những thông tin sau sẽ giúp bạn hiểu rõ “nhiễm trùng đường tiết niệu có nguy hiểm không và nguy hiểm như thế nào cùng với đó là những gợi ý về...
Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2024

Nhiễm trùng đường tiết niệu ở nữ: Dấu hiệu bệnh và cách đ...

Nữ giới rất dễ bị nhiễm trùng đường tiết niệu. Nếu không kịp thời điều trị, chị em có thể phải đối mặt với nhiều biến chứng nghiêm trọng. Vậy triệu chứng nhiễm trùng đường tiết niệu ở nữ giới như thế nào và phải làm sao để khắc phục bệnh?
Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2024

Viêm bàng quang nữ - Những thông tin y khoa cần biết

Viêm bàng quang nữ là bệnh lý đường tiết niệu phổ biến xảy ra khi bàng quang bị nhiễm khuẩn. Có khoảng hơn 40% nữ giới mắc phải căn bệnh này ít nhất 1 lần trong đời. Vì vậy, các chị em nên tìm hiểu về bệnh viêm bàng quang để có biện pháp phòng tránh cũng như xử lý nếu chẳng may mắc phải nhằm trán...

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.