Tin tức

Tổng Giám đốc Tập đoàn MED-GROUP: "25 năm là đủ để chúng ta làm được nhiều điều hơn thế"

Ngày 06/03/2021
Ban biên tập
“Với một đời người thì 25 năm không phải thời gian dài. Nhưng với một doanh nghiệp nhiều hoài bão như MEDLATEC, 25 năm là đủ để chúng ta làm được nhiều điều hơn thế. Từ khi được thành lập đến nay, MEDLATEC luôn mang trong mình sứ mệnh và khát vọng phục vụ sức khỏe cộng đồng kéo dài suốt 25 năm qua và còn tiếp tục”, Thạc sĩ Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc MED-GROUP đã xúc động chia sẻ trong bài phát biểu khai mạc buổi Lễ Kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Tập đoàn.

Toàn cảnh sự kiện "Lễ Kỷ niệm 25 năm thành lập MED-GROUP" diễn ra ngày 6/3/2021

Toàn cảnh bên trong hội trường diễn ra sự kiện "Lễ Kỷ niệm 25 năm thành lập MED-GROUP" - ngày 6/3/2021

Lễ Kỷ niệm 25 năm thành lập MED-GROUP có sự tham dự của hơn 600 khách mời tới tham dự

“Sau 25 năm, hãy cùng nhìn lại chúng ta có gì…”

Nói về hành trình 25 năm kể từ ngày đầu thành lập đầy gian nan tới nay, trong nội dung bài phát biểu của Tổng Giám đốc (TGĐ) đã tóm lược 3 thành tựu MED-GROUP đạt được:

  1. Từ một phòng xét nghiệm thuộc phòng khám đa khoa tư nhân Y cao. Sau ¼ thế kỷ, MED-GROUP đã trở thành một thương hiệu lớn với 30 công ty trên nhiều mảng kinh doanh. Thương hiệu MEDLATEC đã hiện diện ở 48 tỉnh thành trong cả nước với nhiều quy mô khác nhau.

  2. Từ 05 thành viên sáng lập cùng hai nhân viên khởi đầu khởi nghiệp, đến nay, MED-GROUP đã có hơn 1400 cán bộ nhân viên đang hăng say làm việc, miệt mài cống hiến.

  3. Từ những máy móc bán tự động thô sơ ban đầu, MED-GROUP hiện tại đang sở hữu hệ thống xét nghiệm tự động hàng đầu Việt Nam và đang tiến vào những lĩnh vực thách thức nhất của xét nghiệm y học như Gene, vi lượng…

Và sau ¼ thế kỷ phát triển, toàn bộ những thành viên trong đại gia đình MEDLATEC đều cảm thấy rằng, chúng ta đã đi được một quãng đường dài.

“Không có thành công nào đến với người MEDLATEC một cách dễ dàng…”

Thành công của ngày hôm nay bắt nguồn từ nỗ lực của ngày hôm qua. Để có được thành quả đầy vẻ vang và tự hào không thể bỏ qua sự đóng góp của hơn 1500 cán bộ nhân viên, đang hàng ngày nỗ lực không ngừng nghỉ vì sự nghiệp chung của MED-GROUP.

Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh phát biểu khai mạc sự kiện "Lễ Kỷ niệm 25 năm thành lập MED-GROUP"

Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh phát biểu khai mạc sự kiện "Lễ Kỷ niệm 25 năm thành lập MED-GROUP"

Ghi nhận vai trò đó, trong bài phát biểu của TGĐ cũng đã nhấn mạnh: “Không thể kể hết những khó khăn, thử thách mà hàng ngàn nhân viên của MEDLATEC đã vượt qua để đi tới thành công ngày hôm nay. Nhưng, cũng chính những khó khăn, thử thách này đã tạo ra những giá trị rất đặc biệt để làm nên thương hiệu, làm nên sự tự hào của người MEDLATEC”.

Với con người MEDLATEC, ngoài kiến thức chuyên môn tốt, cán bộ nhân viên của tập đoàn luôn hướng tới sứ mệnh vì cộng đồng, vì tập thể và nhanh nhạy ứng biến trong mọi tình huống công việc. Khẳng định điều này, TGĐ chia sẻ: “Bằng sự tận tâm, cống hiến, khát khao chinh phục và trên hết là sự dũng cảm, nắm bắt cơ hội trong những thách thức của thị trường. Khi đã tìm được cơ hội, thì chiến đấu bằng 200% sức lực, với tất cả ý chí và niềm tin rằng không có điều gì là không thể thực hiện. Dù ở đâu, thời gian nào thì những giá trị mà người MEDLATEC đã vun đắp, tạo dựng, vẫn sẽ luôn được gìn giữ và phát huy”.

“Vẫn còn nhiều nhiệm vụ, thách thức hơn nữa đang chờ đợi…”

Nhìn lại chặng đường đã qua, bên cạnh những kết quả đã đạt được, vẫn còn nhiều nhiệm vụ lớn hơn nữa, thách thức hơn nữa đang chờ đợi người MEDLATEC ở phía trước, cụ thể trong nội dung báo cáo, TGĐ Nguyễn Trí Anh đã nêu rõ:

  1. Khi cả thế giới đang vũ bão tiến vào cách mạng công nghiệp lần thứ 4, chuyển đổi số trong y tế là việc tất yếu. Sự phát triển của công nghệ khiến nhiều quy trình phức tạp đang trở nên đơn giản hơn. Nhận thức sớm vấn đề này, Ban lãnh đạo MEDLATEC đã và đang hợp tác với những đối tác lớn về công nghệ để trong thời gian sớm nhất, người MEDLATEC sẽ được trang bị những công cụ tiên tiến, hiện đại như ERP, CRM, HRM, giúp tối ưu thời gian cũng như năng suất lao động.

  2.  Để thích nghi với môi trường kinh doanh ngày càng khốc liệt, MEDLATEC sẽ trở thành vườn ươm giúp những CBNV có ý tưởng đột phá và khát vọng khởi nghiệp tại chính trong tập đoàn. Vì vậy, hàng loạt những ý tưởng khả thi đã được Ban lãnh đạo MEDLATEC thông qua và tiến hành như phát triển Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh (tháng 3/2021), Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Y tế số MED-ON (2020)… giúp ngày càng hoàn thiện hệ sinh thái của tập đoàn.

  3. Đương đầu với mọi thách thức, MED-GROUP cần huy động sức mạnh từ nhiều nguồn. Trong đó, quan trọng nhất là trí tuệ và trái tim của chính mỗi CBNV. Nếu trái tim giúp gìn giữ ngọn lửa nhiệt huyết và niềm đam mê, thì trí tuệ sẽ dẫn lối để niềm đam mê đó được hiện thực hoá bằng những phương thức hiệu quả nhất, sáng tạo nhất, dưới trách nhiệm cao nhất. Chỉ có như vậy, chúng ta mới tiếp tục mang đến niềm tin cho khách hàng, đối tác; mang đến giá trị cho bản thân, cho doanh nghiệp, đồng thời đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của xã hội, của cộng đồng.

Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh phát biểu tại buổi lễ của MED-GROUP

Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh gửi lời cảm ơn trân trọng tới khách mời tham dự buổi lễ của MED-GROUP

Để đi tiếp chặng đường dài trong tương lai, TGĐ Nguyễn Trí Anh hy vọng dấu mốc 25 năm ngày hôm nay, ngày 6/3/2021, sẽ chỉ là điểm khởi đầu cho những chặng đường mới nhiều thành tựu, dài 20, 30 năm tới và xa hơn thế.

Cuối lời phát biểu, thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn, TGĐ gửi lời cảm ơn trân trọng tới Thầy, Cô chuyên gia và 1500 cán bộ, nhân viên đang đứng dưới mái nhà chung và cả những người dù không thể đi tiếp cùng MED-GROUP, nhưng đã cống hiến rất nhiều cho sự thành công của tập đoàn trong thời gian qua. Đặc biệt là cảm ơn các Quý cơ quan, ban ngành và đối tác đã ủng hộ, đồng hành cùng MED-GROUP trong chặng đường 25 năm đầy đáng nhớ vừa qua.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.