Tin tức

Tổng kết công bố cán bộ đạt giải của cuộc thi nhập liệu từ xa

Ngày 03/02/2015
Ban Biên tập
Ngày 31/1 vừa qua, tại buổi Tổng kết tháng 1 và kế hoạch tháng 2, nội dung mở đầu thu hút sự chăm chú lắng nghe của cán bộ tham dự là phần tổng kết cuộc thi nhập liệu từ xa và công bố cán bộ đạt giải nhất cuộc thi.

Phần mềm nhập liệu từ xa là một trong những thành công của việc ứng dụng công nghệ thông tin vào dịch vụ y tế của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Ghi nhận thành công của ứng dụng này, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Cục Bản quyền tác giả đã cấp Giấy chứng nhận Đăng ký quyền tác giả cho phần mềm lấy mẫu tại nhà IMED.
Tổng kết, công bố cán bộ đạt giải của cuộc thi nhập liệu từ xa

Giấy chứng nhận Đăng ký quyền tác giả cho phần mềm lấy mẫu tại nhà.

Phần mềm ra đời có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong để nâng cao chất lượng dịch vụ xét nghiệm tận nơi. Nếu như trước đây, cán bộ lấy thông tin khách hàng và viết trên giấy chỉ định, sau khi đưa mẫu về bệnh viện và đồng thời nhập liệu lại thông tin của khách hàng vào hệ thống, hoàn tất thủ tục hành chính đó, mẫu được đưa vào máy để phân tích.

Với phần mềm trên máy tính bảng, cán bộ có thể nhập liệu thông tin của khách hàng được dễ dàng và chính xác. Sau đó, cán bộ lấy mẫu có thể in trực tiếp biên lai thu tiền gửi khách hàng để bảo đảm tài chính minh bạch, dữ liệu thông tin đồng thời được chuyển về phần mềm quản lý của bệnh viện và mẫu sẽ được chạy ngay khi về viện.
 

Tổng kết, công bố cán bộ đạt giải của cuộc thi nhập liệu từ xa

Cán bộ lấy mẫu tại nhà tận tâm, chu đáo.

Với mục đích sát hạch kỹ năng, kiến thức về việc sử dụng, bảo quản, khắc phục các sự cố đối với phương tiện làm việc, Phòng Nhân sự đã kết hợp với Phòng Khai thác bệnh phẩm tổ chức: Cuộc thi nhập liệu từ xa.
Cuộc thi vòng loại được tổ chức vào các ngày 20, 21/1với 45 cán bộ tham gia, đạt tỷ lệ 95,7%.
Tham gia cuộc thi này, mỗi thí sinh phải hoàn thành các nội dung của trong quy trình đi lấy mẫu gồm lấy tin nhắn tổng đài, xác nhận tin nhắn, nhập thông tin hành chính, nhập thông tin dịch vụ và in biên lai.
Với tinh thần làm việc khách quan, nghiêm túc, Ban Gám khảo đã chọn được một cán bộ đạt giải nhất trong số 4 cán bộ xuất sắc của vòng thi chung kết.
Cuộc thi diễn ra thành công, qua những kiến thức, kỹ năng cùng sự học hỏi từ đồng nghiệp, hy vọng các cán bộ không ngừng mang đến khách hàng chất lượng của dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiện ích và hoàn hảo.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.