Tin tức

Top 8 địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín ở Hà Nội

Ngày 17/06/2024
Tham vấn y khoa: MEDDENTAL
Nhu cầu niềng răng chỉnh hình nha khoa của khách hàng ngày càng cao là lý do để ngày càng nhiều cơ sở nha khoa cung cấp dịch vụ này đã ra đời. Nếu quý khách đang đang có nhu cầu niềng răng nhưng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín ở Hà Nội thì bài viết sau xin gợi ý một số địa chỉ có thể giúp quý khách đạt được kỳ vọng sau khi niềng răng.

1. Tầm quan trọng của việc tìm và chọn địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội

Để tự tin nở nụ cười tươi sáng mà không phải e ngại về khuyết điểm hàm răng của mình, nhiều người đã lựa chọn phương án niềng răng. Tuy nhiên, để thành công trong việc “tu sửa” này thì việc lựa chọn một địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội là điều rất cần thiết.

nha khoa niềng răng uy tín

Lựa chọn địa chỉ niềng răng có vai trò quan trọng đối với hiệu quả thẩm mỹ đạt được sau khi chỉnh hình nha khoa

Nếu lựa chọn niềng răng tại địa chỉ thiếu uy tín thì không những khó đạt được hiệu quả làm đẹp từ việc niềng răng mà còn dễ trải qua trải nghiệm tâm lý không thoải mái và có nguy cơ gặp phải các biến chứng như:

- Đau nhức, khó chịu, mệt mỏi kéo dài do quy trình niềng răng không đúng cách.

- Nướu bị tổn thương.

- Bị viêm tủy răng, viêm nha chu.

- Xương hàm bị tổn thương.

- Răng bị yêu theo thời gian nên dễ bị giảm tuổi thọ.

- Khuôn mặt bị biến dạng.

Để lựa chọn được địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín ở Hà Nội thì quý khách hàng có thể tham khảo một số tiêu chí:

- Tay nghề bác sĩ: 80% thành công của ca niềng răng phụ thuộc vào trình độ tay nghề của bác sĩ nha khoa. Bác sĩ là người trực tiếp thao tác niềng răng, khắc phục những khuyết điểm ở răng và xử trí rủi ro có thể xảy ra trong quá trình niềng răng. Vì thế, nên lựa chọn niềng răng tại địa chỉ có đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi để đảm bảo có được ca niềng răng thành công.

- Có hợp đồng chỉnh nha: đây chính là lời cam kết của một cơ sở nha khoa về quyền lợi của khách hàng và kết quả đạt được sau niềng răng. Cơ sở nha khoa uy tín sẽ có hợp đồng nêu rõ tình trạng răng, chi phí, thời gian niềng và cam kết đạt được sau khi niềng.

- Lộ trình niềng răng chi tiết: thời gian niềng răng tương đối lâu nên trước khi niềng răng cần có một lộ trình cụ thể để khách hàng biết được từng giai đoạn niềng và kết quả đạt được.

- Đã có nhiều review niềng răng thành công từ khách hàng: đây là minh chứng thực tế cho độ uy tín của một cơ sở nha khoa cung cấp dịch vụ niềng răng.

2. Top 8 địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín tại Hà Nội

2.1. MedDental

MedDental là cơ sở nha khoa đã có kinh nghiệm 10 năm hoạt động - trực thuộc thương hiệu y tế bề dày 30 năm kinh nghiệm là Hệ thống Y tế MEDLATEC. Đây là một trong các địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín ở Hà Nội mà khách hàng không nên bỏ qua bởi:

nha khoa niềng răng uy tín

MedDental - địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín được khách hàng tin tưởng

- Đội ngũ bác sĩ nha khoa là các Thạc sĩ, Tiến sĩ có họ chuyên môn cao trong ngành, đã có thời gian học tập và tu nghiệp ở nhiều đất nước có nền nha khoa hiện đại. Trong đó, nhiều bác sĩ là thành viên của các Hiệp hội Nha khoa nổi tiếng.

- Phòng phẫu thuật được xây dựng với tiêu chuẩn Quốc tế, được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại có khả năng đáp ứng tốt nhất các dịch vụ chăm sóc nha khoa công nghệ cao như: máy chụp 3D CT Conebeam, máy phẫu thuật và nhổ răng Osstem SM3, máy quét dấu răng Itero 5D, máy phân tích điều chỉnh khớp cắn T – scan,...

- Cung cấp đa dạng dịch vụ nha khoa như: điều trị bệnh lý nha khoa, chỉnh nha, cấy ghép implant, phục hình răng sứ,...

- Ứng dụng thành công nhiều phương pháp điều trị nha khoa hiện đại, trong đó có kỹ thuật niềng răng thế hệ mới cho phép biết trước kết quả thông qua công nghệ quét dấu răng iTero 5D.

- Cung cấp dịch vụ tư vấn răng miệng qua hình ảnh hoàn toàn miễn phí với app My Medlatec. Với dịch vụ này, quý khách không cần đến cơ sở nha khoa vẫn có được những tư vấn chính xác về các vấn đề răng miệng và biết được hướng điều trị cũng như chi phí đi kèm.

2.2. Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương

nha khoa niềng răng uy tín

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương cũng là một địa chỉ niềng răng được khách hàng đánh giá cao

Đây cũng là một địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín mà khách hàng tại Hà Nội cùng các tỉnh lân cận có thể lựa chọn. Bệnh viện là nơi quy tụ của đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi về chuyên môn và bề dày về kinh nghiệm, đã điều trị thành công rất nhiều bệnh lý răng hàm mặt và phương pháp nha khoa thẩm mỹ hiện đại trong đó có niềng răng.

Khách hàng đến niềng răng tại Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương sẽ được thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn kỹ thuật niềng răng phù hợp với tình trạng răng miệng hiện tại.

2.3. Nha khoa Win Smile

Win Smile là địa chỉ nha khoa niềng răng ngoài công lập được khách hàng đánh giá tương đối cao. Tôn chỉ hoạt động của hoạt động Win Smile là “Kiến tạo nụ cười khỏe đẹp cho người Việt” nên khách hàng tới đây sẽ có những trải nghiệm hài lòng về chất lượng dịch vụ.

nha khoa niềng răng uy tín

Nha khoa Win Smile - địa chỉ niềng răng dịch vụ tốt tại Hà Nội

2.4. Khoa răng hàm mặt - Bệnh viện Việt Nam – Cuba

Khoa Răng hàm mặt của Bệnh viện Việt Nam - Cuba thành lập năm 1969, là chuyên khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa tài năng, liên tục đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới vào quá trình điều trị chỉnh nha.

Hiện tại khoa Răng hàm mặt của bệnh viện không những thành công trong điều trị, chỉnh hình nha khoa mà còn đạt nhiều thành tựu nghiên cứu liên quan đến chuyên ngành này.

nha khoa niềng răng uy tín

Bệnh viện Việt Nam - Cu ba với chuyên khoa Răng hàm mặt cung cấp dịch vụ niềng răng thẩm mỹ

2.5. Khoa Răng hàm mặt - Bệnh viện Bạch Mai

Đối với dịch vụ niềng răng và các dịch vụ nha khoa khác, Khoa Răng hàm mặt của Bệnh viện Bạch Mai đã trang bị hệ thống thiết bị y tế vô cùng hiện đại và có sự tham gia làm việc của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn cao, có thể xử lý tốt các vấn đề nghiêm trọng về nha khoa.

Đây là cơ sở y tế công lập nên vấn đề chi phí niềng răng cũng tương đối hợp lý, là địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn.

nha khoa niềng răng uy tín

Bệnh viện Bạch Mai - địa chỉ niềng răng có chi phí hợp lý tại Hà Nội

2.6. Bệnh viện đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Y Hà Nội nằm trong top địa chỉ tin cậy trong khám chữa nhiều bệnh lý trong đó có dịch vụ niềng răng chỉnh nha. Khoa Răng của bệnh viện là nơi làm việc của đội ngũ là giáo sư, bác sĩ giỏi, đã có hàng chục năm kinh nghiệm, luôn mang đến sự yên tâm cho khách hàng.

Khoa Răng của bệnh viện cũng được đầu tư thiết bị máy móc hiện đại, cập nhật thường xuyên công nghệ mới, áp dụng đa dạng hình thức niềng răng phục phụ nhu cầu của khách hàng. Vì thế, khách hàng đến đây có thể dễ dàng lựa chọn được hình thức niềng răng phù hợp.

nha khoa niềng răng uy tín

Khoa Răng tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn để niềng răng an toàn

2.7. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là nơi cung cấp nhiều dịch vụ chỉnh hình nha khoa như niềng răng, phục hình răng giả, tẩy trắng răng, cấy ghép Implant, hàn răng thẩm mỹ bằng Composite,... Đội ngũ bác sĩ nha khoa tại bệnh viện là những người giàu kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật giải pháp điều trị mới. Nhờ vậy mà mọi sai lệch về khớp cắn, về răng,... đều được xử trí an toàn, hiệu quả, giảm thiểu tối đa nguy cơ biến chứng.

nha khoa niềng răng uy tín

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 với Khoa Răng hàm mặt cung cấp dịch vụ niềng răng chất lượng

2.8. Nha khoa Việt Đức

Nha khoa Việt Đức cũng là một địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín ở Hà Nội. Hiện nha khoa Việt Đức đã áp dụng thành công nhiều kỹ thuật niềng răng hiện đại, trong đó có kỹ thuật Braces 6s vừa chỉnh nha vừa chỉnh hình thẩm mỹ khuôn mặt.

Đối với dịch vụ niềng răng tại Việt Đức quý khách hàng có thể lựa chọn đa dạng hình thức: mắc cài sứ, mắc cài truyền thống,... và có thể yên tâm về quy trình thực hiện cũng như hiệu quả đạt được sau niềng răng.

Niềng răng là kỹ thuật nha khoa phức tạp, để đạt được thành công cao đòi hỏi trình độ tay nghề cao từ bác sĩ. Mong rằng, sau những thông tin mang tính tham khảo này, quý khách sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín cho mình.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.