Tin tức

Tra cứu kết quả MEDLATEC: Đơn giản và nhanh chóng!

Ngày 05/12/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Khi sử dụng dịch vụ thăm khám sức khỏe của MEDLATEC, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu kết quả trên hệ thống website của bệnh viện mà không cần mất thời gian chờ đợi. Dưới đây là hướng dẫn cụ thể về cách tra cứu kết quả MEDLATEC.

1. Những ưu điểm vượt trội của Hệ thống Y tế MEDLATEC

Chất lượng sống ngày càng tăng và nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, rất nhiều cơ sở y tế được thành lập để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi đối tượng khách hàng. 

Tuy nhiên, không phải cơ sở y tế nào cũng đảm bảo chất lượng. Do đó, trước khi có ý định thăm khám sức khỏe, bạn nên cân nhắc và sáng suốt lựa chọn cơ sở y tế đáng tin cậy để đảm bảo có được kết quả chính xác nhất. 

MEDLATEC được trang bị hệ thống máy xét nghiệm hiện đại

MEDLATEC được trang bị hệ thống máy xét nghiệm hiện đại

Hiện nay, Hệ thống Y tế MEDLATEC với nhiều chi nhánh trên khắp các tỉnh thành trên cả nước đang là cơ sở y tế uy tín, cung cấp đa dạng các gói dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của MEDLATEC: 

- Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao: 

Yếu tố nhân lực luôn là sự ưu tiên hàng đầu của MEDLATEC. Đội ngũ bác sĩ của MEDLATEC đều là các chuyên gia đầu ngành và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám cũng như điều trị bệnh. Không chỉ giỏi chuyên môn mà các bác sĩ còn luôn ân cần, chu đáo với người bệnh. 

Là bệnh viện đa khoa nên khi đến thăm khám tại MEDLATEC, quý khách hàng sẽ được các bác sĩ của nhiều chuyên khoa phối hợp trong những trường hợp cần thiết, để có thể đưa ra kết luận chẩn đoán bệnh nhanh chóng và chính xác nhất. 

- Hệ thống máy móc khám chữa bệnh hiện đại

Một trong những điểm mạnh của MEDLATEC là cơ sở vật chất rộng rãi, không gian thoáng đãng và luôn đảm bảo sạch sẽ khiến cho khách hàng có cảm giác thoải mái khi thăm khám bệnh. 

Hệ thống máy móc đạt chuẩn và đồng bộ hóa, hệ thống máy xét nghiệm hiện đại có thể kể đến như máy siêu âm 4D, máy chụp X-quang kỹ thuật số, máy chụp cộng hưởng từ, máy chụp CT,... Đây là những trợ thủ đắc lực hỗ trợ các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác hơn. 

Đặc biệt, Trung tâm Xét nghiệm của MEDLATEC đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và là đơn vị đầu tiên đạt được chứng chỉ CAP của Hội Bệnh học Hoa Kỳ. 

- Khám chữa bệnh đa chuyên khoa, dịch vụ chuyên nghiệp

MEDLATEC khám chữa bệnh đa chuyên khoa như: Tim mạch, Thần kinh, Nội tiết, cơ xương khớp, tai mũi họng, răng hàm mặt,... Ngoài dịch vụ thăm khám sức khỏe cá nhân, MEDLATEC còn thiết kế những gói khám dành riêng cho các doanh nghiệp. 

Quý khách hàng có thể lựa chọn khám chữa bệnh trực tiếp tại bệnh viện hoặc cũng có thể sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi để tiết kiệm thời gian, đặc biệt phù hợp với những khách hàng bận rộn và khó khăn khi di chuyển tới bệnh viện. 

Quy trình thăm khám bệnh tại MEDLATEC rất đơn giản, nhanh gọn, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng. 

Trong quá trình thăm khám, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên đón tiếp nhiệt tình và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách chi tiết nhất. Do đó, khi thăm khám tại MEDLATEC, khách hàng sẽ không còn cảm giác lo lắng, căng thẳng.

- Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Chi phí cho mỗi dịch vụ, gói khám đều được MEDLATEC công khai. Chính vì thế, bạn có thể thoải mái theo dõi các danh mục khám và lựa chọn gói khám phù hợp với mình. Hơn nữa, bệnh viện còn áp dụng thanh toán Bảo hiểm Y tế chương trình bảo lãnh viện phí để tiết kiệm tối đa chi phí khám chữa bệnh cho các đối tượng khách hàng. 

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC luôn được khách hàng đánh giá cao về sự thuận tiện và chi phí hợp lý. Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng chỉ cần chi trả theo đúng giá niêm yết tại viện và cộng thêm phí đi lại là 10.000/lượt.

2. Hướng dẫn tra cứu kết quả MEDLATEC

Thay vì căng thẳng chờ đợi lấy số, lấy mẫu cả buổi và tiếp tục chờ đợi thêm 2 đến 3 tiếng nữa để lấy kết quả, khách hàng của MEDLATEC hoàn toàn có thể chủ động hẹn lịch từ trước và nhận hình thức trả kết quả khác nhau, có thể là kết quả bản cứng tận nơi, trả kết quả qua thư điện tử, số điện thoại hoặc cũng có thể tra cứu trên hệ thống website của MEDLATEC một cách đơn giản và thuận tiện.  

Dưới đây là những hướng dẫn cụ thể về cách tra cứu kết quả MEDLATEC

- Bước 1: Sau khi truy cập vào địa chỉ website: www.medlatec.vn. Khách hàng lựa chọn mục “Tra cứu kết quả”.

 

Nhấn vào Tra cứu kết quả trên website

Nhấn vào Tra cứu kết quả trên website

- Bước 2: Lựa chọn mục “Khách hàng”. Sau đó tiến hành nhập những thông tin theo gợi ý: 

Điền đầy đủ thông tin cần thiết

Điền đầy đủ thông tin cần thiết

+ Ngày kiểm tra:

+ Ngôn ngữ tiếng Việt hoặc tiếng Anh: Lựa chọn tùy theo mục đích lấy bảng kết quả. 

+ Nhập mã tra cứu(lưu ý mã này gồm 10 chữ số).

+ Nhập mã bảo mật(lưu ý mã này gồm 4 chữ số).

Mã bảo mật và mã nhập khẩu đã được gửi qua tin nhắn hoặc có ghi trên “Biên nhận dịch vụ kỹ thuật”. Do đó, bạn có thể dễ dàng kiểm tra lại. 

Mã tra cứu và mật khẩu trên biên lai

Mã tra cứu và mật khẩu trên biên lai

- Bước 3: Khi đã nhập thông tin đầy đủ, bạn “Tìm kiếm”, kết quả sẽ được hiển thị rõ ràng. 

Ngoài việc tra cứu trên website: www.medlatec.vn. Bạn cũng có thể bấm vào đường link được gửi qua tin nhắn điện thoại để xem toàn bộ Bảng kết quả. Lưu ý, không nên cung cấp mã tra cứu và mật khẩu cho bất kỳ ai để bảo mật tuyệt đối kết quả khám và kiểm tra sức khỏe. 

Mã tra cứu và mật khẩu còn được gửi qua tin nhắn điện thoại

Mã tra cứu và mật khẩu còn được gửi qua tin nhắn điện thoại

MEDLATEC đã khẳng định được thương hiệu riêng và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. MEDLATEC là Đơn vị y tế tư nhân đầu tiên sở hữu gần 100 cơ sở y tế trên toàn quốc:

- Phục vụ 5 triệu khách hàng khám chữa bệnh/năm.

- Đáp ứng hơn 2.000 danh mục xét nghiệm và 300 kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh.

- Cung cấp dịch vụ khám sức khỏe cho hơn 2.000 doanh nghiệp/năm.

MEDLATEC sẽ không ngừng nỗ lực đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ nhân lực giỏi chuyên môn, tận tâm với người bệnh để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ khám và chữa bệnh. 

Mọi thắc mắc hoặc có nhu cầu đặt lịch khám sớm, mời quý khách hàng liên hệ đến tổng đài 1900 56 56 56 để được các tổng đài viên của MEDLATEC tư vấn chi tiết hơn. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.