Tin tức

Tri ân những “người đưa đò” cần mẫn, miệt mài dưới mái nhà MED-GROUP

Ngày 17/11/2022
Ban biên tập
Cứ vào dịp tháng 11 hằng năm, đại gia đình MED-GROUP lại chào đón Ngày Nhà giáo Việt Nam - 20/11 với tất cả tình cảm nồng nhiệt và chân thành nhất. Đây là cơ hội để toàn bộ CBNV bày tỏ lòng tri ân tới những “người đưa đò” đáng kính đã và đang công tác tại Tập đoàn. Năm nay, chương trình Chào mừng 20/11 diễn ra sớm hơn thường lệ từ chiều nay (17/11).

Tháng năm dầu dãi nắng mưa,

Con đò tri thức thầy đưa bao người.

Qua sông gửi lại nụ cười,

Tình yêu xin tặng người thầy kính thương!

Nhắc đến nghề giáo là nhắc tới những người “chuyên trở” kiến thức cho biết bao thế hệ học trò - một nghề cao quý và đáng kính. Dưới mái nhà MED-GROUP, dường như những người Thầy giáo, Cô giáo càng trở nên đặc biệt hơn khi vừa là thầy thuốc chữa bệnh cứu người, vừa là thầy giáo dành hết tâm, trí, lực đào tạo biết bao thế hệ người MED trưởng thành và phát triển.

Có lẽ nhiều cán bộ nhân viên (CBNV) mới sẽ thấy lạ lẫm khi nghe thấy cách gọi “Thầy/Cô” xưng “em/cháu” tại Tập đoàn. Khác với nhiều đơn vị khác, tình thầy trò chính là nét văn hóa riêng có tại MED-GROUP. Dù nhiều Thầy, Cô không trực tiếp giảng dạy nhưng các CBNV vẫn bày tỏ sự trân trọng, kính mến qua hai tiếng “Thầy/Cô”, bởi không chỉ truyền đạt kiến thức chuyên môn mà những bài học về trí tuệ và cách đối nhân xử thế đều được lớp lớp cán bộ trân quý.

TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc MED-GROUP gửi lời tri ân chân thành tới các Thầy, Cô đang công tác tại Tập đoàn

TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc MED-GROUP gửi lời tri ân chân thành tới các Thầy, Cô đang công tác tại Tập đoàn

Phát biểu tại chương trình, TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc MED-GROUP bày tỏ cảm xúc tự hào khi được công tác trong lĩnh vực y tế, có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc trực tiếp với những người Thầy, Cô đáng kính. Đồng thời, Tổng Giám đốc gửi lời cảm ơn chân thành tới những Thầy, Cô đang thực hiện sự nghiệp “trồng người" tại Tập đoàn:

“Với cương vị là người điều hành trong Tập đoàn, cá nhân em luôn dành sự trân trọng, biết ơn đặc biệt tới những người Thầy, Cô đảm nhiệm song hành hai vai trò vừa là thầy thuốc chữa bệnh cứu người, vừa là thầy cô giáo truyền đạt nhiều kiến thức quý giá. Em hy vọng các Thầy, Cô sẽ tiếp tục đồng hành cùng Tập đoàn lâu nhất có thể để giúp đỡ thế hệ trẻ tại MED tiếp tục phát huy vai trò, giá trị của mình, đóng góp tốt hơn trong công tác khám chữa bệnh phục vụ người dân.”

TS. Trần Văn Tính - Phó Chủ tịch Hội đồng cố vấn MED-GROUP gửi tặng lẵng hoa tươi thắm đến GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn Tập đoàn nhân ngày 20/11

TS. Trần Văn Tính - Phó Chủ tịch Hội đồng cố vấn MED-GROUP gửi tặng lẵng hoa tươi thắm đến GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn Tập đoàn nhân ngày 20/11

Không chỉ vậy, thế hệ trẻ ở MED-GROUP còn học hỏi từ các Thầy, Cô triết lý sống hết mình phục vụ cộng đồng. Đó là những tấm lòng nhân ái luôn biết cho đi khi các Thầy, Cô không quản ngại dành quỹ thời gian nghỉ ngơi ít ỏi để hết lòng chỉ bảo, đào tạo học trò hay phải kể đến tinh thần làm việc trách nhiệm, đề cao y đức, coi người bệnh như người thân với mong muốn mang lại những giá trị khám chữa bệnh tốt nhất cho nhân dân.

Trong chương trình, PGS.TS Hoàng Thị Phượng - Chuyên gia Hô hấp, Hệ thống Y tế MEDLATEC bày tỏ lòng biết ơn khi có cơ hội công tác tại MEDLATEC - môi trường làm việc lý tưởng giúp Cô cùng nhiều chuyên gia, bác sĩ khác tiếp tục chắp cánh những ước mơ y khoa, đóng góp nhiều giá trị khám chữa bệnh tốt hơn cho cộng đồng. Đồng thời, Cô gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, thành công tới tất cả các Thầy, Cô chuyên gia, bác sĩ đã và đang công tác tại Tập đoàn.

PGS.TS Hoàng Thị Phượng - Chuyên gia Hô hấp, Hệ thống Y tế MEDLATEC chia sẻ tại chương trình

PGS.TS Hoàng Thị Phượng - Chuyên gia Hô hấp, Hệ thống Y tế MEDLATEC chia sẻ tại chương trình

Bác sĩ Đặng Thái Sơn - Phó Giám đốc MEDLATEC Nghệ An bày tỏ niềm vinh dự khi có cơ hội tham dự trực tiếp Chương trình tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tới các Thầy, Cô chuyên gia đang công tác tại Tập đoàn. Bác sĩ chia sẻ thêm: “Do chi nhánh ở xa trụ sở chính của Tập đoàn nên em không được các Thầy, Cô giảng dạy trực tiếp, tuy nhiên, thông qua các buổi giao ban và sinh hoạt chuyên môn trực tuyến, chúng em đã được truyền đạt rất nhiều kiến thức hữu ích từ các Thầy, Cô. Kính chúc các Thầy, Cô luôn giữ vững sức khỏe tốt để tiếp tục dìu dắt chúng em trên những chặng đường phát triển tiếp theo của MED.”

TGĐ Nguyễn Trí Anh cùng PTGĐ Nguyễn Thị Kim Len gửi tặng những lẵng hoa tri ân tới các Thầy, Cô chuyên gia đang công tác tại Hệ thống Y tế MEDLATEC GROUP

TGĐ Nguyễn Trí Anh cùng PTGĐ Nguyễn Thị Kim Len gửi tặng những lẵng hoa tri ân tới các Thầy, Cô chuyên gia đang công tác tại Hệ thống Y tế MEDLATEC GROUP

MED-GROUP ngày càng phát triển lớn mạnh và khẳng định vị thế của Tập đoàn đa ngành, để đạt được những thành tựu hôm nay không thể thiếu những đóng góp đáng quý của các Thầy, Cô kể từ khi mới thành lập. Toàn thể hơn 2.500 CBNV đang công tác tại Tập đoàn luôn trân trọng và biết ơn những cống hiến cao cả của các Thầy, Cô đã và đang gắn bó với MED-GROUP qua từng thời kỳ phát triển.

Trong ngày tri ân những “người đưa đò” vĩ đại, kính chúc các Thầy, Cô luôn giữ vững sức khỏe tốt để tiếp tục cống hiến và mãi là những ngọn hải đăng rực sáng truyền lửa và “chỉ đường” cho các thế hệ trẻ tại Tập đoàn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.