Tin tức

Không chỉ là cuộc gặp gỡ chúc mừng, đó là lời tri ân Thầy Cô trong ngày đặc biệt 20/11

Ngày 21/11/2021
Đã thành hoạt động định kỳ hàng năm, ngày Nhà giáo Việt Nam - 20/11 tại MEDLATEC luôn tràn ngập những bó hoa tươi thắm và lời chúc tốt đẹp dành tặng các Thầy Cô chuyên gia, bác sĩ, các cán bộ của Ban Đào tạo đang làm việc, cộng tác trên toàn Hệ thống Y tế MEDLATEC cả nước.

Năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, chương trình Tri ân Thầy Cô dịp 20/11 vẫn diễn ra bình thường, nhưng hết sức ngắn gọn, đặc biệt an toàn và vô cùng ấm cúng với mở đầu bằng những lời hát “Những điều thầy chưa kể" rất tình cảm tha thiết.

Chương trình có sự tham gia đầy đủ của Thầy Cô Hội đồng sáng lập, Hội đồng thành viên, các Thầy Cô chuyên gia đang công tác tại Hệ thống Y tế MEDLATEC tại Hà Nội, các bác sĩ, cán bộ nhân viên tham gia công tác giảng dạy của Tập đoàn và không thể thiếu sự tham dự trực tuyến tại chi nhánh các tỉnh trên toàn quốc của MEDLATEC.

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí tặng hoa cảm ơn các Thầy Cô chuyên gia đang công tác tại MEDLATEC

Đại diện Tập đoàn, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh bày tỏ niềm vui mừng trong không khí gặp mặt các Thầy Cô chuyên gia đã cùng đồng hành cùng sự phát triển của Tập đoàn từ những ngày đầu.

Tổng Giám đốc khẳng định: “Ai cũng có thầy, không chỉ một người thầy mà rất nhiều người thầy trên con đường đi đến thành công của mỗi người, và MEDLATEC đạt được những thành công, thành tựu như ngày hôm nay, phải nhắc đến công ơn của các Thầy Cô, tình Thầy Trò - tình cảm nền tảng xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển của MEDLATEC”.

Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh bày tỏ niềm vui mừng, sự biết ơn các Thầy Cô chuyên gia đã đồng hành cùng MEDLATEC trong thời gian vừa qua

Sau tất cả những cảm xúc bồi hồi của cá nhân trong buổi gặp mặt ấm cúng, Tổng Giám đốc gửi lời cảm ơn chân thành, tôn kính nhất đến các Thầy Cô trong Hội đồng sáng lập đã dìu dắt từ những ngày đầu, các Thầy Cô chuyên gia đã xây dựng, hỗ trợ, đồng hành trong chuyên môn Y để có thể phát triển được Hệ thống Y tế MEDLATEC trên toàn quốc như ngày hôm nay.

Đại diện các Thầy Cô chuyên gia, PGS.TS Hoàng Thị Phượng chia sẻ sự cảm động trong không khí của gia đình MEDLATEC luôn ấm tình người, tình thầy trò trong ngày 20/11 cũng như trong suốt hơn 25 năm qua

Nhân dịp đặc biệt này, Tổng Giám đốc cũng không quên cảm ơn, chúc mừng các bác sĩ, cán bộ nhân viên công tác, tham gia giảng dạy, đào tạo trong thời gian vừa qua đã không ngừng nghỉ trong công tác đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên của MEDLATEC.

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Quyết thay mặt Tập đoàn chúc mừng Trưởng Ban Đào Tạo trong ngày đặc biệt  

Thay mặt cho lớp bác sĩ trẻ trên toàn hệ thống MEDLATEC, Bác sĩ Đào Thị Lệ công tác tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Vĩnh Phúc gửi lời chúc sức khỏe đặc biệt đến Thầy Cô Hội đồng sáng lập và Thầy Cô chuyên gia trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Bác sĩ Lệ cũng tỏ rõ sự biết ơn công lao dìu dắt, chỉ dạy chuyên môn trong quá trình làm việc của các Thầy Cô để đội ngũ trẻ ngày càng vững vàng chuyên môn, thêm kinh nghiệm tự tin thăm khám chẩn đoán và điều trị bệnh cho khách hàng trên toàn hệ thống.

Trước kết thúc buổi tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam ấm cúng, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng chuyên môn, Người sáng lập MEDLATEC có những lời chia sẻ khép lại vô cùng tâm huyết. Thầy gửi lời cảm ơn đặc biệt tới Thầy Cô, các bác sĩ đang làm việc trực tiếp, cộng tác viên trên cả hệ thống đã đồng hành, cống hiến cùng với sự nghiệp phát triển của MEDLATEC. Đặc biệt là sự dìu dắt, hướng dẫn chuyên môn Y để cùng phát triển trong suốt gần 26 năm qua.

GS Trí nhấn mạnh, để phát triển phải có đào tạo, chỉ dạy, từ thế hệ trước đến thế hệ sau từ những điều nhỏ nhất là rất quan trọng. Bởi vậy, Thầy cũng mong muốn sự đồng hành lâu dài của các Thầy Cô chuyên gia, các bác sĩ trong thời gian tới để cùng thế hệ trẻ MEDLATEC phát triển đào tạo, nghiên cứu khoa học mạnh hơn nữa, không chỉ trong nội bộ hệ thống cũng như mở rộng tập huấn cho các đơn vị ngoài hệ thống trong tương lai.

Một lần nữa, MEDLATEC gửi kính gửi đến Quý Thầy Cô trong ngày 20/11 những lời chúc tốt đẹp nhất.

Từ khoá: MEDLATEC

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.