Tin tức

Trọn vẹn nghĩa tình cùng chương trình “Xuân ấm áp, tết yêu thương” cho các hộ nghèo tại Hòa Bình

Ngày 10/01/2023
Ban biên tập
Đã trở thành truyền thống, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, Hệ thống Y tế MEDLATEC lại tổ chức chuỗi chiến dịch thiện nguyện. Với các hoạt động thiết thực, không chỉ giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn mà còn nêu cao tinh thần “lá lành đùm lá rách” - nét văn hóa đáng quý của Ban lãnh đạo, tập thể cán bộ nhân viên Tập đoàn.

Trong suốt hành trình ba thập kỷ phát triển, Hệ thống Y tế MEDLATEC không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ để trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy mà còn thường xuyên thực hiện các hoạt động thiện nguyện, trao gửi yêu thương, đồng hành cùng những hoàn cảnh khó khăn. 

Hôm nay (10/01), tiếp tục nối dài hành trình mang “xuân ấm áp, tết yêu thương” đến với người dân, đoàn thiện nguyện Tập đoàn MEDLATEC GROUP tổ chức tặng 50 suất quà tết và khám sức khỏe miễn phí cho các hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Độc Lập, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình. 

Đại diện Hệ thống Y tế MEDLATEC có sự tham gia của ông Bùi Văn Linh - Giám đốc MEDLATEC Hòa Bình. 

Về phía địa phương, có sự hiện diện của bà Phùng Thanh Tâm - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình; ông Nguyễn Văn Cường - Bí thư Đảng ủy xã Độc Lập; ông Nguyễn Văn Ninh - Phó Chủ tịch xã Độc Lập.  

Ông Bùi Văn Linh - Giám đốc MEDLATEC Hòa Bình đại diện Hệ thống Y tế MEDLATEC trực tiếp trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn 

Ông Bùi Văn Linh - Giám đốc MEDLATEC Hòa Bình đại diện Hệ thống Y tế MEDLATEC trực tiếp trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn 

Theo đó, mỗi phần quà là những nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ sinh hoạt đã được trao tận tay những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Cũng trong dịp này, MEDLATEC còn đặc biệt dành tặng các hộ dân cơ hội xét nghiệm miễn phí các chỉ số đường máu, mỡ máu, men gan. Mong rằng, món quà ý nghĩa này phần nào có thể động viên tinh thần cũng như san sẻ nỗi lo sức khỏe cùng những hộ chính sách. 

Mỗi phần quà là những nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ sinh hoạt đã được trao tận tay đến những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Mỗi phần quà là những nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ sinh hoạt đã được trao tận tay đến những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Cũng trong dịp này, MEDLATEC còn đặc biệt dành tặng các hộ dân cơ hội xét nghiệm miễn phí các chỉ số đường máu, mỡ máu, men gan

Cũng trong dịp này, MEDLATEC còn đặc biệt dành tặng các hộ dân cơ hội xét nghiệm miễn phí các chỉ số đường máu, mỡ máu, men gan

Hoạt động trên nằm trong chuỗi chương trình thiện nguyện “Xuân ấm áp, tết yêu thương” được Hệ thống Y tế MEDLATEC tổ chức vào dịp cuối năm Nhâm Dần. 

Trước đó, ngày 8/1, MEDLATEC GROUP đã tổ chức trao quà cho 160 hộ gia đình nghèo, cận nghèo tại địa phương khó khăn thuộc xóm Liên Phương, xóm Bản Tèn, xã Văn Lăng, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên. 

Được biết, chương trình thiện nguyện dịp Tết Nguyên đán 2023 của MED GROUP sẽ tiếp tục có các hoạt động thiết thực khác như Chương trình tài trợ các cháu  nhiễm chất độc màu da cam tại Làng trẻ Hữu Nghị, Hà Nội, Chương trình “Xuân ấm áp, tết yêu thương” cho các hộ nghèo tại Bắc Ninh. Với kế hoạch này sẽ có 430 trường hợp khó khăn nhận quà Tết của Tập đoàn.

Những các hành động ý nghĩa này đều hướng tới mục tiêu lan tỏa giá trị nhân văn tốt đẹp trong cộng đồng. Điều này khiến “Xuân ấm áp, tết yêu thương” mang nhiều ý nghĩa sâu sắc đặc biệt, thay lời chúc về một năm mới sức khỏe vạn an khang, ngập tràn hỷ khí trong mỗi gia đình Việt. 

Không bao giờ là điểm cuối, Hệ thống Y tế MEDLATEC mong muốn được tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa trong hành trình nhân ái vì cộng đồng, lan tỏa thông điệp “cho đi là còn mãi”, cùng chung tay xây dựng một xã hội phát triển bền vững. Hy vọng sự cố gắng này sẽ trao gửi thêm yêu thương, giúp nhiều người vơi bớt khó khăn trong cuộc sống, cùng lạc quan vì một tương lai tốt đẹp hơn. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.