Tin tức

Trung thu này tặng gia đình món quà sức khỏe cho mùa đoàn viên thêm trọn vẹn

Ngày 06/09/2019
Ban biên tập
Cứ đến mùa trăng tháng Tám hàng năm, dù là ai, ở thế hệ nào chắc hẳn trong ký ức của mỗi người Việt Nam vẫn vẹn nguyên hình ảnh của tết Trung thu với những giây phút sum họp bên gia đình. Đây cũng là dịp để các thành viên trong gia đình thể hiện sự quan tâm lẫn nhau, đặc biệt là con cháu bày tỏ tấm lòng hiếu hạnh với bậc sinh thành. Trung thu về chạm ngõ, bạn sẽ dành tặng người thân món quà nào để mùa Đoàn viên thêm trọn vẹn?

Ý nghĩa Tết Trung thu

Tết Trung thu là nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam được tổ chức vào Rằm tháng 8. Trong dịp này, cha mẹ thường mua đèn lồng và bày cỗ để các con rước đèn, phá cỗ vui Trung thu. Sự săn sóc yêu thương mà cha mẹ dành cho con cái trong dịp này như “bầu sữa” nuôi dưỡng tâm hồn mỗi người. Vì thế mà mỗi độ Trung thu chạm ngõ dù bạn bao nhiêu tuổi thì vẫn lưu giữ vẹn nguyên hình ảnh Trung thu năm nào quây quần bên gia đình. Đây cũng là dịp để con cháu thể hiện sự hiếu hạnh và bổn phận của mình với ông bà, cha mẹ. 

Tết trung thu đoàn viên bên gia đình, trao nhau sức khỏe

Tết Trung thu đoàn viên bên gia đình

Ngày nay, với nhịp sống hối hả Tết Trung thu cũng đã dần thay đổi. Với nhiều người Trung thu nay khác xưa nhiều lắm, bọn trẻ không còn thấp thỏm với mâm cỗ Trung thu trước cuộc sống đủ đầy. Thay vào đó, là những món đồ chơi hiện đại chạy bằng pin và những món quà đắt tiền, chỉ có sự náo nức là vẹn nguyên. Vì thế, những giá trị truyền thống của Tết Trung thu càng cần phải duy trì và phát huy để nhắc nhở con cháu về giá trị của sự chăm sóc, đoàn tụ, báo hiếu, biết ơn với ông bà, cha mẹ.

Thế nhưng giữa những thay đổi của cuộc sống ta vẫn bắt gặp những giá trị truyền thống của mùa trăng xưa được giữ nguyên. Trong dịp này, người ta vẫn mua bánh trung thu, trà, rượu để cúng gia tiên, biếu ông bà, cha mẹ, thầy cô, họ hàng…. Không cần đến những vật chất lớn lao nhưng vẫn đủ để tỏ lòng hiếu hạnh của mình, đã khi nào bạn nghĩ, mình sẽ chọn món quà nào dành tặng cả gia đình để mỗi dịp Trung thu sẽ luôn là ngày Tết Đoàn viên trọn vẹn?

“Món quà” sức khỏe cho mùa Đoàn viên thêm trọn vẹn

Trong xã hội hiện nay, không ít người nghĩ rằng chỉ cần chu cấp cho gia đình cuộc sống đủ đầy về vật chất là đã làm tròn trách nhiệm. Nhưng họ không biết rằng đối với những người thân của mình đặc biệt là cha mẹ, con cái thì tiền tài, vật chất không quan trọng bằng những lời hỏi thăm, chia sẻ, động viên đến từ những người thân yêu của mình. Chính vì thế, đừng để lối sống thực dụng của bạn xen vào tình cảm gia đình, đặc biệt là cha mẹ và con cái, vợ, chồng của bạn.

Chỉ cần một chút quan tâm để hiểu những người thân quanh mình thật sự cần gì muốn gì, bạn hoàn toàn có thể tìm được một món quà vừa thực tế lại mang đậm tình thân. Bạn có biết, cách yêu thương gia đình tinh tế nhất là quan tâm đến sức khỏe của từng thành viên. Vậy nên, sẽ không có món quà Trung thu nào quý báu hơn là “món quà” sức khỏe dành tặng gia đình.

Để góp phần lưu giữ những giá trị truyền thống của Trung thu xưa, từ ngày 05/09 – 31/12/2019 Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai chương trình “ Ưu đãi cho nhóm khách hàng đăng kí xét nghiệm tận nhà”, cụ thể:

  • Giảm 10%  trên tổng hóa đơn cho nhóm 2 người;
  • Giảm 15% trên tổng hóa đơn cho nhóm 3 người;
  • Giảm 20% trên tổng hóa đơn cho nhóm 5 người trở lên.

Xét nghiệm máu là phương pháp kiểm tra sức khỏe tiện lợi nhanh chóng được chỉ định trong nhiều trường hợp khám chữa bệnh. Thông qua việc xét nghiệm máu giúp phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe, tầm soát sớm các bệnh lý để đưa ra phương pháp điều trị kịp thời.

Là đơn vị Y tế tiên phong trong lĩnh vực lấy mẫu xét nghiệm tại nhà ở miền Bắc, với bề dày 23 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã trở thành thương hiệu tin cậy chăm sóc sức khỏe của người dân trên toàn quốc.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Với chương trình ưu đãi này, đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà bạn nên dành tặng người thân với ước nguyện cả gia đình luôn mạnh khỏe, để mỗi mùa Tết Trung thu đều là mùa đoàn viên trọn vẹn.

Đặc biệt, không cần phải đi lại, đội ngũ cán bộ Y tế  sẽ đến tận nơi để lấy mẫu xét nghiệm kiểm tra sức khỏe cho cả gia đình bạn với chi phí đi lại chỉ 10.000vnđ/ lần.

Ngày Tết Đoàn viên sẽ thêm ấm cúng hơn khi gia đình quây quần bên nhau ăn bánh Trung thu, thưởng trà  mà vẫn có thể an tâm kiểm tra sức khỏe ngay tại nhà.

Để dành tặng “món quà' ý nghĩa này cho người thân, bạn chỉ cần gọi đến Tổng đài 1900565656 hoặc đăng ký tại: Website medlatec.vn, Fanpage Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, app iCNM.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.