Tin tức

Tự hào MED-GROUP tuổi 29: Mốc son trên hành trình bản lĩnh và bứt phá

Ngày 05/03/2024
Ban biên tập
Hành trình thực hiện sứ mệnh thiêng liêng vì sức khỏe cộng đồng và kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho xã hội của MED-GROUP đã tiến tới mốc son 29 năm đầy vẻ vang. Để ghi lại dấu ấn quan trọng này, Lễ kỷ niệm 29 năm ngày thành lập đã được tổ chức long trọng vào hôm nay (6/3) tại trụ sở Tòa nhà Hành chính Tập đoàn và trực tuyến tại các đầu cầu trên toàn quốc.

Cùng với dòng chảy thời gian, 28 năm trôi qua (6/3/1996 - 6/3/2024) kể từ khi Phòng Xét nghiệm Lâm sàng tổng hợp chính thức đi vào hoạt động. Từ những viên gạch đầu tiên với việc đặt nền móng của ba trụ cột, “cơ ngơi” MED-GROUP ở tuổi 29 đã trở thành Tập đoàn sở hữu hệ sinh thái đa ngành: MEDLATEC - y tế; MEDDOM - văn hóa; MEDCOM - công nghệ thông tin; MEDON - công nghệ số; MEDAZ - trang thiết bị; MEDPHARMA - dược phẩm; MEDICONS - xây dựng.     

Hành trình gần 3 thập kỷ với vô vàn gian khó và thách thức, song mỗi bước đi của Hội đồng sáng lập, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên đều ghi dấu ấn của bản lĩnh và khát vọng, để lại những thành tựu tự hào vì ngọn lửa nhiệt huyết luôn được giữ gìn, lan tỏa và tiếp nối qua từng thế hệ.  

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu tháng 3, trái tim của gần 3.000 cán bộ nhân viên trên khắp mọi miền Tổ quốc và đất nước Campuchia đều sục sôi nhịp đập, hướng tới Lễ kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Tập đoàn MED GROUP và đón chào tuổi mới tràn đầy sức sống.  

Toàn cảnh buổi lễ diễn ra tại trụ sở Tòa nhà Hành chính (270 Thụy Khuê) và trực tuyến tại các đầu cầu 

Lễ kỷ niệm vinh dự có sự hiện diện của GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng cố vấn MED-GROUP, Thầy/Cô trong Hội đồng sáng lập, Ban Tổng Giám đốc, Thầy/Cô chuyên gia, cán bộ chủ chốt, đông đảo cán bộ nhân viên tham gia trực tuyến các đầu cầu trên cả nước và tại Campuchia.  

Nhân dịp đặc biệt này, TS Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Tập đoàn xúc động bày tỏ: “MED-GROUP đã trải qua chặng đường phát triển 28 năm, tuy không quá dài nhưng đầy ắp dấu ấn và sự tự hào. Thành công ngày hôm nay có được là nhờ sự định hướng đúng đắn của Hội đồng sáng lập, Ban lãnh đạo cùng sự đồng lòng nhất trí và đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên. Với tầm nhìn, định hướng dựa trên cơ sở là cam kết mang dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng góp phần nâng cao cuộc sống người dân, chúc MED-GROUP sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa”.  

TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng giám đốc MED-GROUP phát biểu chúc mừng tại buổi lễ 

Là người đặt những viên gạch đầu tiên, kiến tạo vị thế Tập đoàn như ngày hôm nay, GS. AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng cố vấn MED-GROUP vui mừng chia sẻ và có chỉ đạo quý giá: 28 năm qua MED-GROUP đã để lại đóng góp to lớn cho xã hội, đó là những giá trị hết sức to lớn về sự khai phá, mở lối và giá trị về con người. Tập đoàn đã đi lên và thành công bằng chính trí tuệ, nỗ lực, quyết tâm của mỗi chúng ta. Nhờ những định hướng đúng đắn và cách triển khai khoa học, MED-GROUP đã bảo đảm sự phát triển hài hòa giữa lợi ích của đất nước, địa phương, đối tác, đơn vị và người lao động. Dẫu có nhiều gian nan và thách thức ở phía trước, song tôi tin rằng Tập đoàn sẽ tiếp tục phát triển bền vững. Chúc MED-GROUP bước vào tuổi 29 thật sung sức, đạt được những thành tựu to lớn hơn, xứng đáng hơn và kiêu hãnh hơn. Mỗi chúng ta có thể tự hào mà khẳng định rằng: tôi là cán bộ MED-GROUP!”  


 GS. AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng cố vấn MED-GROUP chia sẻ cảm nghĩ và phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ 

Hơn tất cả, đây là dịp đặc biệt để tập thể gần 3.000 cán bộ nhân viên bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những vị thuyền trưởng tài ba đã dũng cảm tiên phong chèo lái con thuyền MED-GROUP lướt sóng vượt trùng khơi.  

Những lẵng hoa tươi thắm với tone màu chủ đạo là đỏ và hồng tượng trưng cho đam mê, nhiệt huyết, tình yêu và sự gắn kết được Ban Tổng Giám đốc dành tặng tới Hội đồng sáng lập - những người đã dành dành trọn vẹn tuổi trẻ, thanh xuân để gây dựng một MED-GROUP lớn mạnh như ngày hôm nay.   


Ban Tổng giám đốc dành tặng lẵng hoa tươi thắm thay lời tri ân tới Thầy/Cô Hội đồng sáng lập 

Khoảnh khắc đặc biệt trong buổi lễ ngày hôm nay - Thầy/Cô Hội đồng sáng lập và Ban Tổng Giám đốc thổi nến chúc mừng MED-GROUP chính thức bước sang tuổi 29

Là một món quà tinh thần giá trị với mong muốn tiếp lửa cho những vị thủ lĩnh tài năng, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh gửi tặng các cán bộ chủ chốt - thế hệ kế cận và là những cánh tay nối dài của Hội đồng sáng lập, Ban Tổng Giám đốc cuốn sách có tựa đề “Nhà lãnh đạo truyền cảm hứng - 51 nguyên tắc thu phục lòng người". Cuốn sách với ý nghĩa gửi đi thông điệp của sự tiếp bước, thắp sáng ngọn lửa nhiệt huyết trong mỗi trái tim.  

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng cố vấn MED-GROUP dành tặng cuốn sách “Nhà lãnh đạo truyền cảm hứng - 51 nguyên tắc thu phục lòng người" tới Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn.

TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc MEDLATEC GROUP gửi tặng cuốn sách “Nhà lãnh đạo truyền cảm hứng - 51 nguyên tắc thu phục lòng người" cho cán bộ chủ chốt cấp hệ thống

TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc MEDLATEC GROUP gửi tặng cuốn sách “Nhà lãnh đạo truyền cảm hứng - 51 nguyên tắc thu phục lòng người" cho cán bộ chủ chốt cấp hệ thống

TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc MEDLATEC GROUP gửi tặng cuốn sách “Nhà lãnh đạo truyền cảm hứng - 51 nguyên tắc thu phục lòng người" cho cán bộ chủ chốt cấp hệ thống

Bức tranh toàn cảnh MED-GROUP trên chặng đường 28 năm qua thật tươi sáng, đầy hứa hẹn và triển vọng. Đó là nền tảng, hành trang để Tập đoàn tiếp bước, vươn tới những đỉnh cao khoa học, công nghệ hiện đại. Đón chào tuổi 29 với nguồn năng lượng căng tràn, chúc cho con thuyền MED-GROUP luôn “vững” trước mọi đầu sóng, ngọn gió để viết tiếp những trang sử vẻ vang, kiến tạo thêm nhiều giá trị ý nghĩa gửi tới cộng đồng.  

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.