Tin tức

Từ nay đến hết 31/10/2024, MEDLATEC dành tặng 1.000 lượt khám sản phụ khoa miễn phí cùng nhiều ưu đãi tầm soát ung thư cổ tử cung

Ngày 14/07/2024
Ban biên tập
Tham vấn y khoa: ThS.BS Nguyễn Thị Hiền
Đồng hành cùng phái đẹp đẩy lùi mối đe dọa của bệnh lý sản phụ khoa, từ nay đến hết 31/10/2024, MEDLATEC dành tặng 1.000 lượt khám miễn phí cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành và nhiều ưu đãi tầm soát ung thư cổ tử cung.

“Điểm mặt” các bệnh lý phụ khoa thường gặp    

Bệnh phụ khoa là thuật ngữ để chỉ tất cả các bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh dục của nữ giới, bao gồm: âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, vòi trứng, buồng trứng,... 

Theo số liệu thống kê của Bộ Y tế năm 2023, có đến 90% phụ nữ Việt Nam mắc các bệnh liên quan đến phụ khoa. Đáng nói, số trường hợp mắc bệnh phụ khoa mỗi năm tăng 15 - 27%.         

Hầu hết phụ nữ đã từng quan hệ tình dục đều có thể mắc bệnh phụ khoa, đặc biệt là viêm phụ khoa ít nhất một lần trong đời. Tuy nhiên, kể cả những người chưa từng quan hệ tình dục cũng có khả năng mắc các bệnh lý liên quan đến bộ phận sinh dục. Các bệnh phụ khoa thường dễ tái phát, gây ảnh hưởng đến cuộc sống, tinh thần và sức khỏe của chị em, có thể kể tới một số bệnh lý thường gặp như:      

  • Viêm âm đạo;   
  • Viêm cổ tử cung;   
  • Viêm lộ tuyến cổ tử cung;   
  • U xơ tử cung;
  • Lạc nội mạc tử cung;
  • U buồng trứng; 
  • Ung thư cổ tử cung;
  • Các bệnh lây truyền qua đường tình dục...  


Các bệnh lý phụ khoa gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe phái đẹp 

Một vấn đề đáng lo ngại hiện nay đó chính là nhiều chị em phụ nữ có các dấu hiệu ngứa ngáy, khó chịu... nhưng vẫn cố chịu, không đi khám và tự điều trị.  

Chỉ khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng mới đến bệnh viện, lúc này việc điều trị sẽ tốn kém, mất nhiều thời gian và có thể để lại hậu quả nặng nề ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, thậm chí là tính mạng.  

Đừng để bệnh phụ khoa trở thành rào cản  

Báo cáo thống kê từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật các tỉnh, mỗi năm có 8.839.785 lượt khám phụ khoa và 3.674.276 lượt điều trị bệnh phụ khoa. 89% phụ nữ đã và đang mắc phải các chứng bệnh phụ khoa với cấp độ khác nhau, nhưng có 60% ngại ngùng không khám phụ khoa định kỳ.   

ThS.BS Nguyễn Thị Hiền - Trưởng Chuyên khoa Sản, Hệ thống Y tế MEDLATEC đưa ra khuyến cáo: “Bệnh phụ khoa tưởng chừng đơn giản nhưng nếu không được chẩn đoán và điều trị đúng cách có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản, tăng nguy cơ ung thư. Chính vì vậy, bên cạnh các biện pháp phòng ngừa như vệ sinh đúng cách, quan hệ tình dục lành mạnh, việc khám phụ khoa định kỳ là biện pháp tối ưu giúp chị em phụ nữ phòng ngừa bệnh”.  

ThS.BS Nguyễn Thị Hiền cho biết thêm, khám phụ khoa định kỳ được khuyến cáo thực hiện đối với phụ nữ từ 21 tuổi trở lên, hoặc khi bắt đầu có quan hệ tình dục (tùy điều kiện nào đến trước). Định kỳ mỗi năm nên khám phụ khoa 1 lần, nhưng tốt nhất là 4-6 tháng 1 lần.   


Việc thăm khám định kỳ đóng vai trò quan trọng trong việc phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh lý phụ khoa  

Tuy nhiên, khi thấy các triệu chứng khác lạ như đột nhiên đau rát và nặng nề trong người, đau nhói trong khu vực xương chậu, mất kinh không rõ lý do và khó khăn trong việc mang thai thì chị em nên đến gặp bác sĩ sản phụ khoa càng sớm càng tốt. 

MEDLATEC tặng 1.000 lượt khám sản phụ khoa, ưu đãi tầm soát ung thư cổ tử cung 

Nhiều chị em có các triệu chứng nghi ngờ về bệnh phụ khoa nhưng còn e ngại chưa đi khám thì đây chính là cơ hội đặc biệt: 

  • Được thăm khám MIỄN PHÍ bởi đội ngũ chuyên gia - bác sĩ sản khoa giàu kinh nghiệm: PGS.TS Đặng Thị Minh Nguyệt - Nguyên Phó chủ nhiệm Bộ môn Phụ sản (Trường Đại học Y Hà Nội), Nguyên Phó trưởng khoa Phụ nội tiết (Bệnh viện Phụ sản Trung Ương), Chuyên gia Sản khoa (Hệ thống Y tế MEDLATEC); ThS.BS Nguyễn Thị Hiền - Trưởng chuyên khoa Sản (Hệ thống Y tế MEDLATEC), BS Nguyễn Thị Phượng  - Chuyên khoa Sản (Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC); BSCKI. Dương Ngọc Vân - Chuyên khoa Sản (Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ)…  
  • GIẢM 20% phí nội soi cổ tử cung;
  • Hoặc GIẢM 10% xét nghiệm HPV Genotype PCR.   

Chương trình ưu đãi được áp dụng từ nay đến hết 31/10/2024, tại chuỗi Bệnh viện/Phòng khám Đa khoa MEDLATEC khu vực Hà Nội, cụ thể:    

  • Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC: 42-44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội; 
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội; 
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân: 3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội;   
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC: 2/82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội; 
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh: Khu đô thị Hà Phong, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội.   


MEDLATEC đồng hành cùng chị em phụ nữ đẩy lùi mối đe dọa của bệnh phụ khoa 

Để chị em chúng mình trong khỏe ngoài xinh, MEDLATEC đồng hành cùng phái đẹp trên hành trình sống khỏe bằng những năng lực vượt trội như sau:  

  • Quy tụ đội ngũ chuyên gia - bác sĩ Sản khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, hết lòng vì người bệnh;
  • Trang thiết bị hiện đại: hệ thống máy chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm nhập khẩu Anh, Mỹ, Thụy Điển…
  • Mẫu xét nghiệm được thực hiện trên hệ thống máy tự động, theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và CAP của Mỹ;
  • Thủ tục khám nhanh gọn, hồ sơ khám được lưu trữ, thực hiện liên kết với bệnh viện đầu ngành giải quyết chuyên sâu;
  • Phục vụ xét nghiệm HPV tự lấy mẫu tại nhà - giải pháp ung thư cổ tử cung riêng tư - chủ động.  

Chị em phụ nữ đừng bỏ qua cơ hội đặc biệt này, đăng ký ngay qua hotline 1900 56 56 56 để bảo vệ sức khỏe toàn diện, kiến tạo hạnh phúc vẹn tròn!  

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.