Tin tức

Tư vấn: Chữa hiếm muộn ở đâu tốt nhất hiện nay?

Ngày 25/12/2019
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Hiện nay, tình trạng hiếm muộn đang có chiều hướng gia tăng và trẻ hóa ở các cặp vợ chồng Việt. Khi rơi vào hoàn cảnh này, việc thăm khám, chữa trị là rất cần thiết và cần được thực hiện sớm để nâng cao khả năng chữa khỏi. Vậy địa chỉ chữa hiếm muộn ở đâu tốt nhất, đáng để các cặp vợ chồng trao gửi hy vọng hiện nay?

1. Các yếu tố quyết định địa chỉ chữa hiếm muộn ở đâu tốt nhất

Khi tình trạng hiếm muộn đang trở nên ngày càng phổ biến thì các địa chỉ chuyên khắc phục hiếm muộn cũng mọc lên ngày càng nhiều. Đúng là khi phát hiện hiếm muộn các cặp vợ chồng nên thực hiện việc điều trị cơ thể càng sớm càng tốt nhưng không có nghĩa là chúng ta có thể chọn vội vàng một địa chỉ. Nếu bạn chọn phải địa chỉ không uy tín thì không những tiền mất mà còn “tật mang”. Do vậy các cặp vợ chồng nên nghiêm túc bàn bạc và cân nhắc kĩ trước khi thực hiện việc điều trị chuyên khoa này. 

Các cặp vợ chồng nên chữa hiếm muộn tại các địa chỉ lớn và uy tín

Các cặp vợ chồng nên chữa hiếm muộn tại các địa chỉ lớn và uy tín

Hẳn là ai cũng quan tâm đến vấn đề chữa hiếm muộn ở đâu tốt nhất để quá trình điều trị của mình mau chóng thu lại kết quả. Vậy làm thế nào để biết chữa hiếm muộn ở đâu tốt nhất? Các bạn có thể tham khảo một vài yếu tố đánh giá sau đây:

  • Thứ nhất, địa chỉ mà bạn nên ưu tiên top đầu trong danh sách của mình nên là các bệnh viện lớn. Bệnh viện lớn thường có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị. Số lượng y bác sĩ cũng như các điều kiện cơ sở vật chất bệnh viện cũng như các loại máy móc y khoa mới đủ để đáp ứng tốt nhất cho quá trình chẩn đoán và điều trị của bạn. 

  • Chuyên môn của y bác sĩ là một trong những yếu tố tiên quyết để thu về kết quả chữa hiếm muộn. Vì vậy bạn nên lưu ý các bác sĩ đầu ngành, có tên tuổi trong lĩnh vực hoặc ít nhất là mặt bằng chung chuyên môn của các bác sĩ khoa hiếm muộn tại bệnh viện đó đồng đều, đều tốt nghiệp Đại học trở lên.

  • Cơ sở vật chất của bệnh viện mà cụ thể là các trang thiết bị y tế cần hiện đại. Quá trình điều trị hiếm muộn của các cặp vợ chồng chắc chắn phải trải qua rất nhiều công đoạn xét nghiệm. Các xét nghiệm này mang tính chuyên môn cao, yêu cầu các máy móc hiện đại và đạt chuẩn mới trả được kết quả chính xác, từ đó xác định hướng điều trị cho đúng.

  • Đôi khi bạn cũng nên xem xét và ưu tiên các cơ sở y tế công lập hơn là các địa chỉ chữa hiếm muộn theo kiểu “chui” hoặc những quảng cáo về cách chữa trị gia truyền. Rất nhiều trường hợp các cặp vợ chồng vì quá tin tưởng vào các loại hình kinh doanh chữa trị hiếm muộn này mà vừa tốn kém lại vừa tổn hại sức khỏe. Tốt nhất là các bạn vẫn nên đến bệnh viện và thực hiện các xét nghiệm để kiểm tra chắc chắn nguyên nhân chậm có thai và tuân thủ theo quy trình khoa học.

2. Chữa hiếm muộn ở đâu tốt nhất hiện nay?

Có rất nhiều bệnh viện lớn đã từng thực hiện các ca hỗ trợ hiếm muộn thành công cho các cặp vợ chồng. Trong bài viết này chúng tôi đề cử Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC như địa chỉ đỏ uy tín hàng đầu hiện nay cho câu hỏi chữa hiếm muộn ở đâu tốt nhất xét về chuyên môn. Khoa Hiếm muộn của MEDLATEC được biết đến là một trong những đơn vị đầu ngành trên cả nước hiện nay. 

MEDLATEC đang là địa chỉ hỗ trợ điều trị hiếm muộn hàng đầu hiện nay

MEDLATEC đang là địa chỉ hỗ trợ điều trị hiếm muộn hàng đầu hiện nay

Chúng tôi đã thực hiện hàng nghìn lần khám, chẩn trị và tư vấn các vấn đề liên quan đến hiếm muộn. Đồng thời chúng tôi cũng đã đưa ước mơ chào đón thiên thần nhỏ đến với rất nhiều gia đình thông qua các phương pháp hỗ trợ sinh sản tiên tiến, hiện đại hàng đầu hiện nay.

MEDLATEC luôn tự hào nằm trong top những bệnh viện có điều kiện cơ sở vật chất tiên tiến nhất. Máy móc y khoa phục vụ cho các xét nghiệm hiếm muộn được bảo trì và thay mới, nâng cấp qua từng năm. Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi với kinh nghiệm chuyên môn nhiều năm của mình cùng sự tư vấn của cả các chuyên gia đầu ngành về hiếm muộn chắc chắn có thể giúp các bạn giải quyết nhanh nhất tình trạng chậm mang thai.

Đặc biệt MEDLATEC cũng là sự lựa chọn thích hợp nhất của các cặp vợ chồng khi đang băn khoăn xem chữa hiếm muộn ở đâu tốt nhất về tài chính. Dịch vụ Bảo lãnh viện phí đã được ra mắt người bệnh khi chúng tôi hợp tác với hơn 30 Công ty Bảo hiểm trên cả nước. Các cặp vợ chồng nhờ vậy mà có thể cắt giảm đi chi phí và an tâm điều trị hơn.

3. Quy trình khám hiếm muộn tại MEDLATEC

a. Thực hiện thăm khám và nhận tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa

Sau khi bạn đăng ký các thông tin cơ bản tại bàn tiếp nhận bệnh nhân, bạn sẽ nhận được số chờ và hướng dẫn phòng khám mà mình cần đến. Tại đây bác sĩ sẽ hỏi một số câu hỏi chuyên môn về các biểu hiện nội tiết tố của cả hai vợ chồng cũng như tần suất của việc sinh hoạt thân mật.

Sau khi đã có thông tin về cả hai vợ chồng bác sĩ thường sẽ đưa ra một số nhận định chuyên môn ban đầu và chỉ định các xét nghiệm cần thực hiện đối với vợ và chồng. Bạn có thể sẽ được làm xét nghiệm máu và HIV trước khi bước vào thực hiện các chỉ định chuyên khoa.

b. Làm xét nghiệm tinh dịch đồ đối với chồng

Đây là một trong những xét nghiệm quan trọng và phổ biến nhất đối với nam giới. Tuy nhiên các bạn cũng nên chuẩn bị trước khi đi khám hiếm muộn để có thể làm xét nghiệm tinh trùng luôn chứ không cần đợi. Cụ thể là bạn cần kiêng quan hệ và đảm bảo không xuất tinh trong vòng 3 - 5 ngày là tốt nhất. 

Thông thường chồng sẽ được chỉ định làm xét nghiệm tinh dịch đồ

Thông thường chồng sẽ được chỉ định làm xét nghiệm tinh dịch đồ 

c. Chụp HSG đối với vợ

Nếu kết quả tinh dịch đồ của người chồng bình thường hoặc hơi kém nhưng vẫn trong định mức cho phép thì bác sĩ sẽ yêu cầu chụp tử cung và vòi trứng của vợ. Quá trình này thường sẽ được lồng ghép cùng các bước thăm khám đối với âm đạo, cổ tử cung.

Thường thì bước chụp hình ảnh cản quang này được chỉ định thực hiện sau khi người vợ bước vào khoảng ngày thứ 2 hoặc thứ 3 của một vòng kinh mới. Trong trường hợp người vợ có kỳ kinh không đều thì bác sĩ sẽ yêu cầu thêm một trong số các xét nghiệm chuyên khoa sau đây FSH, LH, Estradiol, Testosterone, Prolactin,…

Thông qua các tư vấn chữa hiếm muộn ở đâu tốt nhất của chúng tôi trên đây, các cặp vợ chồng sẽ có được thông tin bổ ích cho quá trình điều trị của mình. Để thuận tiện và chủ động nhất khi đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, các bạn nên ưu tiên đặt lịch hẹn khám từ trước. Số điện thoại tổng đài 1900 56 56 56 của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các bạn!

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.