Tin tức

Ứng dụng Dr.MEDLATEC – trợ lý y tế thông minh 4.0 dành cho bác sĩ

Ngày 15/04/2023
Trong thời đại số hiện nay, hầu hết ngành nghề, lĩnh vực đều có các phần mềm/ứng dụng để hỗ trợ hành nghề, và y tế cũng không phải là ngoại lệ. Được xây dựng và vận hành bởi công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Y tế số MED-ON (trực thuộc Tập đoàn MEDLATEC GROUP), Dr.MEDLATEC cung cấp các tính năng đơn giản và thông minh, giúp bác sĩ thuận tiện hơn trong việc chỉ định, quản lý bệnh nhân, theo dõi và sắp xếp công việc khoa học...

Có gì trên ứng dụng Dr.Medlatec vừa mới ra mắt?

Ngày nay, mặc dù trên thế giới các app y tế đã trở nên phổ biến trên các cửa hàng ứng dụng, nhưng không phải tất cả các app này đều được tạo ra để dành riêng cho các bác sĩ, đặt biệt là bác sĩ Việt Nam. 

Từ những trăn trở của đội ngũ những người sáng lập, một ứng dụng y tế số đã được ra đời vào tháng 3/2023 dưới tên gọi Dr.MEDLATEC. Với những ưu điểm vượt trội, dù vừa ra mắt chưa lâu, Dr.MEDLATEC đã chiếm được tình cảm của đại đa số bác sĩ khi cài đặt và sử dụng ứng dụng này. 

Thạc sĩ Bùi Lê Hà, CEO Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Y tế số MED-ON

Thạc sĩ Bùi Lê Hà, CEO Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Y tế số MED-ON

Với mục tiêu giúp các bác sĩ, chuyên gia y tế Việt Nam hiểu hơn về các tính năng cũng như khả năng mà ứng dụng Dr.MEDLATEC có thể cung cấp, trong khuôn khổ “Hội nghị tập huấn: Cập nhật xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh 4.0 trong chẩn đoán, điều trị” tại Khánh Hòa, ngày 15/04/2023, Thạc sĩ Bùi Lê Hà (CEO Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Y tế số MED-ON, trực thuộc Tập đoàn MEDLATEC GROUP) đã mang đến sự kiện một bài báo cáo đầy ấn tượng, giới thiệu những tiện ích cùng công nghệ vượt trội trên ứng dụng Dr.MEDLATEC.

Theo đó, Dr.MEDLATEC là ứng dụng y tế dành cho thiết bị di động, hoàn toàn miễn phí và tối ưu trên mọi hệ điều hành nhằm giúp các bác sĩ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe thuận tiện, chất lượng, hiệu quả đến tới người bệnh của mình. 

Với ứng dụng y tế Dr.MEDLATEC, các bác sĩ có thể dễ dàng theo dõi tiến trình lịch hẹn được cập nhật liên tục theo thời gian thực. Đồng thời, Dr.MEDLATEC còn cung cấp khả năng điều hướng đơn giản và tìm kiếm rõ ràng, giúp bác sĩ truy cập đầy đủ và chi tiết thông tin bệnh nhân của mình, lịch sử thăm khám, xét nghiệm của người bệnh. 

Kết quả xét nghiệm xem như “gợi ý” đầu tiên, thậm chí là tiêu chuẩn “vàng” để bác sĩ có cơ sở chẩn đoán, tiên lượng, theo dõi điều trị cho người bệnh. Thông qua Dr.MEDLATEC, bác sĩ sẽ nhanh chóng nhận và xem được kết quả của bệnh nhân ngay khi có kết quả từ trung tâm xét nghiệm, mà không cần chờ kết quả giấy hoặc kết quả gửi qua email.

Bên cạnh đó, Dr.MEDLATEC còn sở hữu nhiều tính năng hữu ích khác khiến ứng dụng y tế này trở nên nổi bật và thu hút giới chuyên gia y tế ngay sau khi ra mắt, đó là: Chỉ định dịch vụ cho bệnh nhân nhanh chóng, thuận tiện chỉ với một vài thao tác đơn giản trên app; Cập nhật các thống kê, báo cáo trực quan như: tổng số bệnh nhân, tổng chi phí chỉ định… một cách rõ ràng, minh bạch. 

Cơ sở dữ liệu bao gồm các danh mục dịch vụ thuộc các nhóm Hóa sinh - Miễn dịch, huyết học, vi sinh - ký sinh trùng, di truyền - sinh học phân tử,… giúp các bác sĩ tra cứu thuận tiện.

Đặc biệt, đăng ký và trở thành bác sĩ cộng tác viên của Dr.MEDLATEC góp phần nâng cao chuyên môn, gia tăng thu nhập cá nhân, hưởng các quyền lợi của CTV khi hợp tác gửi mẫu xét nghiệm cho bệnh nhân, giúp chẩn đoán và điều trị cho người bệnh nhanh hơn, chính xác hơn trên phạm vi toàn quốc.

Với những tính năng vượt trội trên một ứng dụng y tế được cài đặt dễ dàng ngay trên điện thoại, đội ngũ xây dựng và vận hành Dr.MEDLATEC kỳ vọng sẽ mang đến cho các bác sĩ một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, một công cụ giá trị để cập nhật kiến thức y khoa, hỗ trợ hành nghề, quản lý bệnh nhân và gia tăng thu nhập trong kỷ nguyên y tế 4.0.

“Con đẻ” của thương hiệu y tế uy tín hàng đầu

Dr.MEDLATEC được xây dựng và vận hành bởi Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Y tế số MED-ON, MEDLATEC GROUP. 

Với mục tiêu phát triển một ứng dụng y tế chuyên biệt, đa tính năng và thuận tiện cho bác sĩ, hướng đến mục tiêu chuyển đổi số hiệu quả trong lĩnh vực y tế, đội ngũ kỹ sư công nghệ MED-ON, MEDLATEC đã tập trung nghiên cứu và phát triển ứng dụng Dr.MEDLATEC – trợ thủ đắc lực dành cho các bác sĩ trên toàn quốc.

Trải qua hơn 27 năm lịch sử hình thành và phát triển, ngoài hệ thống Bệnh viện - Phòng khám chuyên sâu tại Hà Nội, MEDLATEC hiện nay ghi dấu ấn đậm nét là hệ thống y tế cung cấp dịch vụ xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tại nhà tại hơn 50 tỉnh thành trên toàn quốc. Mục tiêu đến hết năm 2023, MEDLATEC sẽ cung cấp dịch vụ xét nghiệm tại nhà ở 63/63 tỉnh thành của Việt Nam. 

Với gần 13.000 bác sĩ cộng tác viên - đội ngũ chuyên môn là các Giáo sư, Phó Giáo sư và bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, MEDLATEC thực hiện hơn 3 triệu lượt sử dụng dịch vụ xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tại nhà mỗi năm. Thương hiệu uy tín hàng đầu này cam kết cung cấp dịch vụ một cách tận tình, chuyên nghiệp và tiên phong trong ứng dụng công nghệ thông tin nâng cao chất lượng, giá trị dịch vụ.

Nhiều năm kiên định với những yếu tố khắt khe của khoa học, công nghệ và y tế, kết hợp với khả năng nghiên cứu, thấu hiểu người dùng trong lĩnh vực sức khỏe, MEDLATEC đã từng bước chinh phục và mang lại sự tin tưởng nơi khách hàng.

MED-ON, MEDLATEC sở hữu đội ngũ kỹ sư công nghệ trẻ, năng động và giàu nhiệt huyết

MED-ON, MEDLATEC sở hữu đội ngũ kỹ sư công nghệ trẻ, năng động và giàu nhiệt huyết

Mong muốn truyền cảm hứng sống khỏe cho cộng đồng trong kỷ nguyên số, MED-ON và MEDLATEC luôn đề cao sự sáng tạo, thích ứng, linh hoạt, thay đổi và lớn mạnh hơn qua mỗi đổi thay; nỗ lực xây dựng một thương hiệu chăm sóc sức khỏe với hàm lượng tri thức, khoa học và công nghệ ở mức cao, góp phần xây dựng một nền kinh tế sáng tạo, mỗi sản phẩm, dịch vụ và hoạt động kinh doanh đều hướng đến tính tiện ích, hiệu quả, có ý nghĩa với cuộc sống và sức khỏe mỗi người.

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng mạng lưới, Dr.MEDLATEC liên tục tìm kiếm những cá nhân có năng lực và tận tâm gia nhập đội ngũ MED-ON, MEDLATEC với khát vọng tạo nên bước đột phá trong nền y tế số tại Việt Nam, góp phần xây dựng một hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn dân tốt hơn trong tương lai.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.