Tin tức

Ưu đãi lên tới 46% phí khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên

Ngày 23/09/2019
Ban Biên Tập
Nhân dịp đưa vào hoạt động cơ sở khám chữa bệnh thứ 3 - Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân, từ ngày 01/09 - 31/12/2019, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai ưu đãi lên đến 46% phí khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên các doanh nghiệp.

Tầm quan trọng khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên

Đối với cán bộ nhân viên

Môi trường làm việc ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của cán bộ nhân viên và có tính đặc thù ở mỗi ngành nghề. Theo đó, khám sức khỏe định kỳ giúp người lao động sớm phát hiện mầm mống bệnh tật để có phương pháp điều trị kịp thời, rút ngắn thời gian chữa bệnh và ngăn chặn biến chứng nguy hiểm.

Cũng thông qua khám sức khỏe định kỳ, các cán bộ nhân viên nắm được tình trạng sức khỏe, nguy cơ mắc bệnh nhằm điều chỉnh chế độ sinh hoạt, ăn uống phù hợp, nâng cao chất lượng cuộc sống và an tâm sức khỏe làm việc.

khám sức khỏe doanh nghiệp

Thực hiện khám sức khỏe cho cán bộ nhân viên là điều rất quan trọng

Đối với doanh nghiệp

Nguồn nhân lực là tài sản quý báu của mỗi doanh nghiệp và sức khỏe người lao động tốt giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Do đó, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhân viên là việc làm vô cùng cần thiết đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.

Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên là cách thể hiện sự quan tâm từ phía doanh nghiệp đối với người lao động, thông qua đó thu hút được nhiều nhân tài. Bởi bất cứ người lao động nào khi lựa chọn làm việc tại một doanh nghiệp đều quan tâm tới chế độ phúc lợi cũng như sự chăm lo sức khỏe từ phía doanh nghiệp.

Khám sức khỏe doanh nghiệp là cầu nối giữa doanh nghiệp và người lao động, gia tăng sự đoàn kết, gắn bó đôi bên. Đồng thời, hạn chế tai nạn lao động, từ đó giảm chi phí bồi thường cho doanh nghiệp.

Khám sức khỏe cho cán bộ nhân viên có bắt buộc không?

Khám sức khỏe nhân viên theo định kỳ là bắt buộc, căn cứ theo quy định tại Điều 152, Chăm sóc sức khỏe cho người lao động, Bộ luật lao động 2012:

(1) Người sử dụng lao động phải căn cứ vào tiêu chuẩn sức khỏe quy định cho từng loại công việc để tuyển dụng và sắp xếp lao động.

(2) Hằng năm, người sử dụng lao động phải tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho người lao động, kể cả người học nghề, tập nghề; lao động nữ phải được khám chuyên khoa phụ sản, người làm công việc nặng nhọc, độc hại, người lao động là người khuyết tật, người lao động chưa thành niên, người lao động cao tuổi phải được khám sức khỏe ít nhất 06 tháng một lần.

khám sức khỏe định kỳ là điều nên làm với mỗi người

Hình ảnh nhân viên của Tập đoàn FPT khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Khám sức khỏe cho cán bộ nhân viên với ưu đãi lên tới 46% tại MEDLATEC

Suốt 23 năm hình thành và phát triển, MEDLATEC tự hào là đơn vị được nhiều doanh nghiệp tin tưởng, lựa chọn chăm sóc sức khỏe cho người lao động trên khắp cả nước.

Bên cạnh thế mạnh là đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, MEDLATEC còn sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ khám tại viện hoặc ngoại viện: Hệ thống máy xét nghiệm hoàn toàn tự động, máy siêu âm, máy đo điện tim, hệ thống xe chụp X-quang lưu động, máy đo độ xơ gan, gan nhiễm mỡ, máy chụp CT, máy đo loãng xương, máy chụp cộng hưởng từ MRI,…

Ngoài ra, MEDLATEC còn hỗ trợ tư vấn, đáp ứng các gói khám theo yêu cầu của từng đơn vị doanh nghiệp với mức chi phí hợp lý và số lượng nhân viên, cung cấp đầy đủ các danh mục khám theo Thông tư 14 của Bộ Y tế.

MEDLATEC giảm phí gói khám sức khỏe định kỳ cho mỗi doanh nghiệp

Nhân dịp đưa vào hoạt động cơ sở khám chữa bệnh thứ 3 – Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai ưu đãi “khủng” khám sức khỏe cho cán bộ nhân viên các doanh nghiệp, cụ thể:

Gói khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên

Danh mục "Gói khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên"

Đặc biệt, 100% cán bộ nhân viên thuộc doanh nghiệp đều nhận được ưu đãi về chăm sóc sức khỏe tại MEDLATEC.

MEDLATEC Thanh Xuân chính thức đi vào hoạt động đã đánh dấu mốc quan trọng trong sự phát triển vượt bậc của MEDLATEC, mang tới cho người dân cơ hội được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Đồng thời, nâng tổng năng lực đáp ứng cho dịch vụ khám sức khỏe cho cán bộ nhân viên tại MEDLATEC lên tới hơn 3.000 khách khám tại viện và ngoại viện.

Hãy để MEDLATEC góp phần mang đến cho nhân viên một nền tảng sức khỏe tốt, sẵn sàng cống hiến vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp bạn!

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.