Tin tức

VNPG: Ngàn lời tri ân thầy cô

Ngày 17/11/2010
Medlatec
Với chủ đề “ Ngàn lời tri ân, tôn sư trọng đạo”, ngày 14/11, VNPG đã tổ chức thành công buổi chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam trang trọng mà ấm áp .


Tiếp nối truyền thống “ tôn sư trọng đạo”, “ ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc ta từ xưa tới nay, hàng năm cứ vào ngày 20/11, các địa phương trong cả nước có nhiều hoạt động kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Bày tỏ tình cảm thiêng liêng và niềm biết ơn sâu sắc của toàn thể cán bộ nhân viên VNPG (gồm Bệnh viện MEDLATEC, Chi nhánh MEDLATEC tại TP. Hồ Chí Minh và Trung tâm CPD) với thầy cô; với chủ đề “ Ngàn lời tri ân, tôn sư trọng đạo”, ngày 14/11, VNPG đã tổ chức thành công buổi chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam trang trọng mà ấm áp .

 

Tham dự buổi lễ vinh dự với sự hiện diện của thầy cô, hiện đảm nhiệm các vị trí quan trọng như Ban giám đốc và sự tham gia của toàn thể cán bộ nhân viên công ty.


MEDLATEC tự hào vì người đầu tiên sáng lập và chèo lái con thuyền VNPG chính là các Thầy cô - những người mẫu mực, nghiêm túc và dìu dắt các thế hệ cán bộ ngay từ khi chập chững bước vào công ty cũng như những chỉ bảo trong quá trình làm việc; đồng thời còn là người anh, người chị cả gương mẫu trong đại gia đình VNPG. Vào thời điểm gió mùa về, buổi lễ thật sự ấm áp bằng tình cảm của thầy - trò thân mật và gần gũi, của một ngày đặc biệt có sự gặp gỡ và hội tụ thầy - trò và cùng nhau ôn lại truyền thống ngày 20/11. Nhân dịp này, bày tỏ tình cảm tới các thầy cô, đại diện các phòng ban, chi nhánh và Trung tâm đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất, kính tặng những bó hoa tươi thắm và tiết mục văn nghệ đặc sắc.

 

VNPG đạt được kết quả như ngày hôm nay trong đó có một phần không thể thiếu được đó là các Thầy cô đã dành toàn bộ tâm huyết đào tạo, hướng dẫn chỉ bảo cho các thế hệ nối tiếp của VNPG. Chúng em - tập thể cán bộ VNPG xin hứa sẽ thực hiện các hoài bão, ước mơ của các Thầy cô; và sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình cũng như đoàn kết gắn bó, kế thừa và phát huy hơn nữa để sợi dây tình thầy-trò sẽ là sợi chỉ đỏ xuyên suốt quá trình phát triển bền vững của VNPG trong hiện tại và tương lai.



Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.