Các tin tức tại MEDlatec

Du xuân Canh Dần (2010)

Ngày 04/11/2010
Quan tâm tới đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ nhân viên luôn được Ban giám đốc Công ty MEDLATEC coi trọng.

Tập thể cán bộ Công ty MEDLATEC du xuân chùa Bái Đính

Trên tinh thần đó, Ban giám đốc Công ty thường xuyên tổ chức thăm hỏi khi gia đình cán bộ nhân viên có hiếu hỉ, ốm đau, sinh nở,... cũng như tổ chức hoạt động ngoại khóa sau giờ làm việc căng thẳng như giao lưu bóng đá, du xuân, tham quan nghỉ mát,...

Đầu Xuân Canh Dần, Công ty MEDLATEC tổ chức du xuân cho toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty tại chùa Bái Đính (xã Gia Sinh, Gia Viễn, Ninh Bình). Đợt du xuân này chia làm 2 đợt, vào các ngày 19 và 20 tháng 2 năm 2010 ( tức mồng 6 và mồng 7 tết). Đây là địa điểm có nhiều ý nghĩa vừa mang giá trị văn hóa vừa có ý nghĩa tâm linh, đó là một trong những công trình được xây dựng kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, là ngôi chùa được tọa lạc trên khuôn viên rộng và có những bức tượng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Thăm quan chùa Bái Đính, mọi người vừa có điều kiện tìm hiểu lịch sử Việt Nam qua kiến trúc xây dựng ngôi chùa, đồng thời thời có những giây phút thư giãn thưởng thức, vãn cảnh. Bên cạnh đó, trong khung cảnh lễ Phật trang nghiêm và thanh thản, mọi người cầu sức khỏe, cầu an, cầu phúc cho bản thân và các thành viên trong gia đình, trong Công ty.

Chuyến du xuân khép lại, như một liều thuốc tinh thần mọi người ra về với tâm trạng thoải mái, vui vẻ và quyết tâm phát huy truyền thống năm trước để tiếp tục phấn đấu cho một năm mới làm việc đạt hiệu quả và vượt các kế hoạch Ban giám đốc đã đề ra.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.