Các tin tức tại MEDlatec

MED GROUP tiếp tục tiếp nhận hơn 200 sinh viên thực tập từ khoa Marketing trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU)

Ngày 15/10/2024
Trên tiền đề hợp tác thành công về lĩnh vực đào tạo từ năm 2022, năm nay trường Đại học Kinh tế Quốc dân tiếp tục tin tưởng MED GROUP là nơi đưa sinh viên năm thứ 3 khoa Marketing chất lượng cao, khóa 64 đến thực tập.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Theo đó, ngày 15/10, Ban lãnh đạo MED GROUP, MEDDOM, Trung tâm Marketing tiếp đón đoàn của khoa tại MEDDOM Park (xóm Tiềng, xã Bắc Phong, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình). Đây là 1 trong 7 mảng hoạt động chính mà MED GROUP đang triển khai, từ đó giúp sinh viên nhìn nhận thực tế để ứng dụng hiệu quả vào các bài tập tại nhà trường cũng như quá trình làm việc sau này.   

Tiếp đón đoàn, phía tập đoàn MED GROUP có mặt của: Ông Nguyễn Duy Hùng - Phó TGĐ Tập đoàn; TS Nguyễn Thanh Hóa - Giám đốc Điều hành MEDDOM; Bà Vũ Thị Phượng - Giám đốc Trung tâm Marketing, MED GROUP; Ông Nguyễn Đức Phương - Phó Giám đốc Trung tâm Marketing - MED GROUP; Bà Trần Thị Quỳnh Trâm- Phó Giám đốc Trung tâm Marketing - MED GROUP; cùng các cán bộ nhân viên MEDDOM. 

Về phía trường Đại học Kinh tế Quốc dân có đại diện: PGS.TS Vũ Huy Thông - Trưởng khoa Marketing; PGS.TS Phạm Thị Huyền - Phó Bí thư chi bộ, Phó Chủ tịch công đoàn trường NEU; Phó trưởng khoa Marketing; cùng 10 giảng viên và hơn 200 sinh viên khoa Marketing.  

Sự kiện này là niềm vinh dự của Tập đoàn MED GROUP khi được thầy, cô từ trường đại học lớn và uy tín trên cả nước đến tham quan, trải nghiệm. Đại học Kinh tế Quốc dân là một trường đại học định hướng nghiên cứu đầu ngành trong khối các trường đào tạo về Kinh tế, Quản lý và Quản trị Marketing của Việt Nam, nằm trong nhóm trường Đại học trọng điểm của quốc gia. Hiện nay, tại tập đoàn cũng quy tụ nhiều cán bộ lãnh đạo cấp cao từng là cựu sinh viên, trưởng thành từ cái nôi đào tạo NEU. 

Trong kỳ thực tập năm 2024, MED GROUP phối kết hợp cùng trường NEU thống nhất kế hoạch cho các sinh viên thực tập chi tiết cụ thể về các lĩnh vực như: 

  •  Về Y tế: Tại Hệ thống Y tế MEDLATEC, sinh viên sẽ thực tập marketing tìm hiểu trên các sản phẩm cụ thể: gói khám tổng quát để tầm soát sớm ung thư, HPV, NIPT, Thẻ 555, Nha khoa (MEDENTAL). Bên cạnh kế hoạch marketing tổng thể triển khai trong 3 tháng như mọi năm, thì năm nay sẽ có nghiệm thu các sản phẩm chạy trên nền tảng digital.  
  • Về Văn hoá: Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam (MEDDOM Park) là địa điểm hàng năm được trường Đại học Kinh tế Quốc dân lựa chọn đưa sinh viên đến tham quan trải nghiệm. Đồng thời cũng là môi trường lý tưởng để sinh viên khoa Marketing kết hợp đến tham quan, thực tập. Đây là một mô hình kết hợp giữa bảo tàng di sản các nhà khoa học Việt Nam, tham quan trải nghiệm và du lịch độc đáo.  

Tại chương trình, PGS.TS Vũ Huy Thông - Trưởng khoa Marketing, tại NEU khẳng định, khoa Marketing chia sẻ về mối lương duyên biết đến GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Hội đồng sáng lập MED GROUP từ năm 2002. Khi ấy, sinh viên khoa đã tham gia dự án truyền máu nhân đạo do Tổ chức Y tế thế giới tài trợ. Giờ đây khoa lại tiếp tục có cơ hội được hợp tác với tập đoàn về mảng đào tạo.  

PGS.TS Vũ Huy Thông - Trưởng khoa Marketing (NEU) phát biểu 

“Chúng tôi trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo tập đoàn đã tạo cơ hội cho khoa cùng các em sinh viên được trải nghiệm ở một cơ sở phục vụ cộng đồng đầy ý nghĩa như Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam. Dưới góc nhìn marketing đã được học trên nhà trường, các em đối chiếu, so sánh thực tế tại doanh nghiệp và có những hoạt động ý nghĩa trong chuyến đi này. Trong thời gian tới, nhà trường mong muốn nhận được nhiều hơn sự quan tâm từ tập đoàn để sinh viên thực tập, tiếp cận với mô hình y tế chuyên nghiệp, đón đầu kỷ nguyên số hoá 4.0 của Hệ thống Y tế MEDLATEC” - PGS.TS Vũ Huy Thông bày tỏ. 

Tiếp lời của trưởng khoa Marketing, ông Nguyễn Duy Hùng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn chia sẻ về những lợi thế mà MEDLATEC đang sở hữu. Đó là đơn vị y tế đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng xét nghiệm của Hoa Kỳ (CAP) và thực hiện song hành 2 chứng chỉ xét nghiệm quốc tế CAP, ISO 15189:2012, cam kết kết quả chính xác phục vụ chẩn đoán sớm, điều trị hiệu quả cho người dân. Đặc biệt, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi mà đơn vị tiên phong triển khai đã trở thành giải pháp chăm sóc sức khỏe tiện lợi, thông minh phục vụ người dân chăm sóc sức khoẻ ngay tại nhà.  

Ông Nguyễn Duy Hùng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn giới thiệu MED GROUP trong buổi gặp mặt 

Ông Nguyễn Duy Hùng khẳng định: “Tôi tin chắc rằng, bên cạnh những trải nghiệm về hoạt động văn hóa tại MEDDOM Park, cùng điểm chạm tiếp theo các em sinh viên sẽ được tham quan, trải nghiệm là mô hình hoạt động Y tế của MEDLATEC. Từ đó giúp các em sinh viên nảy nở thêm nhiều ý tưởng thú vị áp dụng trong các bài tập và đúc rút kinh nghiệm quý giá trong quá trình làm việc thực tiễn sau này. Tập đoàn sẵn sàng tạo điều kiện, chiêu mộ các em sinh viên nhà trường tham gia vào mạng lưới hoạt động của đơn vị trên toàn quốc”. 

Trong khuôn khổ buổi trải nghiệm thực tế đầu tiên ở MEDDM Park, thầy cô và các em sinh viên của khoa Marketing còn được thưởng ngoạn cảnh sắc, không gian, các công trình kiến trúc độc đáo, ấn tượng hơn 30ha tại MEDDOM Park. Đặc biệt là tham quan, trải nghiệm tại Bảo tàng Di sản các nhà khoa học Việt Nam, nơi lưu trữ và phát huy hơn 1 triệu tài liệu hiện vật của hơn 7.000 nhà khoa học uy tín trong cả nước. Thông qua các trưng bày, triển lãm về di sản của các nhà khoa học theo chuyên đề, sinh viên sẽ phần nào hiểu hơn giá trị di sản cũng như đóng góp của các nhà khoa học Việt Nam trong các lĩnh vực.  

TS Nguyễn Thanh Hóa - Giám đốc Điều hành MEDDOM giới thiệu chung về đơn vị 

Tiếp đó, ngay khi trở về Hà Nội, hơn 200 em sinh viên chia làm các nhóm tham quan các mô hình kinh doanh nổi bật của MED GROUP theo các mảng dịch vụ cụ thể để trao đổi thảo luận và có các sản phẩm thiết thực. 

Ban lãnh đạo MED GROUP và NEU chụp ảnh lưu niệm

Chuyến trải nghiệm thực tế này tạo tiền đề mở ra những hoạt động hợp tác bền vững, lâu dài giữa MEDLATEC với các cơ sở đào tạo lớn trên cả nước.  

Với tâm niệm sứ mệnh lớn nhất là mang lại những giá trị tích cực cho xã hội, bởi vậy, trong suốt hành trình gần 30 năm phát triển, MED GROUP luôn sẵn sàng đóng góp những giá trị của Tập đoàn vào hành trình đào tạo, ươm mầm tài năng cho nguồn nhân lực trẻ của toàn xã hội. 

Một số hình ảnh đoàn sinh viên Marketing khóa 64 tham quan, trải nghiệm tại MEDDOM Park:

 

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.