Các tin tức tại MEDlatec

Quà tặng sức khỏe - Top lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong dịp 20/10

Ngày 11/10/2024
Để tôn vinh phái đẹp, nhiều doanh nghiệp hay đấng mày râu làm việc trong môi trường văn phòng, lấy ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 để thể hiện sự quan tâm tới nhân viên, đồng nghiệp nữ. Thay vì phải “đau đầu” lựa chọn quà, phái mạnh có thể tham khảo món quà sức khỏe - xét nghiệm HPV tự lấy mẫu với chương trình ưu đãi giảm 10% cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ hấp dẫn.

Quà tặng 20/10 - hoạt động quan trọng của doanh nghiệp

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 không chỉ là dịp cả xã hội tôn vinh phái đẹp, mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm và tri ân đối với nhân viên nữ, những người đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của tổ chức, cơ quan, đơn vị.

Việc tặng những món quà ý nghĩa cho đội ngũ nhân sự nữ nhân dịp 20/10, không chỉ thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp, mà còn là một hoạt động quan trọng trong việc tạo động lực, giúp nhân viên cảm thấy được trân trọng và khích lệ tinh thần làm việc một cách hiệu quả.

Quan tâm đến đời sống tinh thần của cán bộ nhân viên nữ trong các dịp đặc biệt là hoạt động quan trọng của doanh nghiệp

Dưới góc nhìn quản trị doanh nghiệp, quản trị nhân sự, tặng quà cho nhân viên trong các dịp đặc biệt còn là cách để xây dựng văn hóa doanh nghiệp, góp phần củng cố sự gắn kết giữa nhân viên với nhân viên và nhân viên với công ty. Từ đó xây dựng môi trường làm việc thân thiện, văn minh, tích cực, giúp doanh nghiệp khai thác được nhiều hơn nữa nguồn lực con người cho kinh doanh, phát triển.

Xu hướng tặng quà sức khỏe “lên ngôi”

Chia sẻ về việc lựa chọn quà tặng cho nhân viên, đồng nghiệp, thậm chí là đối tác nữ, chị Đào Kim Anh - Trưởng phòng nhân sự một công ty xuất nhập khẩu có trụ sở tại Hà Nội - người đã có 10 năm kinh nghiệm bày tỏ: "Tôi vừa giữ chức vụ quản lý, vừa là một nhân viên của doanh nghiệp. Nên khi lựa chọn quà tặng, tôi cần phải cân đối giữa chi phí, kinh tế của doanh nghiệp với tính thực tế và tinh tế mà nhân viên mong muốn ở một món quà".

Trước khi triển khai tìm kiếm, ra quyết định lựa chọn quà tặng cho nhân viên, chị A. thường thực hiện những cuộc khảo sát ngắn để nắm được tinh thần chung của đồng nghiệp nữ trong công ty.

Sau khi tổ chức tặng quà, chị Kim Anh cũng triển khai bảng hỏi để nhận ý kiến phản hồi, đánh giá về quà tặng của nhân sự để làm căn cứ cho những dịp lễ sau.

Chị Kim Anh cho biết, những năm gần đây, bên cạnh hoa tươi, đồ lưu niệm, mỹ phẩm… quà tặng sức khỏe đang được xem là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp vì tính thiết thực và thông điệp ý nghĩa gửi gắm tới chị em phụ nữ.

Xét nghiệm HPV tự lấy mẫu - quà tặng sức khỏe “3T” dành cho nhân viên nữ

Đến hẹn lại lên, mùa 20/10 năm nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn bộ quà tặng là xét nghiệm HPV tự lấy mẫu tại nhà MEDLATEC - món quà sức khỏe đáp ứng tiêu chí “3T” bao gồm tinh tế - thực tế và kinh tế.

Trong xã hội hiện đại, phụ nữ đang đảm nhận ngày càng nhiều vai trò và trách nhiệm. Trước guồng quay không ngừng này, nhiều chị em thường xuyên bỏ qua việc chăm sóc sức khỏe của bản thân, hoặc có tâm lý e ngại khi đến trực tiếp cơ sở y tế thực hiện thăm khám.

Bộ quà tặng xét nghiệm HPV tự lấy mẫu tại nhà là món quà được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng trong năm nay

Thấu hiểu những rào cản đó cùng thực trạng đáng báo động của ung thư cổ tử cung, Hệ thống Y tế MEDLATEC đã mang đến giải pháp tầm soát ung thư cổ tử cung tiện lợi - xét nghiệm HPV tự lấy mẫu tại nhà. Xét nghiệm này mang lại những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Là phương pháp tầm soát ung thư cổ tử cung được khuyến cáo bởi Tổ chức Y tế thế giới, Hiệp hội Sản phụ khoa Hoa Kỳ và Bộ Y tế phê duyệt;
  • Độ nhạy, độ đặc hiệu cao lên tới trên 90%;
  • Linh hoạt thời gian - đảm bảo riêng tư, an toàn;
  • Quy trình tự lấy mẫu nhanh chóng, dễ dàng, thuận tiện.

Trước những ưu điểm và giá trị đem lại, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn xét nghiệm HPV tự lấy mẫu tại nhà làm món quà ý nghĩa dành tặng chị em phụ nữ.

Món quà sức khỏe ý nghĩa thể hiện sự quan tâm tới đội ngũ nhân sự nữ

Theo đó, để phục vụ nhu cầu mua quà tặng của các doanh nghiệp dịp 20/10, MEDLATEC triển khai hàng loạt các chương trình ưu đãi và dịch vụ hỗ trợ hấp dẫn như:

  • Giảm 10% chi phí xét nghiệm HPV tự lấy mẫu tại nhà;
  • Hỗ trợ bộ quà tặng bao gồm túi quà và thiệp, đảm bảo hình thức chỉn chu và bắt mắt;
  • Hỗ trợ vận chuyển và xuất hóa đơn VAT.

Chương trình được áp dụng từ nay đến hết 20/10/2024 trên phạm vi toàn quốc. Thông tin về sản phẩm xét nghiệm HPV tự lấy mẫu mời Quý vị tham khảo TẠI ĐÂY.

Doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn hoặc đặt mua quà tặng sức khỏe ý nghĩa này, vui lòng liên hệ qua Tổng đài 1900 56 56 56 để được hỗ trợ.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.