Tin tức

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC: Trao tặng hơn 200 suất quà cho các đối tượng khó khăn của tỉnh Bắc Ninh

Ngày 16/02/2016
Ban biên tập
Hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo” do Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam phát động, trong ngày 27 /1/2015, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chi nhánh Bắc Ninh đã tổ chức chuyến đi từ thiện tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật và trẻ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS trên địa bàn. Đây là dịp để MEDLATEC Bắc Ninh và cán bộ toàn công ty bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn trong những ngày cận kề Tết đến Xuân về.

Đoàn từ thiện của Bệnh viện MEDLATEC đã tới thăm và trao tặng 30 suất quà cho các bé trong Câu lạc bộ “Vì ngày mai tươi sáng Bắc Ninh” bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS có hoàn cảnh kém may mắn cần sự cảm thông của cộng đồng; trao 70 suất quà cho các trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm Nuôi dưỡng người có công và bảo trợ xã hội tỉnh. Trước đó, tại phường Võ Cường, nơi đặt trụ sở chi nhánh MEDLATEC Bắc Ninh đoàn cũng đã  trao tặng 137 suất quà cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


Chia sẻ về hoạt động ý nghĩa này, Giám đốc MEDLATEC Bắc Ninh - Đỗ Đức Huy cho biết: “Đời sống kinh tế phát triển, đất nước ta đang đi lên. Tuy nhiên người nghèo, người tàn tật, trẻ em mồ côi và những mảnh đời kém may mắn trong xã hội vẫn còn không ít, với họ sự quan tâm giúp đỡ hỗ trợ của toàn xã hội là điều cần và  nên làm. Trong thời gian qua dù còn nhiều khó khăn về vật chất, tài chính nhưng Ban lãnh đạo MEDLATEC với tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và sẻ chia những khó khăn với cộng đồng luôn dành một phần ngân sách cho các hoạt động thiện nguyện hướng về người nghèo, chia sẻ những nụ cười chưa được trọn vẹn đến những số phận cần sự cảm thông của xã hội,... nhằm góp phần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cộng đồng, đồng thời tạo sự phát triển bền vững của công ty”...




Khai trương từ đầu năm 2016, Bệnh viện MEDLATEC chi nhánh Bắc Ninh đã triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội, hướng tới cộng đồng. Những hoạt động này không những san sẻ khó khăn đến những gia đình nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật … mà còn là tiền đề để bệnh viện phát triển, mang lại cơ hội chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho nhân dân, mang lại niềm vui, tiếng cười  chưa trọn vẹn cho những đối tượng kém may mắn trong dịp Tết này.



Cũng trong dịp này, MEDLATEC đã phối hợp với Phòng LĐTBXH quận Ba Đình và UBND phường Phúc Xá trao tặng 5 suất quà cho hộ gia đình Người có công với cách mạng; trao tặng 28 suất quà cho các nhà gia đình chính sách khó khăn thuộc tổ 7 phường Phúc Xá; Tại tỉnh Hòa Bình, đại diện MEDLATEC là Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam đã trao tặng 100 suất quà cho các nhà đình thuộc diện hộ nghèo của huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình.

 

 

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.