Tin tức

Khai mạc Giải bóng đá mini nữ MEDLATEC 2015

Ngày 18/08/2015
Ban biên tập
Chiều 12/8 vừa qua, Giải bóng đá mini nữ MEDLATEC 2015 đã chính thức khởi tranh tại sân bóng Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội.

Đây là một trong những hoạt động chào mừng, hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC (06/3/1996 – 06/3/2016).  Tới dự lễ khai mạc có Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh, đại diện các khoa phòng cùng đông đảo cổ động viên trong “đại gia đình” MEDLATEC đến cổ vũ, động viên tinh thần cho các nữ cầu thủ.

Giải đấu năm nay có sự góp mặt của 04 đội bóng, bao gồm: Hoa Ngọc Lan, Hoa Hoàng Hậu, Xương Rồng Đỏ, Hoa Hồng Xanh với hình thức thi đấu vòng tròn tính điểm.

Ngay sau tuyên bố khai mạc của Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh, trận đấu đầu tiên của mùa giải đã diễn ra giữa đội tuyển Hoa Ngọc Lan và đội Hoa Hoàng Hậu.

Với thế trận lấn lướt, đội tuyển Hoa Ngọc Lan đã hoàn toàn làm chủ trận đấu và dễ dàng áp đảo đối thủ của mình. Tuy nhiên, chiến thuật thông minh cùng những tính toán hợp lý của  đội Hoa Hoàng Hậu đã khiến cho các cầu thủ của đội Hoa Ngọc Lan không thể một lần “xuyên thủng” lưới của đối phương.

Kết thúc trận đấu, hai đội hòa nhau với tỉ số 0 – 0, để lại nhiều tiếc nuối cho các cầu thủ cũng như các cổ động viên trên sân. Đây là trận cầu có chất lượng chuyên môn tốt. Kết quả chung cuộc này sẽ khiến cho các “thuyền trưởng” của cả hai đội cần phải cân nhắc kỹ lưỡng và có những tính toán về chiến thuật để đảm bảo có được điểm số tốt cho những loạt trận sau.

Tuy mới là trận đầu ra quân nhưng các đội bóng đá mini nữ của MEDLATEC đã và sẽ hứa hẹn đem lại cho các cổ động viên những trận đấu sôi nổi, đầy kịch tính và cũng không kém phần náo nhiệt.

Giải Bóng đá mini nữ MEDLATEC năm 2015 còn là dịp để thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục - thể thao, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và tăng cường tình đoàn kết gắn bó thi đua giữa các khoa phòng của MEDLATEC.


Một số hình ảnh trong trận đấu mở màn của Giải bóng đá mini nữ MEDLATEC 2015:


 

 
 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.