Tin tức

10 năm chung sống cùng bệnh, nhưng khỏi hoàn toàn trong 15 phút điều trị

Ngày 10/12/2018
Ban biên tập
Tiếp nối thành công của những ca điều trị vừa qua, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC tiếp tục đón nhiều khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ đốt trĩ bằng sóng cao tần RFA.

Nỗi khổ chục năm chung sống cùng bệnh

Điều trị trĩ bằng công nghệ đốt sóng cao tần chỉ thực hiện trong 15 phút.

“Tôi bị trĩ tổng hợp độ II khoảng 10 năm rồi, trong suốt thời gian đó, tôi có uống thuốc nhưng không đỡ. Bệnh cũng gây những phiền toái, khó chịu trong sinh hoạt. Tính chất công việc ngồi nhiều nên càng khiến bệnh tật ngày càng nặng thêm. Nhưng do bận công việc, bận gia đình nên tôi chưa sắp xếp thời gian, hơn nữa nếu cắt trĩ phải nằm lâu và sợ đau, chảu máu nên tôi cứ chần chừ chưa điều trị” - Chị Lương Thị Nguyệt (Long Biên - Hà Nội) chia sẻ.

Chung sống với bệnh trĩ tổng hợp trong hơn 10 năm, nhưng với lòng tin tưởng thương hiệu BVĐK MEDLATEC, ngay khi biết đến bệnh viện có điều trị trĩ, chị Nguyệt đã đến kiểm tra định kỳ và tư vấn.

Chị Nguyệt cho biết, đến MEDLATEC, sau khi khám, được chuyên gia là GS Phạm Vinh Quang - Trưởng khoa Ngoại của bệnh viện tư vấn về công nghệ đốt trĩ mới nhất hiện nay có nhiều ưu điểm nên chị quyết định làm ngay.

RFA - Điều trị nhẹ nhàng, chỉ đi một mình, được về nhà ngay

Thông thường với tâm lý đi viện điều trị, có can thiệp, người bệnh thường đi cùng với 1-2 thành viên trong gia đình để được phục vụ, hoặc chạy đi làm các thủ tục, nhưng đến MEDLATEC điều trị trĩ, chị Nguyệt rất tự tin đi một mình và tự về nhà ngay trong ngày. 

Tại Phòng theo dõi sau điều trị, chị Nguyệt vui vẻ cho hay: “Trước khi thực hiện, tôi cũng lo lắng, hồi hộp, nhưng ê-kíp chuyên gia làm việc tận tâm, chu đáo, cẩn thận nên rất an tâm. Tôi không thấy đau đớn, chỉ hơi rát nhẹ một chút, không chảy máu. Quá trình làm mất 15 phút, tiết kiệm thời gian, không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe nên ra viện ngay trong ngày”.

Bên cạnh sự tin tưởng và hài lòng về chất lượng phục vụ của bệnh viện trước đây, những trải nghiệm sau điều trị trĩ bằng sóng cao tần RFA càng khiến BVĐK MEDLATEC trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của chị và gia đình.

Chia sẻ ưu điểm của RFA điều trị trĩ, GS Phạm Vinh Quang cho biết: Đây là kỹ thuật an toàn, bệnh nhân không tốn thời gian và không phải nằm viện. Do công nghệ RFA tác động đông tụ trực tiếp các búi trĩ, làm trĩ hết chảy máu ngay lập tức. Can thiệp tiếp tục với công việc làm đông tụ mạch máu nuôi và giúp kết dính lớp niêm mạc với thành trực tràng, giảm thiểu tối đa tái phát.

Với công nghệ RFA làm giảm thiểu tối đa sự đau đớn cho bệnh nhân so với thắt búi trĩ hoặc phẫu thuật, do tác động phá hủy mô thấp của RFA nên biểu hiện sưng nề và nguy cơ nhiễm trùng sau can thiệp được giảm thiểu. Kỹ thuật này thực hiện rộng rãi cho tất cả các loại trĩ: trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp và các mức độ trĩ từ độ 1 đến độ 4.

BVĐK MEDLATEC hiện là địa chỉ uy tín tại Hà Nội phục vụ điều trị trĩ bằng công nghệ cao RFA và được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, bệnh viện còn liên kết, hợp tác với các bệnh viện đầu ngành như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức,... để điều trị cho bệnh nhân trong trường hợp cần can thiệp chuyên sâu.

Thông tin liên hệ:
Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC 
Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình | 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
Tổng đài: 1900 56 56 56
Website: www.medlatec.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.