Tin tức

100 phần quà được MEDLATEC trao tận tay cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Bắc Ninh

Ngày 17/01/2023
Ban biên tập
Hành trình chắp cánh giấc mơ Tết đủ đầy, an yên đến với những người dân có hoàn cảnh khó khăn của MEDLATEC vẫn chưa dừng lại trong những ngày cận kề Tết. Nằm trong kế hoạch thiện nguyện Tết của Tập đoàn, hôm nay (16/1), đoàn thiện nguyện MEDLATEC đã có chuyến từ thiện ý nghĩa tại huyện Gia Bình và huyện Lương Tài (Bắc Ninh), gửi tặng những phần quà ý nghĩa tới tới 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Tết là hạnh phúc, Tết là an yên, là khoảnh khắc mỗi người tạm gác lại những lo toan sau cánh cửa để quây quần bên những người thân yêu. Thế nhưng, với nhiều người, Tết vẫn bộn bề chồng bộn bề bởi gánh nặng cuộc sống trên vai họ quá lớn.

Với sứ mệnh và tinh thần ở đâu có khó khăn, ở đó MEDLATEC nỗ lực hết sức giúp đỡ, chương trình Xuân ấm áp, Tết yêu thương thời gian qua đã kịp thời có mặt tại Hòa Bình, Thái Nguyên, Làng Hữu nghị Việt Nam (Hà Nội) cũng như gửi tặng Tạp chí Môi trường Xây dựng một phần tiền ủng hộ chương trình thiện nguyện Tết của đơn vị, góp sức chia sẻ khó khăn với những người dân có hoàn cảnh khó khăn. 

Trong chuyến từ thiện này, những tình nguyện viên hăng hái, nhiệt tình đại diện MEDLATEC gửi tặng tận tay 100 phần quà đến các nạn nhân bị nhiễm chất độc màu da cam và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai huyện Gia Bình và huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh. Mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu hỗ trợ người dân đón Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 đầy đủ, sung túc hơn.

Đại diện địa phương có sự hiện diện của ông Nguyễn Thế Tuấn - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Ninh, ông Nguyễn Thành Trung - Bí thư Đoàn huyện Gia Bình (Bắc Ninh), ông Nguyễn Văn Dĩ - Chủ tịch xã An Thịnh (Lương Tài, Bắc Ninh).

Đại diện Hệ thống Y tế MEDLATEC có sự tham gia của ông Nguyễn Ngọc Dũng - Giám đốc MEDLATEC Bắc Ninh.

100 phần quà được trao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu hỗ trợ người dân đón Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 đầy đủ, sung túc hơn

100 phần quà được trao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu hỗ trợ người dân đón Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 đầy đủ, sung túc hơn

Tham dự chương trình, ông Nguyễn Ngọc Dũng phát biểu: “Tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái mỗi dịp Tết đến xuân về là truyền thống đẹp và được duy trì từ nhiều năm qua của Tập đoàn. Hy vọng, tình cảm này của MEDLATEC sẽ giúp người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Bắc Ninh có một cái Tết sung túc, đầm ấm hơn”. Đồng thời, Giám đốc MEDLATEC Bắc Ninh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội Chữ thập tỉnh đỏ đã nhiệt tình hỗ trợ, kết nối để MEDLATEC có cơ hội trao tận tay những phần quà gửi tới người dân.

Ông Nguyễn Ngọc Dũng - Giám đốc MEDLATEC Bắc Ninh phát biểu tại chương trình

Ông Nguyễn Ngọc Dũng - Giám đốc MEDLATEC Bắc Ninh phát biểu tại chương trình

Ông Nguyễn Thế Tuấn - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Ninh bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm và sự quan tâm của MEDLATEC dành cho địa phương. Tại chương trình, ông gửi lời chúc đến Hệ thống Y tế MEDLATEC sẽ ngày càng phát triển hơn trong tương lai và bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục được đồng hành cùng đơn vị trong quá trình chăm sóc sức khỏe cũng như đời sống của người dân địa phương.

  Đoàn thiện nguyện MEDLATEC gửi tặng các phần quà ý nghĩa tới tận tay những người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Bắc Ninh

Đoàn thiện nguyện MEDLATEC gửi tặng các phần quà ý nghĩa tới tận tay những người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Bắc Ninh

Không chỉ là truyền thống đáng quý của Tập đoàn, hoạt động thiện nguyện mỗi dịp xuân sang còn thể hiện trách nhiệm lớn tới cộng đồng, tấm lòng nhân ái này có lẽ là đức tính được lan tỏa tới lớp lớp cán bộ nhân viên  và được “thấm sâu” trong mỗi con người MED. Hy vọng trong tương lai, MEDLATEC tiếp tục “xây” thêm nhiều “nhịp cầu” yêu thương gửi tới người dân các địa phương trên cả nước, hỗ trợ cộng đồng có cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.