Tin tức

4 cách giúp tinh trùng mạnh hơn, nhanh hơn

Ngày 20/03/2015
Nếu tinh trùng của bạn được chẩn đoán yếu ớt, chưa “về đích” được…, chỉ cần vài thay đổi nhỏ trong cách sống dưới đây có thể tạo sự khác biệt lớn.

 

Hạn chế gần điện thoại

 

Sau khi được xuất vào cơ thể phụ nữ, tinh trùng của bạn phải thực hiện “sứ mệnh” trong vòng từ 12-14 giờ để thụ tinh. Do đó, việc thụ tinh có thành công hay không đa phần phụ thuộc vào tốc độ bơi của “con giống”.

 

Các nhà khoa học khuyên phái mạnh nên hạn chế để điện thoại thông minh trong túi quần. Trong một nghiên cứu của Mỹ, việc đàn ông thường xuyên sử dụng điện thoại di dộng sẽ làm giảm tính di dộng của tinh trùng, do sóng điện từ của điện thoại gây ra.

 

Giúp tinh trùng sống sót

 

Những chú “nòng nọc” cần phải sống khỏe để đến được với trứng – và các chất bôi trơn của bạn cũng là một trở ngại. Ngay cả loại chất bôi trơn có ghi dòng “100% nguồn gốc tự nhiên” cũng có thể chứa các hóa chất có tính a-xít hoặc kiềm đủ để đầu độc tinh trùng của bạn”.

 

Thực tế, một số nhãn hiệu bôi trơn có thể quét sạch 72% tinh trùng chỉ trong vòng 30 phút, theo các nhà nghiên cứu Úc. Do đó, khi muốn có em bé, hãy dừng việc dùng chất bôi trơn nếu có thể, hoặc sử dụng sản phẩm dành riêng cho những người muốn có con.

Nguồn: 24h. com.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.