Tin tức

Bác sĩ gia đình MEDLATEC - Dịch vụ y tế thông minh đồng hành cùng người dân Việt quản lý và chăm sóc sức khỏe trong đời sống bận rộn

Ngày 17/07/2024
Ban Biên tập
Thời đại công nghệ 4.0 giúp chúng ta có thể làm mọi thứ từ xa, kể cả việc khám chữa bệnh. Thay vì xếp hàng chờ đợi tại bệnh viện, dịch vụ bác sĩ gia đình giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí đi lại. Với tâm huyết xây dựng cộng đồng khỏe mạnh, MEDLATEC dành nhiều sự đầu tư cho dịch vụ bác sĩ gia đình, giúp khách hàng phát hiện bệnh nhanh chóng, chính xác và chủ động.

Tiện ích, nhanh chóng và chủ động

Lựa chọn hình thức chăm sóc sức khỏe này, thay vì việc phải nghỉ làm, xếp hàng chờ đợi, mệt mỏi, căng thẳng tại bệnh viện, khách hàng chỉ cần gọi tổng đài sẽ được đặt lịch khám phù hợp với kế hoạch cá nhân. 

Bên cạnh đó, dịch vụ bác sĩ gia đình MEDLATEC giúp khách hàng sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà tiện lợi, giảm giá dịch vụ phát sinh ngoài gói như thay băng cắt chỉ, chăm sóc sức khỏe tại nhà, siêu âm tại nhà, gửi thuốc điều trị tại nhà.


Dịch vụ bác sĩ gia đình của MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc và quản lý sức khỏe toàn diện cho cả gia đình

Việc thăm khám tại nhà sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm bệnh trong cộng đồng. Đặc biệt, người già, trẻ nhỏ, hoặc bệnh nhân có hệ miễn dịch yếu thường ưu tiên lựa chọn dịch vụ thăm khám tại nhà thay vì tới trực tiếp bệnh viện.

Nhiều ưu đãi, tiện lợi, liên tục và nhanh chóng

Khi chọn sử dụng dịch vụ này, khách hàng được trải nghiệm nhiều ưu đãi và tiện lợi trong quá trình khám chữa bệnh từ cơ bản đến chuyên sâu với nhiều chuyên khoa khác nhau như Ngoại khoa, Hô hấp, Tiêu hóa, Tim mạch, Tai - mũi - họng, Mắt đến các chẩn đoán cận lâm sàng… 

Dù lựa chọn bất kỳ gói dịch vụ bác sĩ gia đình nào, khách hàng đều được hưởng quyền lợi 2 trong 1, đó là sự kết hợp giữa hình thức phục vụ khám tại nhà và khám tại viện.


Dịch vụ Bác sĩ gia đình MEDLATEC đáp ứng xu hướng chăm sóc sức khỏe hiện đại

Ngoài việc được hưởng quyền lợi về chăm sóc sức khỏe, khách hàng có ngay cơ hội hưởng bảo hiểm lên tới 111 triệu đồng khi điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật và quyền lợi bảo hiểm tai nạn. 

Quản lý và cá nhân hóa phác đồ chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình

Lựa chọn dịch vụ bác sĩ gia đình, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng nhiều vấn đề sức khỏe như những thay đổi và rắc rối ở tuổi dậy thì, bệnh nam khoa, phụ khoa… Khách hàng có cơ hội chia sẻ và trao đổi kỹ lưỡng với bác sĩ các thông tin liên quan đến khám chữa và điều trị bệnh. Hồ sơ và tình trạng sức khỏe của cả gia đình được bác sĩ lập kế hoạch quản lý, theo dõi thường xuyên trong quá trình sử dụng dịch vụ, bảo mật tối đa thông tin của khách hàng. 

Bác sĩ gia đình là người nắm rõ tiền sử bệnh lý đến thói quen sinh hoạt, từ đó tư vấn, hướng dẫn các thành viên duy trì chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh và khoa học. Nhờ có sự đồng hành của bác sĩ gia đình, chúng ta sẽ giải đáp được một số thắc mắc, mạnh dạn đi kiểm tra chuyên sâu khi phát hiện các dấu hiệu bất thường.

Việc theo dõi sát sao ngay tại gia đình nên dịch vụ bác sĩ gia đình giúp khách hàng tầm soát sức khỏe, chủ động phát hiện các vấn đề bệnh lý từ khi mới “manh nha”. Đặc biệt với các bệnh lý nguy hiểm nhưng triệu chứng thường diễn ra âm thầm, dễ dàng bị bỏ qua. 


Với dịch vụ này, khách hàng được thăm khám, xét nghiệm với nhiều chuyên khoa khác nhau

Cuộc sống ngày càng hối hả và áp lực khiến đôi khi chúng ta quên mất việc chăm sóc sức khỏe cho chính mình và cả những người thân. Sức khỏe là tài sản quý giá nhất mà không gì có thể bù đắp lại. Nhiều người không quan tâm đến sức khỏe cho đến khi họ đổ bệnh, sự hối tiếc có thể sẽ rất muộn màng. Bác sĩ gia đình MEDLATEC đồng hành cùng người dân Việt quản lý, chăm sóc sức khỏe trong đời sống bận rộn.

Nhằm hỗ trợ cho mọi khách hàng, đặc biệt khách hàng lớn tuổi được chăm sóc sức khỏe chu đáo, MEDLATEC dành tặng các gói dịch vụ Bác sĩ gia đình như sau:

  • Gói dịch vụ Bác sĩ gia đình (áp dụng cho khách hàng ≤60 tuổi): 8.500.000 VNĐ;
  • Gói dịch vụ Bác sĩ gia đình (áp dụng cho khách hàng >60 tuổi): 7.300.000 VNĐ. 

Ngoài ra, khách hàng lựa chọn các gói dịch vụ trên sẽ được hưởng quyền lợi:

  • Giảm 10% với toàn bộ dịch vụ tại MEDLATEC;
  • Giảm 10% nếu khách hàng đăng ký gói trong những năm tiếp theo;
  • Giảm 15% với thành viên thứ 2 trong gia đình sử dụng gói và giảm 25% với thành viên thứ 3.

Quý khách hàng cần tư vấn thêm về dịch vụ hoặc đặt lịch thăm khám, xét nghiệm, vui lòng liên hệ tổng đài toàn quốc 1900 56 56 56, phục vụ 24/24h.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.