Tin tức

Bác sĩ tư vấn online: Dịch vụ y tế cần thiết trong xã hội hiện đại

Ngày 23/12/2019
Ban Biên Tập
Rất nhiều trường hợp bệnh nhân đã phát hiện được bệnh sớm nhờ tham khảo lời khuyên của bác sĩ tư vấn online. Hiện nay, ứng dụng chat trực tuyến với chuyên gia y tế được cho là một dịch vụ mang lại nhiều tiện ích đối với mọi đối tượng khách hàng. 

1. Bác sĩ tư vấn online có thể giúp bạn những điều gì?

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng tăng, chúng ta có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân và gia đình. Đặc biệt trong xã hội hiện đại, khi công nghệ thông tin bùng nổ, có một cách rất thuận tiện để được biết sớm nhất về tình trạng sức khỏe đó là tham khảo ý kiến của bác sĩ tư vấn trực tuyến. 

Ứng dụng chat với bác sĩ có thể hoạt động trên thiết bị di động và máy tính
Ứng dụng chat với bác sĩ có thể hoạt động trên thiết bị di động và máy tính

Ứng dụng chat (trò chuyện) với bác sĩ đã trở thành ứng dụng phổ biến ở nhiều nước phát triển trên thế giới. Những năm gần đây, ứng dụng này cũng được đánh giá là dịch vụ y tế thuận lợi tại Việt Nam. Ứng dụng này hoàn toàn có thể hoạt động trên thiết bị di động và máy tính. 

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ trò chuyện với bác sĩ tư vấn online:

Chủ động về thời gian: Trong xã hội bận rộn, nhiều người thường ngại khám vì lý do không có thời gian. Nhưng với dịch vụ tư vấn online, vấn đề này có thể hoàn toàn được giải quyết. 

Bất cứ khi nào, dù là sáng sớm hay đêm khuya, người bệnh chỉ cần có thắc mắc là bác sĩ sẽ ngay lập tức lắng nghe và tư vấn.Trong trường hợp cần thiết, bác sĩ tư vấn sẽ giúp người bệnh đặt lịch khám sớm. Vì đã được đánh giá sơ bộ về sức khỏe trước khi thăm khám nên người bệnh sẽ chủ động hơn và tiết kiệm thời gian thăm khám tại bệnh viện. 

Nhiều người ngại khám bác sĩ vì bệnh khó nói
Nhiều người ngại khám bác sĩ vì bệnh khó nói

Tránh rủi ro: Khi mắc bệnh, nhiều người chủ quan không thăm khám mà tự ý mua thuốc về sử dụng. Đây là một thói quen rất xấu và nguy hiểm. Nó có nguy cơ khiến bệnh trở nặng mà còn gây nguy hại cho sức khỏe. Nếu tham khảo lời khuyên bổ ích và chân thành từ bác sĩ tư vấn online có thể phòng tránh được những nguy hiểm không đang có.

Giải đáp mọi thắc mắc một cách chi tiết: Không chỉ được tư vấn ngay lập tức mà người bệnh còn được tư vấn một cách chi tiết tất cả các câu hỏi đưa ra mà không cần phải hạn chế bất cứ điều gì. 

Xóa bỏ rào cản tâm lý: Rất nhiều người ngại ngùng, không dám chia sẻ tình trạng bệnh của mình ở bệnh viện, trước đám đông, đặc biệt là những trường hợp mắc các bệnh khó nói như bệnh lây truyền qua đường tình dục, bệnh về da liễu,…

Nhưng đối với các bác sĩ trực tuyến, họ lại có thể mạnh dạn tâm sự những vấn đề khó nói về sức khỏe của mình. Họ mạnh dạn chia sẻ những dấu hiệu bệnh tật và cả những thắc mắc và đổi lại, họ cũng được tư vấn rất chi tiết và nhiệt tình từ phía chuyên gia. 

Vì bận rộn, nên người bệnh không có thời gian đi khám
Vì bận rộn, nên người bệnh không có thời gian đi khám

Bên cạnh đó, nhiều người thường mắc tâm lý hồi hộp, sợ khám. Việc trò chuyện với bác sĩ sẽ giúp họ có thêm kiến thức về sức khỏe, hiểu một cách cơ bản nhất về sức khỏe của mình và được xua tan bớt sự lo lắng trước khi đến bệnh viện thăm khám trực tiếp. 

Bảo mật thông tin: Tất cả thông tin cá nhân người bệnh, tình trạng bệnh lý sẽ được giữ kín, vì thế, bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ với các bác sĩ tư vấn online mà không cần lo lắng bất cứ điều gì.

2. Ưu điểm của dịch vụ bác sĩ tư vấn online tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Thấu hiểu được nhu cầu của nhiều khách hàng về việc kết nối với bác sĩ, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã triển khai dịch vụ bác sĩ tư vấn trực tuyến. Với ứng dụng hữu ích này, quý khách hàng có thể kết nối với bác sĩ nhanh hơn, tiện lợi hơn ngay cả trên máy tính và điện thoại thông minh. 

Đặc biệt, với ứng dụng phục vụ 24/7 này, người bệnh có thể được cung cấp về tất cả các thông tin cần thiết từ các dịch vụ khám chữa bệnh, chi phí khám chữa bệnh và cả thông tin về các bác sĩ tại bệnh viện. 

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã hoạt động hơn 23 năm và hiện tại, đây là một địa chỉ uy tín, chất lượng được người dân thủ đô và người dân tại nhiều tỉnh thành lân cận lựa chọn. 

2.1. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Phần lớn, các giáo sư, bác sĩ tại bệnh viện đều là những bác sĩ tài năng, có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và đã từng điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân tới thăm khám. 

Bác sĩ tư vấn online giúp người bệnh giải đáp mọi thắc mắc
Bác sĩ tư vấn online giúp người bệnh giải đáp mọi thắc mắc

Nhiều bác sĩ tại MEDLATEC từng làm việc tại các bệnh viện danh tiếng ở Việt Nam và cũng nhiều bác sĩ đã từng học tập và làm việc tại nước ngoài. Vì thế, bạn có thể yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh tại đây. 

Các bác sĩ tư vấn online cũng đều là những bác sĩ có tay nghề giỏi và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực y tế. Bệnh nhân hoàn yên tâm về chất lượng tư vấn, chắc chắn mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác nhất. 

2.2. Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình

Với phương châm làm việc “Lương y như từ mẫu” mỗi bác sĩ tại bệnh viện, không phân biệt là bác sĩ tư vấn trực tuyến hay bác sĩ thăm khám trực tiếp, đều có thái độ phục vụ bệnh nhân chuyên nghiệp và ân cần. Cũng chính bởi vậy, nhiều người bệnh luôn tin tưởng và đặc biệt hài lòng với dịch vụ tư vấn, khám chữa bệnh của MEDLATEC. 

2.3. Trang thiết bị hiện đại

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có 3 cơ sở chính tại Hà Nội và nhiều chi nhánh tại nhiều tỉnh thành khác. Tất cả đều được xây dựng khang trang với nhiều loại máy móc hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. MEDLATEC luôn hiểu rằng, máy móc hiện đại, đảm bảo tính chính xác cao chính là công cụ hỗ trợ rất đắc lực cho các bác sĩ trong quá trình khám chữa bệnh. 

2.4. Chi phí hợp lý

Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhưng chi phí khám chữa bệnh của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC lại rất hợp lý và đảm bảo tính minh bạch. Vì thế, nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn bệnh viện trong suốt 23 năm qua. 

Mọi thắc mắc về những vấn đề liên quan đến sức khỏe và đặt lịch khám sớm, bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 56 56 56 để được bác sĩ tư vấn online giải đáp chi tiết.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.