Tin tức

Bảo lãnh viện phí PTI tại MEDLATEC mang đến những quyền lợi gì cho khách hàng?

Ngày 11/05/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất và tiện lợi nhất, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã kết hợp với Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện thực hiện bảo lãnh viện phí PTI. Vậy khách hàng sẽ được nhận những lợi ích gì khi tham gia dịch vụ này tại MEDLATEC? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây. 

1. MEDLATEC hợp tác với PTI mang đến dịch vụ y tế tiện ích và chất lượng

Trong những năm gần đây, bảo lãnh viện phí là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Thay vì phải tốn nhiều công sức làm các thủ tục hành chính và chờ đợi rất lâu mới nhận được tiền bảo hiểm chi trả, người bệnh có thể sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí để rút ngắn thời gian thanh toán và giảm bớt gánh nặng tài chính. 

MEDLATEC ký kết hợp tác chiến lược với PTI

MEDLATEC ký kết hợp tác chiến lược với PTI

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC rất chú trọng đến dịch vụ bảo lãnh viện phí, đẩy mạnh hợp tác với nhiều hãng bảo hiểm lớn trên cả nước, đặc biệt là Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) – doanh nghiệp bảo hiểm đứng top 3 và là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ sở hữu mạng lưới khách hàng lớn nhất trên thị trường hiện nay. 

Sự hợp tác với PTI nằm trong kế hoạch phát triển lâu dài của MEDLATEC nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giúp khách hàng được trải nghiệm những sản phẩm bảo hiểm hữu ích và chất lượng dịch vụ chuẩn mực tại Hệ thống Y tế MEDLATEC. 

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cùng với Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) rất chú trọng việc đẩy mạnh, nâng cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí cho khách hàng. MEDLATEC sẽ là cầu nối uy tín, tin cậy giữa khách hàng và PTI. 

Hiện tại, phần mềm bảo lãnh viện phí PTI áp dụng cho các bệnh viện đối tác đã được triển khai giúp khách hàng có thể giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi bảo lãnh viện phí. Thông qua phần mềm này, nhân viên y tế sẽ có thể tra cứu nhanh chóng được tên khách hàng, dịch vụ y tế được áp dụng bảo lãnh viện phí,… Đồng thời, các cán bộ bảo lành sẽ dễ dàng theo dõi hồ sơ bệnh án, ngày thanh toán hồ sơ,… để đảm bảo xử lý theo đúng quy định và thời gian đã cam kết.

2. Bảo lãnh viện phí PTI tại MEDLATEC có những ưu điểm gì?

2.1. Quy trình thực hiện thăm khám bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC

- Đăng ký khám tại quầy Lễ tân, đồng thời xuất trình các giấy tờ tùy thân như chứng minh thư/căn cước công dân và thẻ bảo hiểm.

Khách hàng xuất trình thẻ bảo hiểm và giấy tờ tùy thân tại quầy lễ tân

Khách hàng xuất trình thẻ bảo hiểm và giấy tờ tùy thân tại quầy lễ tân

- Các cán bộ y tế sẽ hướng dẫn khách hàng thực hiện khám chữa bệnh theo từng chuyên khoa. 

- Gửi hồ sơ bệnh án tại quầy bảo hiểm. Các cán bộ bảo hiểm của MEDLATEC sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục bảo lãnh viện phí. 

- Sau khi đã hoàn tất thủ tục, khách hàng sẽ không phải mất thời gian để chờ đợi được thanh toán bảo hiểm. Tất cả quyền lợi, chế độ của khách hàng sẽ được MEDLATEC cùng với PTI hỗ trợ theo quy định. 

2.2. Những ưu điểm khi tham gia bảo lãnh viện phí PTI tại MEDLATEC

- Quy trình thanh toán rất tiện lợi, thủ tục nhanh gọn, khách hàng không cần mất quá nhiều thời gian chờ đợi để được thanh toán tiền bảo hiểm. 

- Có thể kết hợp sử dụng thẻ Bảo hiểm y tế đúng tuyến và trái tuyến giúp khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí thanh toán. 

- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo lãnh viện phí cho các khách hàng của PTI tại Hà Nội vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật. 

- Kết quả khám chính xác và nhanh chóng. Khi đã thăm khám xong, khách hàng chỉ cần để lại hồ sơ bệnh án, không cần mất thời gian chờ đợi chi phí bảo lãnh. 

Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng tại MEDLATECKhách hàng được trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng tại MEDLATEC

- Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của MEDLATEC có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh. Không chỉ giỏi chuyên môn, các bác sĩ còn luôn tận tâm và chu đáo với người bệnh. 

- Cơ sở vật chất khang trang,  hệ thống trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ, được nhập khẩu từ các hãng uy tín trên thế giới, chẳng hạn như máy Elisa tự động (Mỹ), máy Cobas 8000, Architect 16200, PyroMark Q24 (Đức),… 

- MEDLATEC là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xét nghiệm và chẩn đoán bệnh. Trung tâm xét nghiệm của MEDLATEC đạt tiêu chuẩn 15189:2012 của Bộ Khoa học Công nghệ và vinh dự là đơn vị y tế đầu tiên tại Việt Nam nhận được chứng chỉ danh giá CAP của Hội Bệnh học Hoa Kỳ.

3. Ưu đãi "vàng" cho khách hàng bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC

Để tri ân khách hàng tham gia bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC trong thời gian qua, từ nay đến hết ngày 30/9/2022, bệnh viện sẽ triển khai chương trình MIỄN PHÍ DỊCH VỤ. Cụ thể, khách hàng sẽ được miễn phí 1 trong 3 dịch vụ sau: 

- Xét nghiệm tầm soát ung thư gan AFP: Rất hữu ích đối với những đối tượng có nguy cơ mắc ung thư gan, những đối tượng có triệu chứng nghi ngờ ung thư gan. Tầm soát, phát hiện sớm ung thư gan đồng thời điều trị bệnh kịp thời có thể ngăn ngừa tối đa nguy cơ biến chứng. 

MEDLATEC triển khai chương trình MIỄN PHÍ DỊCH VỤ để tri ân khách hàng

MEDLATEC triển khai chương trình MIỄN PHÍ DỊCH VỤ để tri ân khách hàng

- Xét nghiệm HBsAb định lượng - Kiểm tra kháng thể virus Viêm gan B: Đây cũng là xét nghiệm quan trọng và cần thiết trong bối cảnh tỉ lệ mắc viêm gan B ở nước ta đang có xu hướng tăng nhanh, càng đáng lo ngại hơn khi đây lại là căn bệnh rất dễ lây nhiễm.

- Chụp X-quang tim phổi thẳng, điện tim: Là phương pháp chẩn đoán hình ảnh vô cùng cần thiết đối với những trường hợp mắc bệnh lý tim phổi và các bệnh liên quan. Đặc biệt hữu ích đối với những trường hợp đã từng nhiễm COVID-19 và gặp phải nhiều triệu chứng hậu COVID-19 có liên quan đến phổi. 

Khi đã đặt lịch khám, tới khám và điều trị tại MEDLATEC, quý khách hàng còn được nhận gift voucher sử dụng miễn phí 1 trong 3 dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chẳng hạn như thăm khám răng tổng quát,lấy cao răng, đánh bóng răng, hàn răng sâu,…tại các cơ sở của MEDLATEC tại Hà Nội. 

Mọi thông tin chi tiết về bảo lãnh viện phí PTI và chương trình MIỄN PHÍ DỊCH VỤ, quý khách hàng có thể liên hệ đến Hotline Phòng Bảo hiểm: 0941.020.660 hoặc  Tổng đài 1900 56 56 56, các chuyên gia của MEDLATEC sẽ tư vấn chi tiết cho bạn. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.