Tin tức

Bật mí cách làm hết cương dương đơn giản cho cánh mày râu

Ngày 02/08/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Rối loạn cương dương là hiện tượng “cậu nhỏ” không cương cứng được trong quan hệ tình dục. Tình trạng này khiến tâm lý nam giới bị ảnh hưởng mỗi khi bước vào “cuộc yêu”. Bài viết dưới đây của MEDLATEC sẽ chia sẻ cách làm hết cương dương đơn giản cho cánh mày râu tham khảo.

1. Rối loạn cương dương là gì?

Cương dương là biểu hiện về sinh lý của nam giới khi họ đang thấy hưng phấn hoặc kích thích khi: thức giấc vào buổi sáng, mộng tinh, quan hệ tình dục,... lúc này nội tiết tố của nam giới đang đạt mức cao và tập trung tại cơ quan sinh dục.

Tuy nhiên, ngày nay có không ít nam giới gặp phải tình trạng rối loạn cương dương khi quan hệ đôi lứa dương vật có thể cương nhưng không cứng, khó cương hoặc giảm cương khi chưa kịp đưa “cậu nhỏ” vào âm đạo của nữ giới.

Đặc biệt, tình trạng cương dương còn khiến cho nam giới không thể xuất tinh

Đặc biệt, tình trạng cương dương còn khiến cho nam giới không thể xuất tinh

Rối loạn cương dương khiến lượng tinh trùng giảm gây ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản của nam giới - nguyên nhân chính gây ra bệnh hiếm muộn.

Vậy cách làm hết cương dương cho phái mạnh như thế nào cho hiệu quả, để nam giới sớm trở lại cuộc sống “chăn gối” bình thường? Câu trả lời sẽ được MEDLATEC giải đáp ở phần tiếp theo của bài viết.

2. Cách làm hết cương dương đơn giản cho cánh mày râu

Chắc hẳn khi gặp vấn đề rối loạn cương dương khiến cho tâm trạng của bạn không được thoải mái, lo lắng, tự ti. Sau đây là cách làm hết cương dương dễ dàng áp dụng trong cuộc sống thường ngày:

Không nên thức khuya

Có thể thấy rằng, thiếu ngủ dễ dẫn tới nhiều nguyên nhân về rối loạn sinh lý của nam giới như là giảm ham muốn tình dục, yếu sinh lý, xuất tính sớm, cương dương rối loạn,...

Các nhà nghiên cứu chuyên môn đã chỉ định rằng ngủ không đủ giấc dễ làm cho nồng độ hormone trong sinh dục nam là testosterone bị suy giảm dẫn đến ảnh hưởng đến khả năng tình dục, sinh lý bị tác động.

Vì vậy, cách làm hết cương dương cốt yếu là bạn cần xây dựng chế độ nghỉ ngơi phù hợp, ngủ đủ giấc từ 7 - 8 tiếng mỗi ngày. Bạn nên hạn chế thức khuya nếu có tính chất đặc thù của công việc để giúp cho sức khỏe được cải thiện, rối loạn cương dương được đẩy mạnh.

Xây dựng chế độ ăn uống dinh dưỡng

Chế độ ăn không đủ dinh dưỡng, thiếu khoa học cũng là nguyên nhân chính dẫn đến “cậu nhỏ” không cương cứng. Vì vậy, cách làm hết cương dương tiếp theo là bạn cần bổ sung những dưỡng chất tốt cho sức khỏe như là: rau củ quả tươi, hoa quả tươi, hạt ngũ cốc, kẽm, canxi, thịt đỏ, cá,... giúp cho nam giới giảm nguy cơ về sinh lý.

Tập thể dục đều đặn hàng ngày

Tập thể dục tại nhà là cách làm hết cương dương tại nhà đơn giản mà không cần dùng thuốc để nâng cao sức khỏe cho nam giới, cải thiện sinh lý phái mạnh cùng những biểu hiện về rối loạn cương dương.

Việc cơ thể hoạt động thể dục, thể thao sẽ giúp cho lượng máu lưu thông dễ dàng đến dương vật.

Ngoài ra, thể dục còn giúp cho tăng oxit nitric bên trong mạch máu để huyết áp ổn định

Ngoài ra, thể dục còn giúp cho tăng oxit nitric bên trong mạch máu để huyết áp ổn định

Nam giới có thể áp dụng chế độ tập luyện thể dục đơn giản bằng cách đi bộ và tập bài thể dục Kegel. Đi bộ giúp ổn định sức khỏe sinh lý và giảm thiểu rối loạn cương dương. Bài tập Kegel giúp cho “cậu nhỏ” cương cứng được lâu hơn.

Cách tập bài thể dục Kegel:

  • Hiện nay có khá nhiều bài thể dục Kegel đã được cải tiến, bạn nên luyện tập từ dễ đến khó.

  • Trước khi bắt đầu tập, bạn nên tìm một chỗ có khu vực bằng phẳng như sàn nhà, thảm tập thể dục sạch sẽ để nằm xuống tập. Bạn cần nằm ngửa xuống, đầu chạm đất, lưng thẳng, thả lỏng cơ mông và bụng, đặt cho hai tay song song bên người và co hai đầu gối lên cao.

Chú ý: Cách làm hết cương dương bằng tập luyện thể dục chỉ nên kéo dài trong khoảng 112 - 120 giây, không nên quá 120 giây. Nam giới cần tập lại bài thể dục từ 3 - 4 lần hàng ngày và trong khoảng từ 15 - 20 tuần. Bạn sẽ nhận thấy được sự thay đổi về “cậu nhỏ” của mình và đa số là mang đến kết quả khả quan.

Hạn chế uống bia rượu

Những loại đồ uống có cồn như bia, rượu khiến cho cơ thể nam giới bị ức chế. Dẫn đến các chất oxit nitric được sản sinh làm cho sự cương cứng của nam giới mất kiểm soát có thể tạm thời hoặc trong thời gian dài. Vì vậy, cách làm hết cương dương hữu hiệu là bạn hãy nói không với rượu, bia ít nhất là trong thời gian cần cân bằng hệ sinh lý của mình.

Từ bỏ thuốc lá

Hút thuốc lá làm cho động mạch máu thu hẹp dẫn đến máu lưu thông đến dương vật kém tác động lớn đến chức năng cương dương. Chính vì vậy, cách làm hết cương dương là nam giới nên bỏ hút thuốc lá để cải thiện tình trạng cương dương và giúp phòng tránh những bệnh lý về ung thư phổi, ung thư gan,...

Hút thuốc lá gây hại cho tâm sinh lý nam giới

Hút thuốc lá gây hại cho tâm sinh lý nam giới

Cách làm hết cương dương - trị liệu tâm lý

Khi gặp phải vấn đề rối loạn cương dương, nam giới thường rơi vào trạng thái căng thẳng, lo âu hoặc thậm chí là bệnh trầm cảm. Những vấn đề này chỉ càng làm cho khả năng tình dục, chức năng sinh lý của cánh mày râu ảnh hưởng lớn. Vì vậy cách làm hết cương dương là phái mạnh cần điều chỉnh lại tâm lý, cân bằng lại tâm trạng thoải mái, vui vẻ cùng chế độ sinh hoạt phù hợp.

Ngoài ra, hai bạn có thể làm mới đời sống tình dục bằng cách thay đổi tư thế quan hệ để giúp cho “cậu nhỏ” cương cứng lâu hơn, tăng thêm hưng phấn giữa nam và nữ.

Chú ý theo dõi tình trạng cương dương

Có thể lý do dẫn đến rối loạn cương dương đến từ tác dụng phụ loại thuốc bạn đang trị liệu hay đến từ biến chứng một số bệnh nam khoa khác.

Một số loại thuốc tác động lớn đến đời sống quan hệ vợ chồng gồm có: Thuốc trị liệu ung thư, thuốc xạ trị, thuốc hỗ trợ tim, thuốc trầm cảm, thuốc giảm cholesterol, thuốc tăng huyết áp,...

Những bệnh lý về nam khoa gây ra hiện tượng rối loạn cương dương như là: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, giảm ham muốn đời sống tình dục, liệt dương,...

Cách làm hết cương dương khi bạn nghi ngờ bản thân đang mắc những bệnh lý về nam khoa hoặc có dùng một số thuốc gây có tác dụng phụ ảnh hưởng đến tình dục đó là bạn nên đến bác sĩ để trao đổi trực tiếp để xác định rõ nguyên nhân.

 Phát hiện bệnh sớm giúp cho nam giới có cách điều trị phù hợp từ bác sĩ chuyên khoa để cải thiện đời sống vợ chồng tốt hơn

Phát hiện bệnh sớm giúp cho nam giới có cách điều trị phù hợp từ bác sĩ chuyên khoa để cải thiện đời sống vợ chồng tốt hơn

3. Điều trị rối loạn cương dương tại MEDLATEC

Chuyên khoa Nam khoa của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ chuyên chăm sóc, điều trị các vấn đề về sức khỏe sinh sản cho nam giới, trong đó có tình trạng rối loạn cương dương.

Bệnh viện luôn chú trọng đầu tư và phát triển cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn đã có nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp đầy đủ dịch vụ thăm khám bệnh lý về sinh lý của nam giới. Vì thế, khi tới đây, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về kết quả thăm khám, phác đồ điều trị do bác sĩ đưa ra. Cùng với đó là những tư vấn, lời khuyên về cách làm hết cương dương bằng lối sống khoa học, chế độ dinh dưỡng hợp lý, luyện tập phù hợp,... nhằm đạt được hiệu quả điều trị cao nhất.

Bạn có thể kết nối đến bác sĩ chuyên khoa của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC để được giải đáp những thắc mắc về hiện tượng rối loạn cương dương và đặt lịch khám điều trị tại hotline: 1900 56 56 56.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.