Tin tức

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức thành công khám sức khoẻ tri ân lão thành cách mạng, thương bệnh binh và gia đình liệt sĩ tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình

Ngày 03/07/2022
Ban biên tập
Sáng ngày 2/7, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC phối hợp với UBND phường Phúc Xá, tổ chức thành công Chương trình khám sức khoẻ miễn phí cho 150 người dân là thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng thuộc phường Phúc Xá, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27-7.

Cứ mỗi dịp tháng 7 hàng năm, với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, bên cạnh sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn dành sự quan tâm, tri ân đặc biệt với những gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên cả nước nói chung và tại quận Ba Đình nói riêng thông qua tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa và nhân văn.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC kết hợp cùng UBND phường Phúc Xá khám bệnh cho gần 100 người dân

Nằm trong chuỗi hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã tổ chức Chương trình khám sức khỏe miễn phí cho gần 100 người thuộc gia đình chính sách, người có công với cách mạng với tổng giá trị gói khám lên tới 75 triệu đồng, đồng thời, bệnh viện cũng ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa phường Phúc Xá trong chuỗi hoạt động tri ân này. 

Để chương trình diễn ra khoa học, bài bản, đầy đủ quy trình, Đoàn thanh niên phường Phúc Xá đã kết hợp cùng nhân viên y tế của Bệnh viện hướng dẫn cho người dân. Theo nội dung chương trình, người dân được khám nội khoa; xét nghiệm đường máu (Glucose); xét nghiệm mỡ máu Cholesterol; Siêu âm tổng quát. Bên cạnh đó, sau khi có kết quả khám người dân được bác sĩ tư vấn, dặn dò, tặng thuốc và hướng dẫn sử dụng trước khi ra về.

Người dân được khám, tư vấn và tặng thuốc sau chương trình tri ân

Đất nước hòa bình nhưng những cựu chiến binh, thương binh, bệnh binh và gia đình vẫn phải tiếp tục chiến đấu, trước đây chiến đấu với kẻ thù nay chiến đấu với vết thương bệnh tật vượt qua nỗi đau, sống lạc quan vươn lên trong cuộc sống. Nụ cười lạc quan của các thương binh, bệnh binh là tấm gương sáng về ý chí, nghị lực kiên cường, về lý tưởng sống cao đẹp cả trong thời chiến và trong thời bình để thế hệ trẻ noi theo.

Đảng ủy, Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn xác định, các hoạt động Đền ơn đáp nghĩa là những việc làm thường xuyên, thiết thực, góp phần thực hiện tốt chính sách đối với người có công với cách mạng

Đảng ủy, Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn xác định, các hoạt động Đền ơn đáp nghĩa là những việc làm thường xuyên, thiết thực, góp phần thực hiện tốt chính sách đối với người có công với cách mạng. Chuỗi hoạt động đền ơn đáp nghĩa này còn là niềm vinh dự, thể hiện trách nhiệm của cán bộ nhân viên, bác sĩ, y sĩ đối với những người có công lao to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.